Cách tái sinh trong Pet Simulator 99

Khám phá sức mạnh tái sinh trong Pet Simulator 99 sẽ giúp bạn hiểu thêm để bắt đầu lại cuộc phiêu lưu của bạn với những thú cưng mạnh mẽ hơn và mở khóa những khu vực mới thú vị.

Tải game Pet Simulator 99

Pet Simulator 99 (PS99) không chỉ là một trò chơi mà đó còn là một cuộc hành trình xuyên qua một thế giới tràn ngập những thú cưng đáng yêu và những cuộc phiêu lưu ly kỳ. Đối với những người chơi kỳ cựu của Pet Simulator X, PS99 mang lại cảm giác quen thuộc với sự thay đổi thú vị. Một trong những khía cạnh hấp dẫn nhất của trò chơi này là khái niệm Tái sinh.

Cách tái sinh trong Pet Simulator 99
Cách tái sinh trong Pet Simulator 99

Hướng dẫn tái sinh PS99

Để tái sinh chúng ta cần di chuyển đến Tiki là khu vực 25 trong game Pet Simulator 99. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một bức tượng vàng lớn tên là Rebirth One. Để tái sinh, chỉ cần nhấp vào bức tượng này và chọn tùy chọn tái sinh, một khi bạn đã tái sinh thì sẽ không thể quay lại được nữa.

Chúng ta sẽ khởi động lại tại điểm sinh sản mà không có bất kỳ vật nuôi hoặc khu vực nào bạn đã mở khóa trước đó. Khi quay lại Khu vực 25 sau khi tái sinh - việc này sẽ nhanh hơn với sức mạnh thú cưng được tăng cường của bạn - bạn sẽ không thể tương tác với bức tượng Rebirth One nữa.

Phần thưởng của sự tái sinh

Tái sinh không chỉ là bắt đầu lại mà nó sẽ đi kèm với rất nhiều lợi ích:

  • Thú cưng sẽ trở nên mạnh hơn 75% cho phép bạn tiêu diệt những vật dễ vỡ nhanh hơn.
  • Khả năng dịch chuyển đến bất kỳ khu vực nào đã ghé thăm trước đó bằng đại bác.
  • Bạn có quyền truy cập vào chìa khóa lâu đài, mở khóa quảng trường giao dịch, vv.
  • Nhiều phần thưởng bổ sung giúp nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn.
  • 390 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 06/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo