Hướng dẫn mở khóa Dojo trong Jujutsu Piece

Bạn đang muốn mở khóa Khu vực Dojo nhưng không biết tìm hai chiếc nhẫn cần thiết để mở khóa trong Jujutsu Piece ở đâu? Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng mở khóa khu vực Dojo khi chơi game Jujutsu Piece.

Khi người chơi xuất hiện trên Jujutsu High Island nên sẽ chắc chắn đi khắp mọi. Lúc này NPC sẽ xuất hiện, người này được gọi là Dojo Master (Khu vực đặc biệt), yêu cầu bạn tìm hai chiếc nhẫn. Làm như vậy sẽ mở khóa khu vực Dojo, một nơi đặc biệt nơi bạn có thể chiến đấu với chính Dojo Master. Nhưng làm thế nào để tìm thấy hai chiếc nhẫn trong Jujutsu Piece và mở khóa Khu vực Dojo?

Cách mở khóa Dojo trong Jujutsu Piece
Cách mở khóa Dojo trong Jujutsu Piece

Hướng dẫn mở khóa khu vực Jujutsu Piece Dojo

Trước khi có thể mở khóa Khu vực Dojo ở Jujutsu High, người chơi phải xác định vị trí của hai chiếc nhẫn như đã đề cập ở trên. Bạn phải đánh bại một tên trùm để lấy một vật phẩm và trả một số tiền đáng kể cho chiếc còn lại. Hai chiếc nhẫn được gọi là Moon Ring và Unknown Moon Ring và cả hai đều có thể được tìm thấy trên cùng một hòn đảo Training Village Island - hòn đảo thứ ba trong trò chơi. Chúng ta cần đạt ít nhất Cấp độ 250 để bắt đầu nhiệm vụ ở đó.

Cách nhận nhẫn Moon Ring

Để có được Moon Ring trước tiên cần phải đánh bại Claws Sorcerer (Cấp 425) được tìm thấy trên Training Village Island. Tuy nhiên, bạn chỉ có 5% cơ hội nhận được nó như một vật phẩm rơi ra, vì vậy bạn phải cày Claws Sorcerer nhiều lần cho đến khi bạn có được nó.

Từ Home Point trên Training Village Island hãy đi về phía Cursed Spear Trainer, sau đó tiếp tục đi về phía kẻ thù Dismantle Sorcerer (Cấp 400). Từ đó, rẽ phải, và bạn sẽ sớm gặp Claws Sorcerer tóc hồng.

Cách nhận Unknown Moon Ring

Để có được Unknown Moon Ring chúng ta phải tiết kiệm 500.000 đô la và đưa cho NPC có tên Known Scammer trên Training Village Island. NPC này nằm đối diện với trùm Strawdoll Student (Cấp 300) và gần với huấn luyện viên Slaughter Demon. Nói chuyện với anh ta và đưa 500.000 đô la; thật ngạc nhiên, bạn không bị lừa và được trao Unknown Moon Ring.

Với cả hai vật phẩm trong tay, hãy quay lại Jujutsu High và nói chuyện với Dojo Master hai lần. Sau đó, anh ta sẽ đưa bạn đến Khu vực Dojo, nơi bạn có thể chiến đấu với trùm Dojo Master.

  • lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 30/09/2024
Xem thêm: Jujutsu Piece
Sắp xếp theo
👨