Cách nhận Style Orb trong Jujutsu Piece

Cách để có được Style Orb trong Jujustu Piece có dễ dàng không? Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn có thể sở hữu một quả cầu Style Orb. Để có được Style Orb bạn sẽ phải sử dụng khá nhiều tiền để đưa cho NPC. Tuy nhiên sẽ có những cách khác nhau để người chơi có thể nhận về quả cầu Style Orb trong Jujustu Piece.

Hướng dẫn vị trí Style Orb trong Jujutsu Piece

Chỉ có một cách để có được Style Orb trong Jujutsu Piece mà không mất 1 triệu tiền ingame đó là đánh bại Dojo Master, người có 5% cơ hội đánh rơi nó. Tuy nhiên, điều này không dễ dễ dàng.

Style Orb trong Jujustu Piece
Style Orb trong Jujustu Piece

Để chiến đấu với Dojo Master, trước tiên người chơi phải mở khóa Khu vực Dojo bao gồm việc tìm hai chiếc nhẫn. Chiếc nhẫn đầu tiên, được gọi là Moon Ring, nằm trên Đảo Training Village, hòn đảo thứ ba trong trò chơi. Chúng ta phải đạt cấp độ 250 để bắt đầu nhiệm vụ ở đó. Bạn cần tìm và đánh bại một tên trùm có tên là Claws Sorcerer (Cấp độ 425) để có 5% cơ hội nhận được nó như một vật phẩm rơi ra.

Chiếc nhẫn thứ hai, được gọi là Unknown Moon Ring, cũng được tìm thấy trên Đảo Training Village. Trên hòn đảo này, hãy tìm một NPC tên là Known Scammer và trả cho anh ta 500.000 tiền mặt. Khi làm như vậy người chơi sẽ không bị lừa, thay vào đó, anh ta sẽ giao chiếc nhẫn Unknown Moon Ring.

Khi chúng ta đã có cả hai chiếc nhẫn, hãy quay lại NPC Dojo Master ở Jujutsu High và nói chuyện với anh ta hai lần để được dịch chuyển đến Khu vực Dojo. Tại đây, người chơi sẽ chiến đấu với Dojo Master để có 5% cơ hội nhận được Style Orb khi anh ta bị đánh bại. Nếu không nhận được, anh ta sẽ hồi sinh sau mỗi 30 phút.

Quả cầu phong cách được sử dụng để học các phong cách đặc biệt trong Jujutsu Piece như:

  • Dead Frost
  • Claws of Dismantle
  • Hands of Attraction
  • lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 30/09/2024
Xem thêm: Jujutsu Piece
Sắp xếp theo
👨