Mẹo chinh phục game buôn bán kẹp giấy Paperclips

Trò chơi điện tử hay nhất của năm nay có thể là Paperclips, một clicker game dựa trên trình duyệt để khám phá sự nguy hiểm của trí tuệ nhân tạo. Nó giống như Farmville, nhưng thay vì trồng rau, bạn đang sản xuất kẹp giấy. Sau một thời gian chơi, dần dần bạn mua nhân công và đầu tư, AI sẽ tự động sản xuất kẹp giấy cho bạn.

Đây có vẻ như là một trò chơi rất đơn giản nhưng nếu bạn thực hiện sai một bước, bạn có thể làm chậm trò chơi đáng kể hoặc thậm chí bị mắc kẹt. Vì vậy, bài viết say đây sẽ chia sẻ cho bạn một vài mẹo giúp bạn đi đến đích thành công.

1. Tập trung vào cải tiến bộ nhớ trước tiên

Paperclips bắt đầu khá đơn giản. Bạn là một AI chịu trách nhiệm tạo kẹp giấy và bạn có thể làm như vậy bằng cách click liên tục vào nút Make Paperclip (Tạo kẹp giấy). Nhưng khi hoạt động gia tăng, bạn có thể tự động hóa quá trình và các kẹp giấy sẽ bắt đầu được tự động tạo ra.

Làm ra đủ kẹp giấy và người điều khiển của bạn sẽ thưởng cho bạn "Trust", bạn có thể trao đổi cho processor - bộ xử lý (tốc độ mà bạn xây dựng hoạt động) hoặc memory - bộ nhớ (mức hoạt động tối đa của bạn). Bạn nên kiên nhẫn để giữ cho chúng cân bằng nhưng bạn nên tập trung vào bộ nhớ, ít nhất là lúc đầu.

Bổ sung thêm bộ nhớ là chìa khóa để mở khóa các dự án, mà sẽ tăng tốc quá trình sản xuất kẹp giấy cùng với nhiều sáng kiến phức tạp hơn sau này. Với 70 bộ nhớ, bạn có thể giải phóng một nhóm các Hypnodrone để tăng nhu cầu về kẹp giấy của bạn. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, bởi vì bạn sẽ cần thêm nhiều bộ nhớ để mở rộng ra không gian ngoài cho việc tìm kiếm nhiều nguyên liệu hơn để tạo ra nhiều kẹp giấy.

Sau khi bạn đạt 250 bộ nhớ, bạn có thể tiếp tục, nhưng bạn sẽ không bao giờ cần nhiều bộ nhớ hơn thế. Vì vậy, chuyển đổi tập trung vào bộ xử lý tại thời điểm đó.

2. Quantum Computing hoạt động như thế nào?

Bạn sẽ mở khóa Quantum Computing khá sớm, nhưng trò chơi lại không giải thích cách nó hoạt động như thế nào.

Quantum Computing

Trong Paperclips, Quantum Computing cho phép bạn đẩy mạnh sản xuất và thậm chí tạm thời vượt quá giới hạn bộ nhớ. Nó đặc biệt hữu ích nếu bạn chưa đủ để mở khóa một nâng cấp lớn mới và không muốn chờ đợi để có thêm Trust.

Để tận dụng tính năng này, bạn hãy chờ cho đến khi tất cả hộp màu xám và đen trong hộp Quantum Computing biến mất và sau đó trở lại tất cả cùng một lúc. Khi điều đó xảy ra, hãy nhấp vào nút Compute và tiếp tục nhấp vào nó cho đến khi con số giảm xuống đến gần không nhất có thể.

3. Làm thế nào để có được Honor?

Honor là nguyên liệu cuối cùng được giới thiệu trong game, rất lâu sau khi bạn tập trung vào việc làm kẹp giấy đã được đưa đến mức độ không thể tin được. Khi bạn đặt được mức phóng tàu vũ trụ ra không gian, bạn sẽ thấy lời nhắc mới trên bảng điều khiển yêu cầu Honor để mở khóa một số nâng cấp nhất định. Vậy làm thế nào để có được nó?

Làm thế nào để có được Honor?

Chỉ cần mở rộng đội tàu thăm dò không gian của bạn và cuối cùng là một hộp mới sẽ xuất hiện, nơi bạn sẽ thấy các chấm màu đen và trắng va chạm và chiến đấu. Đó là cách bạn có được Honor.

Bạn sẽ muốn tiếp tục tăng đội tàu của mình để nó có thể đánh bại kẻ thù. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được Honor nhiều hơn bằng cách hoàn thành các dự án khác, do đó, hãy tập trung vào dự án và bạn sẽ hoàn thành trò chơi một cách nhanh chóng.

  • 236 lượt xem
Cập nhật: 10/11/2017
Xem thêm: Paperclips
Sắp xếp theo