Tập làm văn lớp 2: Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ (8 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Công việc của các bác sĩ là chữa bệnh, cứu người. Hôm nay, Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 2: Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ.

Tài liệu bao gồm 8 mẫu viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ, dành cho học sinh lớp 2. Mời tham khảo để có thể nắm được nội dung chính của tác phẩm.

Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ - Mẫu 1

Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ - Mẫu 2

Mỗi nghề nghiệp đều thật cao quý. Nhưng ước mơ của em là trở thành một bác sĩ. Công việc của họ là khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Họ thường làm việc ở bệnh viện, trung tâm y tế. Bác sĩ là công việc đòi hỏi sự cẩn thận. Không chỉ vậy, họ phải có chuyên môn cao. Em rất kính trọng và ngưỡng mộ họ.

Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ - Mẫu 3

Bác sĩ là một nghề nghiệp cao quý. Hằng ngày, họ sẽ làm việc ở bệnh viện, trung tâm y tế hoặc phòng khám. Công việc là khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Thỉnh thoảng, họ sẽ phải ở lại bệnh viện để trực. Bác sĩ cần có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và tấm lòng yêu thương người bệnh. Ước mơ của em là trở thành một bác sĩ. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ này.

Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ - Mẫu 4

Bố của em là một bác sĩ. Công việc của bố rất bận rộn và vất vả. Hằng ngày, bố phải đến bệnh viện từ sớm. Bố sẽ khám bệnh cho các bệnh nhân. Có khi, bố phải ở lại bệnh viện để trực. Dù vậy, bố rất yêu công việc của mình. Còn em rất tự hào về bố.

Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ - Mẫu 5

Trong các nghề nghiệp, em thích nhất là bác sĩ. Công việc của bác sĩ rất bận rộn. Họ thường làm việc ở phòng khám hoặc bệnh viện. Hằng ngày, họ khám và chữa bệnh cho các bệnh nhân. Mọi người thường nói: “Bác sĩ như mẹ hiền”. Em cảm thấy rất ngưỡng mộ và kính trọng họ.

Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ - Mẫu 6

Chú Hùng là một bác sĩ đa khoa. Chú tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội. Công việc của chú rất bận rộn. Hằng ngày, chú đến bệnh viện để làm việc. Chú khám và chữa bệnh cho mọi người. Thỉnh thoảng, chú còn phẫu thuật cho bệnh nhân. Từ khi vào nghề, chú đã cứu được rất nhiều người bệnh. Em cảm thấy rất ngưỡng mộ và kính trọng chú.

Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ - Mẫu 7

Cô Hoài là một bác sĩ nha khoa. Cô tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội. Sau đó, cô đến việc ở một phòng khám tư nhân. Hằng ngày, cô khám và chữa răng cho mọi người. Thỉnh thoảng, em cũng đến phòng khám của cô. Cô rất chu đáo và nhiệt tình. Em rất yêu mến cô.

Viết đoạn văn nói về công việc của bác sĩ - Mẫu 8

Cô Thu là một bác sĩ tim mạch. Công việc của cô rất bận rộn. Hằng ngày, cô sẽ đến bệnh viện làm việc. Nhiều lúc, cô còn phải ở lại bệnh viện để trực. Cô đã cứu chữa cho rất nhiều bệnh nhân. Mọi người đều rất yêu mến và biết ơn cô. Em rất kính trọng cô Thu.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 46
  • Lượt xem: 10.331
  • Dung lượng: 108,7 KB
Sắp xếp theo