Danh sách các chủng tộc trong Jujutsu Piece

Giống như hầu hết các trò chơi lấy cảm hứng từ One-Piece, chủng tộc của bạn đóng vai trò rất lớn trong việc xác định khả năng chiến đấu tổng thể của nhân vật, vì mỗi chủng tộc cung cấp các chỉ số tăng cường độc đáo có thể tạo nên hoặc phá vỡ chiến thuật của người chơi. Vì vậy, đây là danh sách tất cả các chủng tộc trong Jujutsu Piece và các buff được cung cấp bởi mỗi chủng tộc trong trò chơi.

Chủng tộc trong Jujutsu Piece
Chủng tộc trong Jujutsu Piece

Danh sách tất cả chủng tộc trong Jujutsu Piece

Demi Demon

Demi Demon là một chủng tộc tầm trung khá ổn trong Jujutsu Piece, rất phù hợp cho các chiến thuật dựa trên tốc độ trong trò chơi. Cùng với việc tăng 3% Tốc độ, bản dựng này cũng tăng 7% Lượng máu, giúp nhân vật của bạn cực kỳ kháng cự với các đòn tấn công trong giai đoạn đầu.

Độ hiếm: 25%.

Quyền lợi:

  • +7% Sức khỏe
  • +3% Tốc độ

Devil

Devil là chủng tộc tốt nhất trong Jujutsu Piece vì có nhiều buff, chẳng hạn như tăng chỉ số sát thương, lượng máu và thậm chí là thu nhập XP. Không có chủng tộc nào khác trong trò chơi có thể đạt được số lượng buff như vậy, và bạn nên cố gắng đạt được điều này cho nhân vật của mình nếu bạn muốn tạo ra một nhân vật mạnh mẽ có thể thách thức cả những người chơi trên bảng xếp hạng.

Độ hiếm: 1%.

Quyền lợi:

  • +10% Sát thương
  • +20% Sức khỏe
  • +50% Kinh nghiệm

Goblin

Goblin là một chủng tộc trung bình trong Jujutsu Piece cung cấp một chút tăng tốc cho người chơi. Bạn có thể sử dụng để tăng tốc, nhưng có những lựa chọn thay thế tốt hơn, như Demi Demon.

Độ hiếm: 49%.

Quyền lợi: +5% Tốc độ

Human

Human là chủng tộc mặc định trong Jujutsu Piece và là chủng tộc tệ nhất trong trò chơi, vì nó không cung cấp bất kỳ loại đặc quyền/bổ trợ nào để cải thiện bản dựng của bạn. Tôi thực sự khuyên bạn nên tránh xa chủng tộc này và chỉ chọn nó nếu bạn không có lựa chọn nào khác.

Độ hiếm: 52%.

Quyền lợi: Không có gì

Mink

Mink là chủng tộc tốt nhất trong trò chơi cho các bản dựng dựa trên tốc độ vì nó cung cấp một buff đáng kể là tăng 15% tốc độ di chuyển cho nhân vật của bạn. Cùng với đó, bạn cũng có thêm một cú nhảy, cho phép bạn ở trên không trong một thời gian dài hơn. Chắc chắn, hãy thử chủng tộc Mink nếu bạn thích thay đổi vị trí nhiều trong một cuộc chiến.

Độ hiếm: 15%.

Quyền lợi:

  • +15% Tốc độ
  • +1 Nhảy trên không

Orc

Orc là chủng tộc khá thân thiện với người mới bắt đầu trong trò chơi. Lý do chính cho điều này là lượng máu tổng thể tăng 5%, điều này rất hữu ích vì bạn sẽ phải chịu rất nhiều đòn đánh trong giai đoạn học ban đầu của trò chơi. Ngoài ra, không có gì đặc biệt và có thể thay thế bằng các chủng tộc khác tốt hơn như Shark, Mink, v.v.

Độ hiếm: 51%.

Quyền lợi: +5% Sức khỏe

Shark

Shark là một trong những chủng tộc tốt nhất trong Jujutsu Piece. Đầu tiên, bạn không bị ảnh hưởng bởi nước, cho phép bạn giao chiến với bất kỳ kẻ thù nào trên các vùng nước một cách tự do. Thứ hai, tổng lượng máu của nhân vật của bạn tăng 12%, điều này thực sự làm tăng độ bền của bản dựng. Trên hết, bạn cũng nhận được 5% tăng sát thương, điều này hữu ích trong chiến đấu nói chung và PVP.

Độ hiếm: 7%.

Quyền lợi:

  • +12% Sức khỏe
  • +5% Sát thương

Skypiean

Skypiean là một chủng tộc hàng đầu khác trong Jujutsu Piece dành cho những người chơi thích chiến đấu trên không vì họ có thể thực hiện hai cú nhảy trên không và có thể ở trên không trong thời gian dài hơn đáng kể so với các chủng tộc khác. Cùng với đó, tổng lượng máu và sức bền của bạn tăng thêm 10%, cho phép bạn chịu được nhiều đòn tấn công hơn trong các trận chiến và di chuyển nhiều hơn.

Độ hiếm: 8%.

Quyền lợi:

  • +10% Sức khỏe
  • +10% Sức bền
  • + 2 Nhảy trên không

Cách thay đổi chủng tộc trong Jujutsu Piece

Giống như hầu hết các trò chơi Roblox, bạn không thể chọn hoặc chọn một chủng tộc từ danh sách cho nhân vật của mình. Thay vào đó phải quay để đua. Để làm điều này cần một vật phẩm trong trò chơi có tên là Race Spins. Đây là một vật phẩm cao cấp trong Jujutsu Piece có thể mua bằng Robux. Hiện tại, bạn có thể mua một trong ba gói trong Jujutsu Piece.

  • 5 Race Spins - 100 Robux
  • 25 Race Spins - 375 Robux
  • 50 Race Spins - 500 Robux

Nếu không muốn tiêu Robux chúng ta có thể sử dụng mã do nhà phát triển cung cấp để đổi một số Race Spins làm quà tặng.

  • lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 25/09/2024
Xem thêm: Jujutsu Piece
Sắp xếp theo
👨