Genshin Impact: Vị trí nhà máy rượu vang Dawn

Nếu đang tìm vị trí nhà máy rượu Dawn trong Genshin Impact thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Tìm Liben trong Genshin Impact

Nếu đang tham gia vào sự kiện Marvelous Merchandise của Genshin Impact, có thể bạn sẽ băn khoăn không biết vị trí nhà máy rượu Dawn ở đâu. Nhiệm vụ bạn cần hoàn thành đó là tìm thương gia Liben ở nhà máy rượu Dawn - vườn nho của Diluc tại Mondstadt. Dù xác định vị trí của nó tương đối dễ nhưng bạn lại khó biết chính xác nó nằm ở đâu trừ khi đã tới một phần nhất định trong nhiệm vụ chính.

Tuy nhiên, đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ chỉ đường cho bạn tới nhà máy rượu Dawn trong Genshin Impact mà không cần phải mạo hiểm nghe theo NPC đánh lạc hướng câu chuyện. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về vị trí nhà máy rượu Dawn trong Genshin Impact.

Vị trí nhà máy rượu Dawn trong Genshin Impact

Nhà máy rượu Dawn nằm ở phía Nam Mondstadt, khá dễ thấy ngay cả với người mới chơi.

Bản đồ tới nhà máy rượu vang trong Genshin Impact

Nhìn vào bản đồ trên, bạn sẽ thấy vị trí nhà máy rượu Dawn nằm thiên về hướng đông nam thành phố chính của Mondstadt. Để tới đó, bạn cần ra ngoài cổng chính Mondstadt và đi dọc theo con đường về phía nam. Khi tới ngã ba, rẽ sang phía Tây, hướng về phía Springvale và tiếp tục băng qua khu vực này. Lý tưởng nhất là hãy tạo con đường tới một trong số 7 tượng nguyên tố nằm ở trung tâm cánh đồng cỏ rộng lớn nằm giữa Springvale và nhà máy rượu Dawn. Hành động này sẽ tạo một điểm trung chuyển nhanh đáng giá trong tương lai.

Khi đến nhà máy rượu Dawn, ngay lập tức bạn có thể thấy rất nhiều Liben. Vị trí của Liben sẽ thay đổi mỗi sáng trong sự kiện Marvelous Merchandise.

Nhin chung, đi tới nhà máy rượu Dawn trong Genshin Impact rất dễ nếu bạn làm theo hướng dẫn trên. Sự kiện Marvelous Merchandise của Genshin Impact vẫn đang diễn ra. Hãy tham gia ngay để nhận nhiều phần thưởng giá trị từ các Box o' Marvel nhé.

  • 4.079 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/10/2020
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo