Garena Free Fire: Top nhân vật đắt giá nhất 1/2021

Bạn có rất nhiều lựa chọn nhân vật trong Free Fire. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn top 5 nhân vật đắt giá nhất game Garena Free Fire vào 1/2021.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Hệ thống nhân vật đã trở thành một trong số tính năng không thể thiếu của Garena Free Fire. Game cung cấp rất nhiều nhân vật thú vị với khả năng khác nhau cho người chơi lựa chọn. Bạn có thể mua nhân vật Free Fire từ cửa hàng trong game bằng Gold Coin hoặc Diamond. Bên cạnh những lựa chọn với giá thành hợp lý, Free Fire cũng có một số nhân vật có mức giá cao. Dưới đây là top 5 nhân vật của đắt giá nhất trong game Garena Free Fire vào tháng 1/2021.

TOP nhân vật đắt giá nhất trong game Garena Free Fire

#1 - DJ Alok

DJ Alok của Free Fire

Khởi đầu danh sách là DJ Alok. Đây là một trong số nhân vật phổ biến nhất và cũng đắt nhất Free Fire. Nhân vật này được bán với giá 599 Diamond trong cửa hàng. Năng lực của Alok, Drop the Beat tạo một hào quang dài 5 mét để tăng 10% tốc độ di chuyển cho đồng đội và khôi phục 5HP/giây trong vòng 5 giây.

Bạn có thể nâng cấp năng lực này tới 6 cấp. Ở cấp tối đa, Alok có thể tăng 15% tốc độ di chuyển của đồng minh và khôi phục 5HP/giây trong 10 giây.

#2 - K (Captain Booyah)

K của Free Fire

K hoặc Captain Booyah là nhân vật được lấy cảm hứng từ đời thực. Năng lực nổi bật của K, Master of All có 2 biến thể. Ở chế độ Jiu-Jitsu, anh ấy và đồng minh trong bán kính 6m sẽ được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Ở chế độ Psychology, K có thể khôi phục 2 EP sau mỗi 3 giây với EP tối đa 100. Tuy nhiên, anh ấy chỉ có thể chuyển đổi giữa 2 chế độ sau 20 giây hồi chiêu. K sẵn có trong cửa hàng Free Fire với giá 599 Diamond.

#3 - Kapella

Kapella của Free Fire

499 Diamond là giá mua Kapella trong cửa hàng. Năng lực của Kapella tăng ảnh hưởng của các vật hồi máu và skill lên 10%. Nó cũng giảm HP bị mất của đồng minh khi còn 20%.

#4 - Dasha

Dasha của Free Fire

Người chơi có thể mua Dasha từ cửa hàng với giá 499 Diamond. Ở cấp đầu tiên, kỹ năng của Dasha giảm sát thương ngã xuống 30%. thời gian phục hồi khi ngã lên 60% và giảm 6% tỷ lệ giật cùng tỷ lệ giật tối đa 6%.

Ở cấp tối đa, kỹ năng này cho phép Dasha giảm 50% sát thương khi ngã lên 80%, tỷ lệ giật lên 10% và độ giật tối đa lên 10%.

#5 - Clu

Clu của Free Fire

Clu là cái tên cuối cùng trong danh sách nhân vật Free Fire đắt giá. Bạn cần dùng 499 Diamond để mua Clu. Năng lực Tracking Steps của Clue ở cấp 1 sẽ giúp bạn xác định vị trí của kẻ thù không nằm sấp hoặc ngồi xổm trong vòng 30m và chia sẻ thông tin với đồng đội. Các hiệu ứng kéo dài 50 giây trong CD. Ở cấp tối đa, bán kính xác định vị trí của cô ấy tăng lên 50m trong 7 giây.

Trên đây là những nhân vật đắt đỏ nhất game Free Fire. Nếu biết thêm nhân vật nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 691 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/01/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo