Nhân vật hệ Nham trong Genshin Impact

Genshin Impact hiện có 6 hệ nguyên tố cho nhân vật. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều cần biết về nhân vật hệ Nham - Geo trong Genshin Impact nhé!

Nhân vật Genshin Impact hệ Nham

Các nhân vật Genshin Impact hệ Nham hiện tại ở Liyue và Mondstadt. Game đang có 5 nhân vật hệ Nham và sẽ được bổ sung thêm trong tương lai.

Zhongli

Zhongli Genshin Impact

Zhongli là một Nham thần 5 sao, dùng thương ở Liyue trong Genshin Impact. Là một trong số 7 vị thần có kết nối với Celestia, anh ấy đã được tăng sát thương và trở thành một trong số DPS mạnh nhất. Bạn có thể sở hữu nhân vật này từ banner Wish. Sau khi được nâng cấp lên 90, anh ấy có thể hạ gục mọi boss bằng vài chiêu thức.

Ningguang

Ningguang Genshin Impact

Ningguang cũng là một trong số nhân vật Genshin Impact hệ Nham tốt nhất, có thể chơi cả hai vai trò DPS và hỗ trợ. Cô gái này cũng là người có tầm ảnh hưởng ở Liyue, một trong số Thiên quyền tinh ở đây. Ningguang dùng pháp khí để chiến đấu. Mặc dù là nhân vật 4 sao, cô ấy vẫn có thể đảm đương tốt vai trò DPS.

Albedo

Albedo Genshin Impact

Albedo là một chiến binh dùng kiếm mạnh mẽ ở Genshin Impact. Khác Zhongli và Ningguang, Albedo đến từ Mondstadt. Nhân vật 5 sao này cực kỳ linh hoạt trong game, có thể đảm nhận vị trí DPS lẫn hỗ trợ. Albedo có burst nguyên tố mạnh, giỏi cả tấn công & phòng thủ.

Noelle

Noelle Genshin Impact

Noelle là nhân vật hệ Nham 4 sao đến từ Mondstadt. Bạn có thể nhận được Noelle miễn phí ngay từ khi bắt đầu chơi game. Dù miễn phí, Noelle vẫn mạnh và linh hoạt. Cô ấy có thể tạo ra một lá chắn vững chắc bằng kỹ năng nguyên tố để giảm sát thương bạn phải chịu từ kẻ thù. Noelle có thể đứng ở vị trí DPS, hồi máu và hỗ trợ.

Geo Traveler

Geo Traveler Genshin Impact

Ngay ở phần đầu game, người chơi sẽ chọn một nguyên tố trong số nham, gió và điện. Geo Traveler có thể chơi ở cả vai trò DPS và hỗ trợ. Bạn có hai lựa chọn giữa Aether (nam) và Lumine (nữ). Geo Traveler dùng kiếm. Burst nguyên tố của cô ấy có thể tạo một khối địa lý để bảo vệ bản thân hoặc ngăn kẻ thù tấn công.

Nhân vật hệ Nham bị rò rỉ trong Genshin Impact

Gorou - Nhân vật hệ Nham sắp đến từ Inazuma
Gorou - Nhân vật hệ Nham sắp đến từ Inazuma
Yunjin - Nhân vật hệ Nham, là một thần tượng ở Liyue
Yunjin - Nhân vật hệ Nham, là một thần tượng ở Liyue

Điểm yếu của nhân vật hệ Nham trong Genshin Impact

Nhân vật Genshin Impact hệ Nham có thể kết hợp với các nguyên tố khác, bao gồm Hỏa, Băng, Điện và Thủy để tạo ra phản ứng nguyên tố, chẳng hạn như kết tinh. Sau đó, những tinh thể này sẽ tương tác với bất kỳ nguyên tố mà đồng đội và điều kiện thời tiết (ẩm ướt) ảnh hưởng tới mục tiêu. Ngoài ra, các viên pha lê hệ Nham cũng có thể tạo lá chắn bảo vệ nhân vật.

Điểm yếu của nhân vật Genshin Impact hệ Nham

Nếu dùng các đòn tấn công hệ Nham trên mục tiêu bị đóng băng, nó sẽ tạo phản ứng phá hủy, gây sát thương đáng kể tới đối thủ. Tuy nhiên, nó cũng phá băng cho mục tiêu.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về nhân vật hệ Nham trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 7.915 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 18/09/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo