Yoimiya trong Genshin Impact: Những điều bạn cần biết trước khi build nhân vật

Yoimiya là một nhân vật thú vị nhưng thực sự chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong Genshin Impact. Nếu đang băn khoăn tự hỏi có đáng build Yoimiya trong Genshin Impact hay không, dưới đây là những điều bạn cần phải biết.

Yoimiya trong Genshin Impact

Có nên build Yoimiya trong Genshin Impact?

Nếu đang tìm DPS tốt nhất, bạn không nên chọn Yoimiya bởi cố ấy có nhiều hạn chế. Nhân vật này cũng gặp khó khăn khi ngắm mục tiêu và kích hoạt phản ứng nguyên tố. Cô ấy có thể bị thay thế dễ dàng bởi những nhân vật hệ Hỏa khác.

Tuy nhiên, build Genshin Impact Yoimiya khá dễ với nhiều di vật và vũ khí tương thích. Nếu biết cách điều khiển, đưa Yoimiya vào đội hình không phải lựa chọn tồi.

Tạo hình Yoimiya trong Genshin Impact

Yoimiya khó làm chủ

Tất cả sát thương của Yoimiya đều nằm trong kỹ năng nguyên tố nên ban đầu nhiều người cho rằng nhân vật này rất dễ dùng. Thế nhưng, thực tế, bộ kỹ năng của cô ấy làm tăng thêm độ phức tạp và buộc người chơi muốn dùng Yoimiya phải tìm hiểu cách thức kết hợp với các nhân vật hỗ trợ khác. Yoimiya cũng mất số lượng lớn DPS nếu bị gián đoạn ở giữa lúc triển khai combo. Do đó, bảo vệ chống gián đoạn cực kỳ quan trong với Yoimiya.

Ngoài ra, là nhân vật dùng cung tên trong Genshin Impact, tấn công thường của Yoimiya gần như bỏ qua các mục tiêu đang di chuyển. Điều này thực sự làm lãng phí những giây phút cực kỳ quý giá trong thời gian dùng skill nguyên tố.

Làm chủ Yoimiya Genshin Impact khá khó

DPS của Yoimiya thấp hơn nhân vật hệ Hỏa khác

Đáng tiếc, hiện tại kỹ năng & sức mạnh của Yoimiya không thực sự nổi bật giữa dàn nhân vật hệ Hỏa trong Genshin Impact. Thậm chí, một nhân vật miễn phí như Xiangling còn có thể dễ dàng kích hoạt Melt và Vaporize trong khi gây sát thương AoE điên cuồng mà không cần ở trên sân.

Người chơi có thể ghép cặp Yoimiya với Xingqiu. Thế nhưng Xingqiu đã nổi tiếng là người khiến tất cả đồng đội tỏa sáng, thậm chí có thể kết hợp tốt hơn với nhân vật Pyro khác, chẳng hạn như Hu Tao.

Cung mệnh của Yoimiya tốt

Cung mệnh của Yoimiya trong Genshin Impact

Tiềm năng của Yoimiya ẩn trong cung mệnh. C1 và C2 tăng sát thương nếu đáp ứng điều kiện, còn C4 giảm thời gian phục hồi skill nguyên tố, đồng thời cho cô ấy nhiều thời gian hơn. Đó chính xác là điều Yoimiya cần. C6 đưa sát thương của Yoimiya lên một tầm cao mới và tăng khả năng kích hoạt phản ứng nguyên tố cho nhân vật này.

Điểm mạnh và yếu của Yoimiya

Điểm mạnh

  • Sát thương lớn tới một mục tiêu
  • Cộng hưởng Pyro một nửa
  • Làm việc tốt với nhân vật hệ Lôi và Thủy
  • Dễ build

Điểm yếu của Yoimiya

  • Yếu hơn nhiều kẻ thù
  • Bỏ qua mục tiêu di chuyển
  • Khó điều khiển
  • “Lép vế” so với các nhân vật hệ Hỏa khác
  • Cần được bảo vệ để thực hiện đầy đủ chuỗi tấn công

Yoimiya trong Genshin Impact là một nhân vật hệ Hỏa

Trên đây là những điều bạn cần biết trước khi quyết định build Yoimiya trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 384 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/07/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo