Top 5 Rồng đi Boss Raid hiệu quả nhất trong EverWing

Hiện tại trong EverWing có 74 loại rồng, mỗi loại sẽ mang trong mình một sức mạnh, khả năng đặc biệt riêng. Tùy mục đích chiến đấu của mỗi người mà lựa chọn cho những những con rồng cho phù hợp. Chẳng hạn có loại có khả năng gây sát thương cao, có loại tăng khả năng diệt Boss, có loại lại tăng khả năng nhặt item.

Khi chơi EverWing càng không thể thiếu hoạt động Boss Raid, để mang về những phần thưởng giá trị, xứng đáng công sức bỏ ra. Tuy nhiên, Boss Raid thế nào cho hiệu quả? Sử dụng loại Rồng nào để Boss Raid đạt hiệu quả cao? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho phù hợp:

1. Lethio > Lordos > Lordanos

Lethio tiến hóa thành Lordos > Lordanos, thuộc hệ Bóng tối. Chú rồng này có khả năng bắn ra 3 làn đạn, gây 50% sát thương với Boss. Tối đa gây ra 436.5 điểm sát thương trên Boss.

Lethio

2. Loreen > Lureli > Lurelith

Loreen tiến hóa thành Lureli > Lurelith, thuộc hệ Ánh sáng. Có khả năng bắn đạn tự động tìm mục tiêu, gây ra 50% sát thương với Boss. Tối đa gây ra 303 điểm sát thương trên Boss.

Loreen

3. Sparx > Sparkene > Sparzelle

Sparx tiến hóa thành Sparkene > Sparzelle, thuộc hệ Ánh sáng. Có khả năng cứ cách một khoảng thời gian ngắn lại tụ năng lượng, rồi bắn ra một viên đạn nổ cực mạnh (Power Shot), gây ra 50% sát thương với Boss. Tối đa gây ra 286.5 điểm sát thương trên Boss.

Sparx

4. Ban > Bakun > Bakunawa

Ban tiến hóa thành Bakun > Bakunawa, thuộc hệ Bóng tối. Có khả năng tăng 20% xác suất rơi ra item, gây 50% sát thương với Boss. Tối đa gây ra 259.5 điểm sát thương trên Boss.

Ban

5. Bullet > Gladius > Silvar

Bullet tiến hóa thành Gladius > Silvar, thuộc hệ Bóng tối. Có khả năng gây ra 50% sát thương với Boss. Tối đa gây ra 243.5 điểm sát thương trên Boss.

Bullet

Hãy chọn cho mình chú Rồng phù hợp với chiến thuật, lối đánh của mình để nhanh chóng tiêu diệt Boss thành công, mang về những phần thưởng giá trị.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 936 lượt xem
Cập nhật: 30/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo