Kịch bản Đại hội Công đoàn cơ sở năm 2023 3 mẫu kịch bản Đại hội Công đoàn

Để Đại hội Công đoàn cơ sở diễn ra thành công tốt đẹp, không thể thiếu kịch bản cũng như lời dẫn chuẩn bị trước. Vậy mời các bạn cùng tham khảo 3 mẫu kịch bản Đại hội Công đoàn cơ sở trong bài viết dưới đây.

Kịch bản Đại hội Công đoàn cơ sở Mẫu 1

A. TỔ CHỨC: (Người dẫn chương trình) – Đ/c ........

1. Chào cờ:

- Đ/c dẫn chương trình (đứng tại bục): Đã đến giờ làm việc xin trân trọng kính mời các vị đại biểu và Đại hội đứng dậy chỉnh đốn trang phục làm lễ chào cờ.

Tất cả chú ý: Nghiêm!chào cờ! chào - Quốc ca (mở máy hát)-> mở nhạc: Đ/c .........

(Hát Quốc ca xong) Thôi! Xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu và toàn thể Đại hội an toạ.

2. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu: Đ/c dẫn chương trình (tiếp tục tại bục):

Kính thưa quý vị đại biểu. Thưa Đại hội.

Thực hiện theo Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Thực hiện theo Kế hoạch số .../KH-CĐGD ngày ... tháng ... năm 20... của LĐLĐ thành phố Bến Tre về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội X Công đoàn Tỉnh Bến Tre, nhiệm kỳ .....

Được sự đồng ý thống nhất của Thường vụ LĐLĐ thành phố Bến Tre, của Chi bộ trường THCS Nhơn Thạnh và sự thống nhất của lãnh đạo cơ quan.

Hôm nay, Công đoàn trường THCS Nhơn Thạnh tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ ...., nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Công đoàn cơ sở trong thời gian qua và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng thời bầu ra BCH nhiệm kỳ ...., thảo luận, đóng góp báo cáo, phương hướng nhiệm kỳ ..... của LĐLĐ thành phố, bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn LĐLĐ thành phố nhiệm kỳ ..... đó chính là lý do của buổi làm việc hôm nay.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội của chúng ta hôm nay, thay mặt cho Ban tổ chức đại hội, tôi xin trân trọng giới thiệu:

* Về phía LĐLĐ thành phố, có:

-…………………………….……………………………………………....

- ……………………………………………………………………………

* Về phía công đoàn cơ sở, có:

- Đ/c Ngô Ngọc Đãi, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

cùng 30 đại biểu chính thức được triệu tập tham dự Đại hội.

* Về phía CĐCS bạn:

- Đ/c ……………………………….CT CĐCS trường TH Nhơn Thạnh

- Đ/c ……………………………….CT CĐCS trường MG Nhơn Thạnh

Một lần nữa, xin nhiệt liệt hoan nghênh chung (vỗ tay). Xin cảm ơn Đại hội.

3. Bầu đoàn chủ tịch, đoàn thư ký: Đ/c điều khiển chương trình (đứng ở bục):

Thưa các đồng chí, thưa Đại hội. Chúng ta sẽ tiến hành một phần việc hết sức quan trọng của Đại hội đó là bầu Đoàn chủ tịch để lãnh đạo, điều hành Đại hội. Thưa Đại hội, theo phiên Đại hội trù bị lúc….giờ…..ngày…….tháng…… năm .... dự kiến số lượng đoàn chủ tịch sẽ là 05 Đ/c với danh sách như sau:

1. Đ/c ........ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

2. Đ/c ........ – Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ ......

3. Đ/c .......... – Phó Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ .......

4. Đ/c ..........– UV. BCH CĐCS nhiệm kỳ ........

5. Đ/c .......... – UV. BCH CĐCS nhiệm kỳ .........

Xin trình và đề nghị Đại hội cho ý kiến (chờ cho ý kiến).

Nếu Đại hội thống nhất với số lượng và danh sách đoàn Chủ tịch Đại hội chúng ta là 05 Đ/c trên thì đề nghị cho biểu quyết giơ thẻ Công đoàn một lần cho cả danh sách (Xin mời). Xin cảm ơn Đại hội. Đại biểu nào có ý kiến khác? Xin mời. (Không có). Như vậy Đại hội đã thống nhất Đoàn Chủ tịch gồm các đồng chí:

1. Đ/c ........ – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

2. Đ/c ........ – Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ ......

3. Đ/c .......... – Phó Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ .......

4. Đ/c ..........– UV. BCH CĐCS nhiệm kỳ ........

5. Đ/c .......... – UV. BCH CĐCS nhiệm kỳ .........

Cũng thống nhất trong phiên họp trù bị, để ghi chép những diễn biến của Đại hội, tôi xin giới thiệu đoàn Thư ký gồm các Đ/c sau:

- Đ/c: ..........- Thư ký 1: Ghi biên bản chương trình Đại hội

- Đ/c: ............. - Thư ký 2: Ghi biên bản Nghị quyết Đại hội

Nếu đại hội thống nhất 02 Đ/c trên tham gia đoàn Thư ký xin biểu quyết bằng cách giơ thẻ công đoàn một lần cho cả danh sách (Xin mời). Xin cảm ơn Đại hội. Đại biểu nào có ý kiến khác? Xin mời. (Không có). Như vậy Đại hội đã thống nhất Đoàn Thư ký gồm các đồng chí:

- Đ/c: ..........

- Đ/c: ..............

Xin mời đoàn Chủ tịch và Thư ký vào vị trí làm việc.

Sau đây tôi xin trao quyền điều hành cho đòan Chủ tịch. Kính chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

B. NỘI DUNG: (Đây là phần trọng tâm do Đoàn chủ tịch điều hành)

1. Đọc diễn văn khai mạc Đại hội:

Đ/c ........ giới thiệu Đ/c ........ đọc khai mạc

2. Thông qua chương trình Đại hội: (Đ/c ...... giới thiệu đồng chí ......)

- Thưa Quý vị đại biểu, thưa Đại hội, thay mặt đoàn chủ tịch, tôi xin thông qua chương trình làm việc của Đại hội. (có chương trình kèm theo)

3. Báo cáo số lượng tư cách đại biểu dự Đại hội (Đ/c ...... giới thiệu Đ/c .......)

4. Trình bày báo cáo, phương hướng của BCH Công đoàn trước Đại hội:

Đ/c đoàn chủ tịch (đứng tại bục): (Đ/c ....... giới thiệc Đ/c .....) Tiếp theo chương trình làm việc của Đại hội. Xin trân trọng giới thiệu đồng chí ……………………….. thay mặt Đoàn chủ tịch thông qua báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ ....... và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ ....... Xin kính mời đồng chí.

Đ/c ..... (đứng tại bục): Thưa đại hội, sau đây tôi xin thông qua báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ ...... và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ ......... (đọc báo cáo).

(Đọc xong) Xin cảm ơn Đại hội.

5. Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ ........

Đ/c ..... giới thiệu Đ/c .....

6. Báo cáo tổng hợp ý kiến thảo luận của Tổ Công đoàn về báo cáo, phương hướng của CĐCS; các văn kiện của LĐLĐ thành phố, các kiến nghị của CBGV-LĐ.

Đ/c .... giới thiệu Đ/c ....

7. Tiếp tục thảo luận báo cáo, phương hướng của Công đoàn (biểu quyết của Đại hội): Đoàn Chủ tịch điều hành

Đ/c .... giới thiệu Đ/c ....

Đ/c ....: Tiếp tục chương trình là phần thảo luận, đóng góp ý kiến của quý vị đại biểu. (Gợi ý một số nội dung thảo luận). Xin trân trọng kính mời

(Đại biểu phát biểu)

(Khi ĐB phát biểu, Đoàn chủ tịch ghi nhận lại nhứng ý kiến để giải trình sau khi các ĐB phát biểu xong)

8. Phát biểu của lãnh đạo Đảng, Công đoàn cấp trên

8.1. Phát biểu của cấp ủy Đảng:

Đ/c ....: Kính thưa quý vị đại biểu, thưa Đại hội. Nhiệm kỳ qua, cùng với sự phát triển đi lên của địa phương, đất nước, đoàn viên công đoàn trường THCS Nhơn Thạnh đã thường xuyên tích cực đổi mới các nội dung, phương thức hoạt động và đề ra nhiều phong trào thi đua nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên công đoàn đồng thời từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Trong quá trình vận động và đi lên ấy của mình, Công đoàn trường luôn luôn đón nhận được sự quan tâm tin tưởng sâu sắc và sự lãnh chỉ đạo toàn diện của cấp ủy Đảng, chính quyền…… Về tham dự và chỉ đạo Đại hội của chúng ta. Thay mặt Đoàn Chủ tịch tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí Ngô Ngọc Đãi – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội. (chờ phát biểu xong).

8.2. Phát biểu của Công đoàn cấp trên:

Đ/c ....: đứng tại bục: Kính thưa quý vị đại biểu, thưa Đại hội, trong những năm qua Công đoàn trường THCS Nhơn Thạnh luôn nhận được sự quan tâm sâu sát của Thường vụ LĐLĐ thành phố, đó chính là nguồn động viên hết sức lớn lao cho các phong trào, hoạt động của toàn thể đoàn viên công đoàn trường. Đến với Đại hội của chúng ta hôm nay tôi xin được trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí ……..............…phát biểu chỉ đạo đại hội. (phát biểu xong)

Đáp từ - Đ/c chủ tịch mới đứng tại bục: Kính thưa đại hội, thay mặt cho toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn trường THCS Nhơn Thạnh, tôi xin trân trọng cảm ơn những ý kiến, chỉ đạo rất sát với tình hình, điều kiện tại đơn vị mà Đ/c Ngô Ngọc Đãi và Đ/c ......................................................... đã sẻ chia cùng với Công đoàn trường. Đại hội xin lĩnh hội toàn bộ những ý kiến dặn dò, chỉ đạo của đồng chí để bổ sung vào Nghị quyết và từ đó xây dựng các chương trình hành động thiết thực để tiếp tục đẩy mạnh công tác Công đoàn trong nhiệm kỳ tới, xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của các đồng chí. Xin kính chúc sức khỏe đồng chí.

9. Tổ chức bầu cử: BCH nhiệm kỳ mới

9.1. Giới thiệu yêu cầu tiêu chuẩn, cơ cấu ứng cử, đề cử, số lượng BCH CĐCS nhiệm kỳ mới

9.1.1. Thông qua tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng Uỷ viên BCH CĐCS:

- Đ/c .... (đứng tại bục): (có báo cáo kèm theo).

9.1.2. Thảo luận, biểu quyết số lượng ứng cử, đề cử:

- Đ/c: Duy (đứng tại bục):

Xin ý kiến biểu quyết của Đại hội: Đ/c nào thống nhất với số lượng ứng cử, đề cử BCH CĐCS nhiệm kỳ .... như đã trình bày, biểu quyết bằng cách giơ thẻ CĐ. Xin mời. Đ/c nào có ý kiến khác? (không có). Xin cảm ơn! Như vậy đại hội đã thống nhất số lượng UVBCH CĐCS trường THCS Nhơn Thạnh nhiệm kỳ .... là 5 đồng chí. Xin cảm ơn Đại hội.

9.1.3. Thông qua danh sách ứng cử, đề cử vào BCH CĐCS:

- Đ/c: Yến Phượng (đứng tại bục):

Thưa Đại hội, theo phiên Đại hội trù bị lúc….giờ…..ngày…….tháng…… năm 2017 dự kiến danh sách ứng cử, đề cử vào BCH CĐCS nhiệm kỳ .... như sau: (có danh sách kèm theo)

Xin ý kiến Đại hội: Đ/c nào thống nhất với danh sách 07 đồng chí như tôi trình bày để đại hội bầu vào BCH CĐCS thì cho biểu quyết bằng cách giơ thẻ CĐ. Xin mời. Đ/c nào có ý kiến khác? (không có). Xin cảm ơn. Như vậy Đại hội đã thống nhất danh sách ứng cử BCH CĐCS trường THCS Nhơn Thạnh nhiệm kỳ .... gồm các đồng chí (thông qua danh sách). Xin cảm ơn Đại hội. Đề nghị thư ký cho niêm yết danh sách.

9.2. Ấn định số lượng và bầu Ban bầu cử

- Đ/c: Ánh Phượng

Kính thưa Đại hội, để thực hiện việc bầu BCH CĐCS nhiệm kỳ ....., chúng ta sẽ tiến hành bầu Ban bầu cử để giúp Đại hội làm tốt công tác bầu cử.

Theo phiên Đại hội trù bị lúc….giờ…..ngày…….tháng…… năm ..... dự kiến danh sách Ban bầu cử như sau:

- Đ/c: .... - Trưởng ban

- Đ/c: ..... - Thành viên

- Đ/c: ..... - Thành viên

Nếu Đại hội thống nhất với danh sách 03 Đ/c trên tham gia Ban bầu cử xin cho biểu quyết bằng cách giơ thẻ CĐ. Xin mời. Đ/c nào có ý kiến khác? (không có). Xin cảm ơn. Như vậy Đại hội đã thống nhất danh sách Ban bầu cử BCH CĐCS trường THCS Nhơn Thạnh nhiệm kỳ ....... gồm các đồng chí (thông qua danh sách). Xin cảm ơn Đại hội. Xin kính mời Ban bầu cử lên làm việc.

9.3. Ban bầu cử làm việc

9.3.1. Thông qua thể lệ bầu cử và tiến hành bỏ phiếu

Đ/c Trưởng ban bầu cử lên triển khai công tác bầu cử. (đứng tại bục thông qua thể lệ bầu cử) (có thể lệ bầu cử kèm theo)

Xin Đại hội có ý kiến gì thắc mắc về thể lệ bầu cử. Nếu Đại hội không có ý kiến gì khác thì xin mời các đồng chí thành viên trong Ban bầu cử phát phiếu bầu. Sau khi phát phiếu trưởng ban hỏi có đại biểu nào chưa có phiếu bầu? (không có) (phát phiếu xong và đếm phiếu phát ra).

(Ban bầu cử cho kiểm tra thùng phiếu). Bây giờ xin mời đại biểu bỏ phiếu, trước tiên xin mời các đồng chí trong đoàn chủ tịch, thư ký đoàn, sau đó là dãy bên trái hội trường và lần lượt là dãy bên phải. Xin mời các đồng chí bắt đầu bỏ phiếu. Xin hỏi có đại biểu nào chưa bỏ phiếu không? (Không có). Trưởng ban bầu cử mời đại diện LĐLĐ thành phố và Đ/c ... – Bí thư Chi bộ cùng giám sát việc kiểm phiếu. (kiểm tra số phiếu thu vào tại chỗ).

- Đ/c trưởng ban: (đứng tại bục): Thưa đại hội, số phiếu phát ra là ….. số phiếu thu vào thu vào là … phiếu. Sau đây mời các thành viên trong Ban bầu cử tiến hành công tác kiểm phiếu.

(Tổ chức văn nghệ)

10. Công bố kết quả bầu cử khóa mới

- Đ/c Trưởng ban (đứng tại bục): Thưa các đồng chí đại biểu, thưa Đại hội, sau thời gian làm việc hết sức khẩn trương, Ban kiểm phiếu xin báo cáo lại kết quả bầu Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ .... cụ thể như sau: tôi xin thông qua biên bản bầu cử (đọc biên bản) (có biên bản kèm theo)

11. Bầu đại biểu dự Đại hội LĐLĐ thành phố lần thứ X

Tiến hành tương tự như bầu BCH

12. Công bố kết quả bầu cử đại biểu dự Đại hội LĐLĐ thành phố lần thứ X

Trưởng ban bầu cử

13. Chỉ định triệu tập viên triệu tập Hội nghị lần 1 BCH CĐCS nhiệm kỳ .....

(Đ/c Đãi) chỉ định 01 thành viên trong BCH mới làm triệu tập viên để triệu tập họp BCH lần thứ nhất

14. BCH mới họp phiên thứ nhất để bầu các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch và UBKT và Chủ nhiệm UBKT. -> Theo kịch bản họp BCH lần 1

(Đại hội nghỉ giải lao)

15. Báo cáo kết quả Hội nghị lần thứ 1 BCH CĐCS .....

Đ/c Yến Phượng

16. Tặng quà các Đ/c không tham gia BCH khóa mới

Đ/c................... điều động

17. BCH CĐCS mới ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội (Chủ tịch đoàn giới thiệu)

Đ/c …. (Đứng tại bàn) Thưa các đồng chí, Đại hội đã bầu BCH gồm 05 Đ/c. Tại hội nghị BCH phiên thứ nhất đã bầu Chủ tịch, Phó chủ tịch (đọc danh sách và chức vụ từ cao tới thấp). Xin kính mời Ban chấp hành mới ra mắt đại hội.

Đ/c Chủ tịch mới phát biểu nhận nhiệm vụ: Được Đại hội tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành CĐCS nhiệm kỳ ...., chúng tôi xin hứa đem hết khả năng, trí tuệ, đoàn kết một lòng để lãnh chỉ đạo, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác Công đoàn và phong trào hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ .... Ban chấp hành CĐCS kính mong tiếp tục được đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, công đoàn cấp trên, chính quyền, sự phối hợp cộng tác và hỗ trợ của cán bộ, đoàn viên công đoàn trong nhà trường để cùng với Ban chấp hành CĐCS đưa phong trào Công đoàn ngày càng phát triển đi lên một cách vững chắc, đáp ứng được với những yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Xin cảm ơn sự tín nhiệm của Đại hội

18. Đoàn đại biểu dự Đại hội LĐLĐ thành phố ra mắt, hứa hẹn

Đ/c.....................

20. Thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội:

Đ/c Hiền (tại bàn): tiếp theo chương trình xin kính mời Đ/c .... đại diện Đoàn thư ký lên thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội. Xin mời Đ/c.

Đ/c Hạnh đứng tại bục: Kính thưa quý vị đại biểu, thưa Đại hội. Thay mặt cho đoàn Thư ký tôi xin thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội CĐCS trường THCS ...., nhiệm kỳ .... (đọc xong). Xin cảm ơn Đại hội.

21. Biểu quyết dự thảo Nghị Quyết Đại hội:

Đ/c chủ tịch mới đứng tại bục: Thưa Đại hội, chúng ta đã nghe đoàn Thư ký thông qua toàn văn dự thảo Nghị quyết Đại hội Công đoàn cơ sở trường THCS ...., nhiệm kỳ .... Xin ý kiến Đại hội.

Nếu Đại hội thống nhất với các chỉ tiêu trên xin cho biểu quyết bằng cách giơ thẻ CĐ. Xin mời. Đ/c nào có ý kiến khác? (không có). Xin cảm ơn. Như vậy Đại hội đã thống nhất các chỉ tiêu của Đại hội CĐCS trường THCS Nhơn Thạnh nhiệm kỳ ..... Xin cảm ơn Đại hội. Đề nghị các đồng chí cho một tràng pháo tay thật lớn để thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết trong thời gian đến. Xin cảm ơn các đồng chí.

22. Diễn văn bế mạc: Đ/c .... đứng tại bàn: Xin trân trọng giới thiệu Đ/c …., Chủ tịch CĐCS đọc diễn văn bế mạc Đại hội. Đ/c … đứng tại bục: (đọc diễn văn bế mạc).

23. Chào cờ bế mạc: (đọc xong diễn văn bế mạc, đoàn chủ tịch đi xuống vị trí bên dưới).

Người dẫn chương trình: Kết thúc buổi đại hội hôm nay xin kính mời quý đại biểu làm lễ chào cờ bế mạc.

Nghiêm! Chào cờ - chào (không hát quốc ca).

Chương trình đại hội đến đây là hết. Xin chân thành cám ơn quý vị đại biểu đã đến dự đại hội, giúp cho đại hội được thành công tốt đẹp. Một lần nữa, xin trân trọng cám ơn./.

Kịch bản Đại hội Công đoàn cơ sở Mẫu 2

1. Đón tiếp đại biểu, ổn định tổ chức, văn nghệ chào mừng:

- Thay mặt Ban Tổ chức Đại hội xin cảm ơn đội văn nghệ đã đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc chúc mừng Đại hội - Xin cảm ơn.

Xin kính mời Đ/c ………… Chủ tịch CĐCS lên tặng hoa cho đội văn nghệ.

2. Chào cờ

- Thay mặt Ban Tổ chức Đại hội trân trọng kính mời qúy vị đại biểu và toàn thể đại biểu Đại hội đứng lên làm lễ chào cờ.

(Mở băng nhạc quốc ca).

(Xong) - Kính mời qúy đại biểu ngồi.

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

- Kính thưa các Đ/c lãnh đạo!

- Kính thưa các Đ/c đại biểu!

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam (khóa XI), Kế hoạch số …… ngày …../…/2017 của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh về tổ chức đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội IV Công đoàn Viên chức tỉnh, Đại hội XIII Công đoàn tỉnh và Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, sau một thời gian chuẩn bị, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh, cấp ủy và Lãnh đạo đơn vị, hôm nay Ban chấp hành CĐCS long trọng tổ chức Đại hội đại biểu (toàn thể) Công đoàn cơ sở lần thứ….., nhiệm kỳ ..... Đó là lý do của Đại hội hôm nay!

3. Đến dự và chỉ đạo Đại hội hôm nay:

Thay mặt Ban Tổ chức Đại hội, tôi xin trân trọng kính giới thiệu:

* Cấp ủy:

- Đ/c:………………………………………………………..

- Đ/c:………………………………………………………..

(Vỗ tay).

* Lãnh đạo đơn vị:

- Đ/c:………………………………………………………..

- Đ/c:………………………………………………………..

(Vỗ tay).

* Công đoàn Viên chức tỉnh:

- Đ/c:………………………………………………………..

- Đ/c:………………………………………………………..

(Vỗ tay).

- Xin trân trọng kính giới thiệu 50 đại biểu chính thức đại diện cho …….đoàn viên công đoàn (nếu là đại hội đại biểu) là những đại biểu ưu tú, tiêu biểu trong hoạt động công đoàn về dự Đại hội. (Vỗ tay).

- Xin giới thiệu các anh chị phóng viên Báo, Đài của tỉnh, Báo Lao Động, Tạp chí Công đoàn Bình Định đã về dự và đưa tin Đại hội. Ban Tổ chức Đại hội nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các Đ/c lãnh đạo, quý vị đại biểu và toàn thể đại biểu của Đại hội! (Vỗ tay).

4. Bầu đoàn Chủ tịch, Đoàn thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu đại hội:

Tiếp theo chương trình, thay mặt Ban Tổ chức tôi xin báo cáo và xin ý kiến Đại hội về bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban thẩm tra tư cách Đại biểu

4a. Về bầu Đoàn Chủ tịch:

* Dự kiến số lượng thành viên Đoàn chủ tịch: 03 đồng chí.

- Xin ý kiến đại hội số lượng thành viên ĐCT (chờ 1 chút). Nếu Đại hội không có ý kiến xin biểu quyết thông qua.

- Đại biểu nào thống nhất với số lượng thành viên Đoàn chủ tịch là 03 Đ/c cho biểu quyết (giơ tay) - Xin cảm ơn.

- Đại biểu nào không thống nhất - không có.

Như vậy, Đại hội thống nhất 100% số lượng thành viên Đoàn chủ tịch là ……. Đ/c. Xin cảm ơn.

* Sau đây tôi xin thông qua danh sách dự kiến Đoàn Chủ tịch:

  1. Đ/c:……………………………
  2. Đ/c: ……………………………
  3. Đ/c: ……………………………

- Xin ý kiến đại hội về danh sách dự kiến Đoàn Chủ tịch tôi vừa thông qua (chờ 1 chút). Nếu Đại hội không có ý kiến xin biểu quyết thông qua:

- Đại biểu nào thống nhất với danh sách tôi vừa thông qua cho biểu quyết giơ tay - Xin cảm ơn.

- Đại biểu nào không thống nhất - không có

Như vậy, Đại hội thống nhất 100% danh sách thành viên Đoàn chủ tịch. Xin cảm ơn.

4b: Bầu đoàn thư ký:

Dự kiến số lượng thành viên Đoàn thư ký là: 02 đồng chí. Xin ý kiến Đại hội số lượng thành viên ĐTK (chờ 1 chút). Nếu Đại hội không có ý kiến xin biểu quyết thông qua.

- Đại biểu nào thống nhất với số lượng thành viên Đoàn thư ký là 02 Đ/c cho biểu quyết (giơ tay) - Xin cảm ơn

- Đại biểu nào không thống nhất - không có

Như vậy, Đại hội thống nhất 100% số lượng thành viên Đoàn thư ký là 02 Đ/c. Xin cảm ơn

* Danh sách Đoàn thư ký dự kiến như sau:

  1. Đ/c: ……………………………
  2. Đ/c:……………………………

- Xin ý kiến đại hội về danh sách dự kiến đoàn Thư ký tôi vừa thông qua (chờ 1 chút) . Nếu Đại hội không ý kiến gì thì xin biểu quyết:

- Đại biểu nào thống nhất với danh sách tôi vừa thông qua cho biểu quyết (giơ tay)- Xin cảm ơn

- Đại biểu nào không thống nhất - không có

Như vậy, Đại hội thống nhất 100% danh sách thành viên Đoàn Thư ký. Xin cảm ơn.

4c. Bầu ban Thẩm tra tư cách Đại biểu dự Đại hội:

* Số lượng: Dự kiến là …..Đ/c, xin ý kiến Đại hội số lượng thành viên (chờ 1 chút). Nếu Đại hội không ý kiến gì thì xin cho biểu quyết:

- Đại biểu nào thống nhất với số lượng thành viên Ban thẩm tra tư cách đại biểu là 05 Đ/c cho biểu quyết (giơ tay) - Xin cảm ơn.

- Đại biểu nào không thống nhất - không có

Như vậy, Đại hội thống nhất 100% số lượng thành viên Ban thẩm tra tư cách đại biểu là ….. Đ/c - Xin cảm ơn

* Danh sách thành viên Ban Thẩm tra tư cách Đại biểu như sau:

  1. Đ/c: ……………………………
  2. Đ/c: ……………………………
  3. Đ/c: ……………………………

- Xin ý kiến đại hội về danh sách dự kiến Ban Thẩm tra tư cách Đại biểu tôi vừa thông qua (chờ 1 chút). Nếu Đại hội không ý kiến gì thì xin biểu quyết.

- Đại biểu nào thống nhất với danh sách tôi vừa thông qua cho biểu quyết (giơ tay) Xin cảm ơn.

- Đại biểu nào không thống nhất - không có

Như vậy, Đại hội thống nhất 100% danh sách thành viên Ban Thẩm tra tư cách Đại biểu - Xin cảm ơn.

Tiếp theo chương trình: Xin kính mời các đồng chí trong Đoàn Chủ tịch lên điều hành Đại hội; mời các đồng chí Đoàn Thư ký lên vị trí làm việc.

Tải file để tham khảo nội dung chi tiết!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 2.280
  • Lượt xem: 12.617
  • Dung lượng: 459,2 KB
Sắp xếp theo