Mẫu diễn văn khai mạc đại hội Công đoàn Diễn văn khai mạc đại hội Công đoàn

Bạn đang lo lắng cho buổi mở màn hội nghị đại hội Công đoàn? Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu như thế nào? Đến với Download.vn chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Mẫu diễn văn khai mạc đại hội Công đoàn chuẩn nhất, giúp bạn tự tin hơn và nâng cao khả năng thuyết trình của mình. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết và tải bài diễn văn khai mạc đại hội công đoàn tại đây.

Mẫu diễn văn khai mạc đại hội Công đoàn

Diễn văn khai mạc đại hội Công đoàn
Đại hội Công Đoàn cơ sở................................ Lần thứ..............

Kính thưa quý vị khách quý!

Thưa toàn thể Đại hội!

Trong không khí của những ngày tháng …lịch sử, cùng với giai cấp công nhân và những người lao động cả tỉnh sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng......., hôm nay tại hội trường …....., Đại hội toàn thể (đại biểu) Công đoàn cơ sở cơ quan…lần thứ … được chính thức khai mạc.

Thay mặt cho đoàn chủ tịch Đại hội, tôi xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt nhất đến … Đại biểu (toàn thể cán bộ, đoàn viên), những cán bộ Đoàn viên Công đoàn xuất sắc được bầu từ Đại hội, hội nghị công đoàn các cấp, tiêu biểu cho hơn … Đoàn viên, công chức, viên chức, lao động trong hệ thống Công đoàn … đang hăng say lao động cống hiến … về dự Đại hội.

Đại hội xin chân thành cảm ơn và nhiệt liệt chào mừng các đồng chí lãnh đạo … các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý đến dự Đại hội, mang đến cho Đại hội sự quan tâm sâu sắc, sự động viên cổ vũ to lớn đối với phong trào cán bộ, công chức, viên chức và hoạt động Công đoàn …

Kính thưa quý vị khách quý!

Thưa toàn thể Đại hội!

Trong nhiệm kì qua Công đoàn cơ sở…đã không ngừng phát triển về tổ chức và đội ngũ cán bộ, đoàn viên, đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động , khắc phục những khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ do Đại hộ Công đoàn cơ sở…lần thứ … đề ra. Công đoàn cơ sở…đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, tích cực hưởng ứng cuộc vần động xây dựng người cán bộ công chức, viên chức “Trung thành - Sáng tạo - Tận tuỵ - Gương mẫu”; Tích cực tham gia quản lí; vận động đoàn viên phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan; quan tâm làm tôt vai trò đại diện, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức. Công đoàn cơ sở đã được cấp uỷ Đảng, chính quyền cơ quan đánh giá cao; Là một Công đoàn tuy mới thành lập được … năm nhưng bước đầu đã có sự trưởng thành và phát triển, xứng đáng với nềm tin yêu của cấp uỷ Đảng, chính quyền, của Công đoàn Viên chức tỉnh và của đông đảo đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.

Kính thưa quý vị khách quý!

Thưa toàn thể Đại hội!

Đại hội Công đoàn cơ sở….lần thứ … diễn ra trong bối cảnh công nhân, viên chức, lao động cùng với nhân dân cả tỉnh đang nỗ lực triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XV, tỉnh ta đang có nhiều chuyển biến mới, đạt được những thành tựu to lớn, quan trong trong phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa giáo dục, an ninh quốc phòng, đối ngoại v.v...

Để tiếp tục góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XV của Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội I Công đoàn Viên chức tỉnh sắp tới, Đại hôi Công đoàn cơ sở…lần thứ … của chúng ta phải hướng tới mục tiêu ra sức phấn đấu góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngang tầm yêu cầu của thời kì mới; giáo dục, vận động cán bộ, công chức, viên chức thi đua học tập, lao động sáng tạo , hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan; quan tâm chăm lo đời sống tinh thần , vật chất, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của cán bộ, công chức, viên chức; ra sức xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. tích cực tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Tại Đại hội này, các đại biểu sẽ nghe và thảo luận báo cáo của Ban chấp hành công đoàn cơ sở…về tình hình cán bộ, công chức, viên chức và những kết quả hoạt động của công đoàn cơ sở từ đại hội làn thứ …đến nay, thảo luận tham gia ý kiến vào các văn kiện dự thảo của CĐVC tỉnh và sửa đổi Đều lệ Công đoàn Việt Nam và quyết định phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kì …, giai đoạn 2012-2015.

Trong quá trình tiến tới Đại hội Công đoàn cơ sở… lần thứ …, thông qua Đại hội, Hội nghị Công đoàn cơ sở thành viên (Tổ công đoàn, công đoàn bộ phận), đã có hàng chục ý kiến đóng góp xây dựng cho báo cáo của BCH Công đoàn cơ sở trình Đại hội hôm nay. Với tinh thần trách nhiệm, Đại hội sẽ tiếp tục thảo luận đóng góp nhiều ý kiến, để làm rõ và sâu sắc hơn những nội dung chủ yếu mà báo cáo đã nêu lên.

Đại hội chúng ta cũng sẽ sáng suốt lựa chọn, bầu ra BCH Công đoàn cơ sở khoá… bảo đảm đủ tiêu chuẩn và cơ cấu, có trình độ văn hoá, chuyên môn, gồm những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, năng lực công tác, nhiệt tình, tâm huyết với sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn, có uy tín có khả năng đoàn kết, tập hợp, lôi cuốn được đông đảo đoàn viên cán bộ, công chức, viên chức. Có năng lực tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện các nghị quyết của Công đoàn các cấp. Đại hội cũng sẽ lựa chọn, bầu một đoàn đại biểu, tiêu biểu cho ý chí và nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ sở …đi dự Đại hội II Công đoàn Viên chức tỉnh.

Kính thưa quý vị khách quý!

Thưa toàn thể Đại hội!

Trong quá trình chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn cơ sở…đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, được sự quan tâm chỉ đạo, sự giúp đỡ của lãnh đạo cơ quan. Đó là sự cổ vũ lớn lao và là nhân tố quan trọng bảo đảm cho sự thành công của Đại hội Công đoàn cơ sở…hôm nay.

Với tinh thần “Đoàn kết, trí tuệ, dân chủ, đổi mới” vì sự nghiệp công nghiêp hoá, hiện đại hóa đất nước, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, vì sự phát triển của Công đoàn Viên chức tỉnh nói chung và Công đoàn cơ sở… nói riêng, thay mặt cho Đoàn chủ tịch Đại hội, tôi xin long trọng tuyên bố khai mạc Đại hội Đại biểu (toàn thể cán bộ, đoàn viên) Công đoàn cơ sở…lần thứ ….

Xin kính chúc sức khoẻ các đồng chí Lãnh đạo, các vị khách quý và các đồng chí Đại biểu.

Xin cảm ơn!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 650
  • Lượt xem: 5.442
  • Dung lượng: 514,6 KB
Sắp xếp theo

    Chủ đề liên quan