Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh lớp 4 (6 mẫu) Đoạn văn giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh lớp 4

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh hay nhất, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 4 có thêm nhiều ý tưởng mới, rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh thật tốt để giới thiệu về bản thân với thầy cô và bạn bè.

Giới thiệu bản thân

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh, các em cũng cần giới thiệu tên, tuổi, quê quán, nơi ở, các thành viên trong gia đình, sở thích của mình cho mọi người cùng biết. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để rèn kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh thật tốt:

Viết đoạn văn Tiếng Anh giới thiệu bản thân

Tiếng Anh

Hello every one! My name is Dung. My full name is Tran Van Dung. I am nine years old. I am from Hanoi. In my free time, I like listening to music and reading comic books. There are three people in my family: my father, my mother and me. I have no siblings. My father is an engineer. He is very intelligent and hard-working. My mother is a maths teacher. She is beautiful and gentle. My family is always happy together. I love my family very much.

Tiếng Việt

Chào mọi người! Tôi tên là Dũng. Tên đầy đủ của tôi là Trần Văn Dũng. Tôi chín tuổi. Tôi đến từ Hà Nội. Khi rảnh rỗi, tôi thích nghe nhạc và đọc truyện tranh. Có ba người trong gia đình tôi: bố tôi, mẹ tôi và tôi. Tôi không có anh chị em. Cha tôi là một kỹ sư. Anh ấy rất thông minh và chăm chỉ. Mẹ tôi là một giáo viên dạy toán. Cô ấy xinh đẹp và dịu dàng. Gia đình tôi luôn hạnh phúc bên nhau. Tôi rất yêu gia đình mình.

Đoạn văn tiếng Anh giới thiệu bản thân

Tiếng Anh

Good morning/ Good afternoon, everyone. My full name is Nguyen Binh An. I am nine years old. I am from Ha Noi city. My family has four members. They are my parents, my elder brother and me. My father is 35 years old. He is tall and strong. He is a doctor at the hospital. My mother is 34 years old. She thin and beautiful. She is a teacher at the secondary school. My elder brother is a student. He studies at Dich Vong Hau secondary school. My family often go the supermarket together at the weekend. I love my family very much.

Tiếng Việt

Chào buổi sáng / Chào buổi chiều, mọi người. Tên đầy đủ của tôi là Nguyễn Bình An. Tôi chín tuổi. Tôi đến từ thành phố Hà Nội. Gia đình tôi có bốn thành viên. Họ là bố mẹ tôi, anh trai tôi và tôi. Bố tôi năm nay 35 tuổi. Ông ấy cao và mạnh mẽ. Ông ấy là bác sĩ tại bệnh viện. Mẹ tôi năm nay 34 tuổi. Bà ấy gầy và xinh đẹp. Bà ấy là một giáo viên ở trường cấp hai. Anh trai tôi là sinh viên. Anh học trường THCS Dịch Vọng Hậu. Cuối tuần gia đình tôi thường cùng nhau đi siêu thị. Tôi rất yêu gia đình của tôi.

Giới thiệu về bản thân và gia đình bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Good morning teacher and all classmates. My name is Thuy Linh. And my full name is Nguyen Thuy Linh. I am nine years old. I am from Thai Binh province. My hobby is reading comic books. I always read them when I have free time. I also like listening to English music. Because I want to improve my English listening skill. And My favorite subject is English. In the future, I want to be an English teacher because I like teaching children. I am very happy to be a part of your class 4A1. Nice to meet you.

Tiếng Việt

Chào buổi sáng cô giáo và tất cả các bạn trong lớp. Tớ tên là Thùy Linh. Và tớ tên đầy đủ là Nguyễn Thùy Linh. Tớ chín tuổi. Tớ đến từ tỉnh Thái Bình. Sở thích của tớ là đọc truyện tranh. Tớ luôn đọc chúng khi rảnh rỗi. Tớ cũng thích nghe nhạc tiếng Anh. Vì tớ muốn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh của mình. Và môn học yêu thích của tớ là tiếng Anh. Trong tương lai, tớ muốn trở thành một giáo viên tiếng Anh vì tớ thích dạy trẻ em. Tớ rất vui khi trở thành một thành viên của lớp 4A1. Hân hạnh được biết các bạn.

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hey, I am Thuy Linh. I am new member in class 4B. I am nine years old. My family has six people: my grandparents, my parents, my brother and I. In my free time, I like playing the guitar because I like Music very much. I also love Maths. I want to be a Math teacher in the future.

Tiếng Việt

Xin chào, tôi là Thùy Linh. Tôi là thành viên mới trong lớp 4B. Tôi chín tuổi. Gia đình tôi có sáu người: ông bà, bố mẹ tôi, anh trai tôi và tôi. Những lúc rảnh rỗi, tôi thích chơi guitar vì tôi rất thích Âm nhạc. Tôi cũng yêu thích môn Toán. Tôi muốn trở thành một giáo viên dạy Toán trong tương lai.

Giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hi, my full name is Pham Ngoc Anh. Please call me Ngoc Anh. I am nine years old. I am in 4C class in Hai Ba Trung primary school. My family has three people and I am only child. My father is a doctor and my mother is a teacher. I love English because I want to be a tour guide. Nice to meet you.

Tiếng Việt

Xin chào, tên đầy đủ của tôi là Phạm Ngọc Anh. Hãy gọi tôi là Ngọc Anh. Tôi chín tuổi. Tôi học lớp 4C trường tiểu học Hai Bà Trưng. Gia đình tôi có ba người và tôi là con một. Cha tôi là một bác sĩ và mẹ tôi là một giáo viên. Tôi yêu tiếng Anh vì tôi muốn trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Rất vui được gặp các bạn.

Đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Good morning, everyone. I am My Le. I am nine years old. Now I am in class 4A1 in Le Quy Don primary school. I like reading comic books and listening to music. There are four member in my family: my father, my mother, my older sister and I. I am very happy to be your classmate.

Tiếng Việt

Chào buổi sáng mọi người. Tôi là Mỹ Lệ. Tôi chín tuổi. Bây giờ em đang học lớp 4A1 trường tiểu học Lê Quý Đôn. Tôi thích đọc truyện tranh và nghe nhạc. Có bốn thành viên trong gia đình tôi: bố tôi, mẹ tôi, chị gái tôi và tôi. Tôi rất vui khi được trở thành bạn cùng lớp của các bạn.

Chia sẻ bởi: 👨 Hồng Linh
105
  • Lượt tải: 134
  • Lượt xem: 12.367
  • Dung lượng: 130,5 KB
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Thương
    Nguyễn Thương

    Hello everyone, my name Song Thuong, I am nine years old, I'm in class 4C in Trung Giang primary school. I like watching tv and listening to music. There are four member in my family : My mother, my father, younger sister and me. Thank you for you.

    Thích Phản hồi 14/03/23
    • Lê Xuân Cosmedical
      Lê Xuân Cosmedical

      😎🤯vbn

      Thích Phản hồi 04/05/23