Viết đoạn văn tiếng Anh về tổ chức quốc tế UNICEF Viết về một tổ chức quốc tế

Viết về tổ chức UNICEF bằng tiếng Anh gồm 3 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về một tổ chức quốc tế.

Viết về tổ chức Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về tổ chức UNICEF bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Cách viết đoạn văn tiếng Anh về tổ chức UNICEF

What is the name of the international organisation? (Tên của tổ chức quốc tế là gì?)

When and where was it formed? (Nó được hình thành khi nào và ở đâu?)

How many member countries does it have? Is Viet Nam a member of this organisation? (Nó có bao nhiêu quốc gia thành viên? Việt Nam có phải là thành viên của tổ chức này không?)

What are the organisation’s aims? (Mục tiêu của tổ chức là gì?)

What are the current activities / projects of this organisation? (Các hoạt động / dự án hiện tại của tổ chức này là gì?)

What has this organisation done to help Viet Nam? (Tổ chức này đã làm gì để giúp Việt Nam?)

Viết về tổ chức UNICEF bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Since UNICEF set up an office in 1975 in Viet Nam, it has run projects in various fields to provide the highest possible support for children in our country. The organisation particularly aims to create opportunities for all children in Viet Nam to attend school, learn and succeed. The following programmes help achieve the UNICEF's education aims for Viet Nam. UNICEF helps disadvantaged teenagers continue their education by offering them job training and career advice. They are also taught essential skills for the job market. This programme gives children with disabilities a chance to get access to and benefit from a quality education. It also helps promote equal participation in society and a culture in which people respect each other. This is another practical programme supported by UNICEF. The aim is to better prepare children for the challenges in the future. UNICEF helps Viet Nam in joining regional educational programmes to improve children's learning achievements. When they leave school, they should have the necessary skills and knowledge to work in a fast-changing world.

Tiếng Việt

Kể từ khi UNICEF thành lập văn phòng vào năm 1975 tại Việt Nam, tổ chức này đã thực hiện các dự án trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm hỗ trợ cao nhất có thể cho trẻ em ở nước ta. Tổ chức đặc biệt nhằm tạo cơ hội cho tất cả trẻ em Việt Nam được đến trường, học tập và thành công. Các chương trình sau đây giúp đạt được mục tiêu giáo dục của UNICEF cho Việt Nam. UNICEF giúp những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đi học bằng cách cung cấp cho các em những khóa đào tạo việc làm và tư vấn nghề nghiệp. Các em cũng được dạy các kỹ năng cần thiết cho thị trường việc làm. Chương trình này mang đến cho trẻ em khuyết tật cơ hội tiếp cận và hưởng lợi từ một nền giáo dục chất lượng. Nó cũng giúp thúc đẩy sự tham gia bình đẳng trong xã hội và một nền văn hóa mà mọi người tôn trọng lẫn nhau. Đây là một chương trình thiết thực khác do UNICEF hỗ trợ. Mục đích là để chuẩn bị tốt hơn cho trẻ trước những thách thức trong tương lai. UNICEF giúp Việt Nam tham gia các chương trình giáo dục trong khu vực để nâng cao thành tích học tập của trẻ em. Khi rời ghế nhà trường, các em cần có những kỹ năng và kiến thức cần thiết để làm việc trong một thế giới thay đổi nhanh chóng.

Đoạn văn mô tả tổ chức UNICEF

Tiếng Anh 

I'm going to talk you about UNICEF. UNICEF stands for the United Nations Children's Fund. It is responsible for helping children worldwide. UNICEF helps improve children's health, helps children and mothers affected with HIV, helps create a cleaner living environment, promotes education and so on. Since UNICEF started its activities in Viet Nam, it has run a lot of projects and programmes to help improve children's lives. More children, especially those living in disadvantaged areas, can get vaccinated thanks to the UNICEF vaccination programme. The organisation has also created more educational opportunities for Vietnamese children. The UNICEF's activities are very practical and meaningful. I really want to have an opportunity to work for this organisation to help children have better life.

Tiếng Việt 

Tôi sẽ nói với bạn về UNICEF. UNICEF là viết tắt của Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc. Nó có trách nhiệm giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới. UNICEF giúp cải thiện sức khỏe của trẻ em, giúp đỡ trẻ em và bà mẹ bị ảnh hưởng bởi HIV, giúp tạo ra một môi trường sống trong sạch hơn, thúc đẩy giáo dục, v.v. Kể từ khi UNICEF bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, tổ chức này đã thực hiện rất nhiều dự án và chương trình nhằm giúp cải thiện cuộc sống của trẻ em. Ngày càng có nhiều trẻ em, đặc biệt là trẻ em sống ở vùng khó khăn, được tiêm chủng nhờ chương trình tiêm chủng của UNICEF. Tổ chức cũng đã tạo ra nhiều cơ hội giáo dục hơn cho trẻ em Việt Nam. Các hoạt động của UNICEF rất thiết thực và ý nghĩa. Tôi thực sự muốn có cơ hội làm việc cho tổ chức này để giúp trẻ em có cuộc sống tốt hơn.

Viết về tổ chức UNICEF bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

UNICEF, acronym of United Nations Children’s Fund, formerly (1946–53) United Nations International Children’s Emergency Fund, a special program of the United Nations (UN) devoted to aiding national efforts to improve the health, nutrition, education, and general welfare of children. UNICEF was created in 1946 to provide relief to children in countries devastated by World War II. After 1950 the fund directed its efforts toward general programs for the improvement of children’s welfare, particularly in less-developed countries and in various emergency situations. The organization’s broader mission was reflected in the name it adopted in 1953, the United Nations Children’s Fund. UNICEF was awarded the Nobel Prize for Peace in 1965. It is headquartered in New York City. UNICEF has concentrated much of its effort in areas in which relatively small expenditures can have a significant impact on the lives of the most disadvantaged children, such as the prevention and treatment of disease. In keeping with this strategy, UNICEF supports immunization programs for childhood diseases and programs to prevent the spread of HIV/AIDS; it also provides funding for health services, educational facilities, and other welfare services. Since 1996 UNICEF programs have been guided by the Convention on the Rights of the Child (1989), which affirms the right of all children to “the enjoyment of the highest attainable standard of health and to facilities for the treatment of illness and rehabilitation of health.” UNICEF’s activities are financed by both government and private contributions.

Tiếng Việt

UNICEF, từ viết tắt của United Nations Children's Fund, trước đây (1946–53) United Nations International Children's Emergency Fund, một chương trình đặc biệt của Liên Hợp Quốc (UN) nhằm hỗ trợ các nỗ lực quốc gia nhằm cải thiện sức khỏe, dinh dưỡng, giáo dục và phúc lợi chung của những đứa trẻ. UNICEF được thành lập vào năm 1946 để cung cấp cứu trợ cho trẻ em ở các quốc gia bị tàn phá bởi Thế chiến II. Sau năm 1950, quỹ hướng nỗ lực của mình vào các chương trình chung nhằm cải thiện phúc lợi cho trẻ em, đặc biệt là ở các nước kém phát triển và trong các tình huống khẩn cấp khác nhau. Sứ mệnh rộng lớn hơn của tổ chức được phản ánh trong cái tên được thông qua vào năm 1953, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc. UNICEF đã được trao giải Nobel Hòa bình năm 1965. Nó có trụ sở chính tại thành phố New York. UNICEF đã tập trung nhiều nỗ lực vào các lĩnh vực mà các khoản chi tiêu tương đối nhỏ có thể có tác động đáng kể đến cuộc sống của những trẻ em thiệt thòi nhất, chẳng hạn như phòng ngừa và điều trị bệnh tật. Để phù hợp với chiến lược này, UNICEF hỗ trợ các chương trình tiêm chủng phòng các bệnh ở trẻ em và các chương trình ngăn chặn sự lây lan của HIV/AIDS; nó cũng cung cấp kinh phí cho các dịch vụ y tế, cơ sở giáo dục và các dịch vụ phúc lợi khác. Từ năm 1996, các chương trình của UNICEF đã được hướng dẫn bởi Công ước về Quyền trẻ em (1989), trong đó khẳng định quyền của tất cả trẻ em là “được hưởng tiêu chuẩn sức khỏe cao nhất có thể đạt được và được tiếp cận các cơ sở điều trị bệnh tật và phục hồi sức khỏe. .” Các hoạt động của UNICEF được tài trợ bởi cả đóng góp của chính phủ và tư nhân.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 66
  • Lượt xem: 24.750
  • Dung lượng: 108,8 KB
Sắp xếp theo