Tập làm văn lớp 2: Kể về công việc của một người giáo viên mà em biết (5 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Nghề giáo viên là một nghề cao quý, được mọi người kính trọng. Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Kể về công việc của một người giáo viên mà em biết, là tài liệu tham khảo hữu ích.

Kể về công việc của một người giáo viên
Kể về công việc của một người giáo viên

Tài liệu bao gồm 5 mẫu, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo nội dung chi tiết được giới thiệu sau đây.

Kể về công việc của một người giáo viên - Mẫu 1

Mẹ của em là giáo viên Tiểu học. Công việc của mẹ rất vất vả. Hằng ngày, mẹ đến trường để dạy học. Học sinh trong trường rất yêu quý mẹ. Mỗi buổi tối, mẹ phải soạn giáo án, chấm bài cho học sinh. Chiếc bảng đen, phấn trắng đã gắn bó với mẹ. Mẹ rất yêu thích công việc của mình.

Kể về công việc của một người giáo viên - Mẫu 2

Bố của em là một giáo viên dạy môn Toán. Mỗi ngày, bố đến trường dạy học từ sớm. Bố còn làm giáo viên chủ nhiệm. Nên công việc khá bận rộn. Đến tối, bố lại cặm cụi ngồi chấm bài, soạn giáo án. Em rất kính trọng và yêu mến bố của mình.

Kể về công việc của một người giáo viên - Mẫu 3

Nghề giáo viên thật cao quý. Công việc của họ khá vất vả. Hằng ngày, họ đến trường dạy học. Đến tối, họ lại ngồi soạn giáo án, chấm bài. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức, mà còn dạy dỗ học trò nên người. Bởi vậy, họ luôn được kính trọng và yêu mến.

Kể về công việc của một người giáo viên - Mẫu 4

Cô Minh Thu là một giáo viên Tiểu học. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm, cô về dạy cho một trường trong huyện. Mỗi ngày, cô đến trường dạy học. Cô còn làm công tác chủ nhiệm lớp học. Cô luôn quan tâm đến học sinh, hay chia sẻ với học trò. Em rất kính trọng và yêu mến cô.

Kể về công việc của một người giáo viên - Mẫu 5

Em rất thích nghề giáo viên. Thầy, cô giáo là những người gắn bó, yêu thương học trò. Công việc của họ là dạy học. Đến tối, họ phải soạn giáo áo, chấm bài cho học sinh. Không chỉ vậy, họ cũng rất quan tâm đến học sinh. Em rất yêu mến và kính trọng nghề giáo.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 21
  • Lượt xem: 3.189
  • Dung lượng: 372,6 KB
Sắp xếp theo