Rules of Survival chuẩn bị thêm tính năng nghiêng người bắn súng

Game thủ Rules of Survival vừa đón nhận bản cập nhật lớn ngày 4/1, thì nay lại càng bất ngờ hơn với bản cập nhật siêu khủng cuối tháng này. Điển hình là tính năng nghiêng người bắn súng, cập nhật máy bay vận chuyển mới cũng như thêm nhiều skin đẹp mắt cho súng.

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Tựa game bắn súng sinh tồn Rules of Survival vẫn đang thu hút được đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm, đặc biệt còn mang tới giải vô địch thế giới World Championship, với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 15 tỷ đồng (650.000 USD). Mời các bạn cùng theo dõi những tính năng mới trong bản cập nhật Rules Of Survival sắp tới:

Tính năng đáng chú ý trong bản cập nhật Rules Of Survival cuối tháng 1

Nghiêng người bắn súng

Trong bản cập nhật Rules Of Survival tới, nhân vật có thể nghiêng người sang trái hoặc phải để quan sát, bắn súng dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Nghiêng người bắn súng

Máy bay vận chuyển mới

Mặc dù hiện tại đã qua Giáng sinh, nhưng máy bay trong Rules Of Survival vẫn mang bên mình dòng chữ Merry Christmas. Trong bản cập nhật tới sẽ thay bằng máy bay mới nhìn chuyên nghiệp hơn, đẹp hơn rất nhiều.

Máy bay vận chuyển mới

Đổi skin cho súng

Không riêng gì Rules Of Survival , bất kể tựa game bắn súng nào cũng vậy, skin cho súng cũng cực kỳ quan trọng. Khi sở hữu bộ súng cực ngầu, đẹp mắt càng chứng tỏ sức mạnh của mình trước đối thủ. Những khẩu súng M4, AK hay Black Deagle sẽ mang những skin riêng, cho phép người chơi thỏa sức tùy biến theo sở thích của mình.

Thêm skin cho nhân vật

Trong bản cập nhật tiếp theo này, người chơi có thể nhận thêm những bộ skin nhân vật mới rất đẹp. Chắc chắn set skin màu đen huyền bí cho nhân vật nữ sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Ngoài ra, người chơi còn có thể thu thập quần, áo, mũ và một bộ skin mới khác màu xám rất đẹp cho nhân vật nam.

Thêm skin cho nhân vật

Bảng thông số cá nhân

Trong bản cập nhật tiếp theo, Rules Of Survival sẽ bổ sung thêm bảng thông số cá nhân, cho phép người chơi dễ dàng theo dõi thông số của mình như: Tỷ lệ thắng, thua, số mạng hạ gục hay bị tiêu diệt… Thậm chí, bạn còn có thể xem được cả thông số của những người chơi khác.

Quá thú vị phải không các bạn? Hãy đón chờ phiên bản tiếp theo để trải nghiệm những tính năng thú vị mà tựa game bắn súng sinh tồn này mang lại!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 610 lượt xem
Cập nhật: 08/01/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo