Genshin Impact: Cách mở khóa boss Thunder Manifestation

Thunder Manifestation là phiên bản Electro mới của Oceanid trong Genshin Impact. Dưới đây là cách mở khóa boss Thunder Manifestation khi chơi Genshin Impact.

 Thunder Manifestation trong Genshin Impact

Trong hòn đảo Inazuma mới của Genshin Impact, người chơi sẽ tìm thấy các câu đố và nhiệm vụ mới dành cho nhà mạo hiểm. MiHoYo đã bổ sung khá nhiều nội dung ở bản update 2.1, bao gồm 2 boss mới. Một trong số đó là Thunder Manifestation.

Thunder Manifestation trong Genshin Impact

Như đã nói từ đầu, đây là phiên bản hệ Electro của boss Oceanid. Nó thuộc nguyên tố điện hoàn hảo nên gần như bất bại trước các cuộc tấn công Electro. Đánh bại Thunder Manifestation trong Genshin Impact khá khó, ngay cả mở khóa khả năng chiến đấu với boss này cũng là một thử thách. Bạn cần đáp ứng một số điều kiện để vào căn phòng của boss Thunder Manifestation. Tuy nhiên, bạn cần nguyên liệu rơi ra từ nó để thăng cấp cho Kujou Sara và Baal nên sẽ phải đối đầu với kẻ thù này rất nhiều.

Cách vào cuộc chiến với Thunder Manifestation trong Genshin Impact

Thunder Manifestation xuất hiện tại một trong hai hòn đảo mới của Inazuma. Hang ổ của nó nằm ở chính giữa trung tâm của đảo Seirai, hơi thiên về phía đông nam của hòn đảo nơi có thành phố Inazuma. Electro Oceanid có thể được tìm thấy ở đỉnh Amakumo.

Đỉnh Amakumo trong Genshin Impact

Khác Hydro Hypostatsis và nhiều boss khác, người chơi cần hoàn thành chuỗi nhiệm vụ trước khi bước vào cuộc chiến đấu với Thunder Manifestation. Một hàng rào sét quanh đỉnh Amakumo mang tên Balethunder Effect khiến bạn không thể bước vào bên trong cho tới khi phá vỡ được phong ấn. Boss hệ điện này được khóa sau cơn bão sét khổng lồ đó. Người chơi phải hoàn thành tất cả các phần của chuỗi nhiệm vụ thế giới Seirai Stormchasers và nhận được Inazuma: The Islands of Thunder & Eternity - Series II Achievement mang tên Seirai Stormchasers.

  • Seirai Stormchasers: phần 1
  • Seirai Stormchasers: phần 2
  • Seirai Stormchasers: phần 3
  • Seirai Stormchasers: phần 4

Cách bắt đầu chuỗi nhiệm vụ thế giới Seirai Stormchasers

Nhiệm vụ đầu tiên ở gần điểm trung chuyển Waverider ở phía Bắc của đỉnh Amakumo của Inazuma. Eiko sẽ ở trên hòn đảo ngay phía đông làng Koseki trước khi người chơi đến Pháo đài. Hãy nói chuyện với cô ấy để nhận chuỗi nhiệm vụ và hoàn thành nó sẽ mở khóa đỉnh Amakumo và loại bỏ hiệu ứng Balethunder. Sau đó, bạn có thể tham chiến với boss Thunder Manifestation.

  • 630 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 09/09/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo