Danh sách súng mạnh nhất trong Call of Duty: Warzone 2

Call of Duty: Warzone vừa chính thức được phát hành miễn phí trên toàn thế giới, đây là chế độ Battle Royale của Call of Duty: Modern Warfare. Tuy nhiên tựa game Call of Duty: Warzone sẽ hoạt động hoàn toàn độc lập, các game thủ có thể chơi chế độ sinh tồn này bằng cách cài đặt game Call of Duty: Warzone mà không gặp phải bất cứ vướng mắc nào.

Tải game Call of Duty: Warzone

Cách chơi game Call of Duty: Warzone khá giống với PUBG, Fortnite. Bạn sẽ tham gia nhảy dù xuống vùng đất mới và chạy bo sinh tồn cùng những người chơi khác. Trước khi bước vào cuộc chiến bắn súng sinh tồn này bạn nên tham khảo qua danh sách súng mạnh nhất trên Call of Duty: Warzone để có cách lựa chọn thông minh khi chơi.

Assault Rifle - Súng trường tấn công

  • M4A1: đây là khẩu AR tốt nhất vào thời điểm hiện tại, có khả năng gây sát thương cực cao từ khoảng cách gần đến trung bình phù hợp cho mọi cuộc chiến.
  • M13: có tốc độ bắn nhanh và khi kết hợp thêm giá đỡ súng và báng súng, người chơi sẽ giảm được độ giật.
Súng M4A1
Súng M4A1

Sniper - Súng bắn tỉa

  • Kar98k: khẩu súng này luôn xuất hiện ở bất cứ game nào với mức độ sát thương lớn và sử dụng được ở khoảng cách xa, phục kích và tấn công từ trên cao.
  • AX50: vũ khí này cần kỹ thuật, độ chính xác cao nhưng khá dễ tìm. Bạn nên kết hợp với các phụ kiện đi kèm như: Equip 17.0 Factory Barrel, Variable Zoom Scope và Singuard Arms Assassin.
Khẩu súng Kar98k
Khẩu súng Kar98k

Light Machine Guns - Súng tiểu liên

  • PKM: đây là khẩu súng tiểu liên dễ dùng nhất và bất cứ tân thủ nào cũng nên có. Tốc độ bắn cao, độ co giật ở mức trung bình khá dễ kiểm soát.
  • M91: băng đạn lớn và tầm bắn xa có thể hạ đối thủ nhanh chóng. Tốc độ bắn của M91 chậm nên hạn chế sử dụng ở nơi có địa hình phức tạp.
Khẩu súng PKM
Khẩu súng PKM

Shotgun - Súng săn

  • R90: có 2 phát đạn liên tiếp trong 1 lần bắn và khẩu này khá nguy hiểm trong không gian hẹp.
  • 725: là khẩu súng săn mạnh nhất trong Call Of Duty: Modern Warfare và còn nguy hiểm hơn trong Call of Duty Warzone.
Khẩu súng 725
Khẩu súng 725

Hi vọng các tân thủ sẽ tận dụng được tối đa sức mạnh của những vũ khí tối thượng mà chúng tôi vừa nói đến ở trên khi chơi Call of Duty: Warzone.

  • 1.807 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 08/12/2022
Xem thêm: Call of Duty Warzone
Sắp xếp theo