Sky: Children Of The Light - Vị trí tất cả Winged Light trong Isle of Dawn

Trong Sky: Children Of The Light, Winged Light cực kỳ quan trọng. Dưới đây là tất cả vị trí Winged Light ở Isle of Dawn trong Sky Children Of The Light.

Winged Light là một trong số trang bị có thể thu thập trong game Sky: Children Of The Light. Chúng giúp bạn nâng cấp sức mạnh của đôi cánh (độ dài và độ cao có thể bay). Vương quốc đầu tiên bạn khám phá trong game, Isle of Dawn có 5 Winged Light.

Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thu thập một số lượng nhất định. Các Winged Light khác sẽ có sẵn trong sự kiện. Hướng dẫn này tập trung vào một phần của game chính.

Vị trí có Winged Light ở Isle of Dawn trong Sky Children Of The Light

Winged Light 1

Vị trí có Winged Light 1 ở Isle of Dawn trong Sky Children Of The Light

Quan trọng: Bạn phải quay lại vị trí này sau khi hoàn thành chuyến phiêu lưu bởi bạn cần khả năng bay để vượt qua chướng ngại vật. Nếu thử nó ngay khi vào khu vực này, những cơn gió sẽ hạ gục bạn.

Vị trí Winged Light đầu tiên ở Isle of Dawn dễ bị bỏ qua bởi nó nằm ngay ở điểm khởi đầu của vương quốc này. Trước khi đi vào hang động, bạn cần đi đường vòng sang bên trái.

Quan sát ngọn núi và bạn sẽ thấy một số điểm lồi lõm để leo lên đỉnh ngọn núi. Khi tới đó, bạn có thể thấy một bức tượng phát sáng.

Winged Light 2

Vị trí có Winged Light 2 ở Isle of Dawn trong Sky Children Of The Light

Khi bước ra khỏi hang động sau lần đầu tiên gặp các linh hồn, bạn sẽ thấy một vóc dáng thanh tao đứng giữa đồng bằng rộng lớn. Đi tới đó và bạn sẽ được cấp cho một chiếc áo choàng. Giờ bạn có thể bay trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, bạn còn bắt gặp một số Winged Light trong khi đi theo các Spirit ở Isle of Dawn.

Winged Light 3

Vị trí có Winged Light 3 ở Isle of Dawn trong Sky Children Of The Light

Bạn cần phải tìm và giải phóng một linh hồn ở Isle Of Dawn để có được Winged Light này.

Quay lại vị trí Winged Light 2 (nơi trao cho bạn đôi cánh), rồi nhảy lên vùng cao hơn. Quay đầu lại. Đi theo đường chéo về phía bên phải và tiếp tục chạy theo hướng đó cho tới khi bạn thấy cổng vào hang động. Đây là nơi có Winged Light trong Sky Children Of The Light.

Vị trí có Winged Light dễ tìm ở Isle of Dawn trong Sky Children Of The Light

Winged Light 4

Vị trí có Winged Light 4 ở Isle of Dawn trong Sky Children Of The Light

Bạn cần quay lại cánh cổng linh hồn bị khóa để tìm Winged Light tiếp theo. Nếu đang ghé lại khu vực này sau khi hoàn thành nó, có thể bạn đã thu thập được Winged Light thứ 4. Nếu chưa, bạn cần có một linh hồn để mở khóa cánh cửa.

Đi theo con đường tới phía trên cùng của khu vực này và Winged Light đang đợi bạn “đón về”.

Winged Light 5

Vị trí có Winged Light 5 ở Isle of Dawn trong Sky Children Of The Light

Vị trí Winged Light cuối cùng ở Isle Of Dawn trong Sky Children Of The Light nằm ở bên kia của đường bay. Đây là điểm khó tới nhất trong Isle Of Dawn.

Đến ngôi đền nhưng đừng vội đi vào bên trong. Đi về bên phải của khu vực này và quan sát đám mây. Bạn cần tới khu vực giống như một khoảng trống trong đám mây. Đó không phải lỗi thiết kế mà là một địa điểm được che giấu rất khéo léo.

Mây trong trong Sky Children Of The Light

Bay qua đường hầm. Đừng lo mất năng lượng bay, chỉ cần chạm vào đám mây, bạn sẽ được sạc năng lượng. Khi tới phía bên kia, một khu vực với cánh cửa đá lớn đang đợi bạn. Đây là một câu đố khó trong Sky Children Of The Light bởi bạn cần phải nhờ người khác mở cửa.

Hang đá trong Sky Children Of The Light

Nếu chơi Sky Children Of The Light cùng một người bạn, cả hai cần thắp sáng ngọn đuốc trên cánh cửa cùng lúc để hoàn thành câu đố và cửa sẽ mở ra.

Thế nhưng, nếu chơi một mình thì phải làm thế nào? Đừng lo! Hãy tới bên phải của cánh cửa và nhảy vào đám mây. Đứng trên mây bằng cách nhấn và giữ phím B để nhảy liên tục. Mây sẽ bổ sung đủ năng lượng cho bạn tới một mỏm đá ẩn khá xa phía trên cánh cửa. Khi tới đó, bạn sẽ thấy một lỗ hổng. Nhảy xuống là có thể vào bên trong mà không cần tới sự trợ giúp của người khác.

Lỗ vào hang đá trong Sky Children Of The Light

Giờ hãy dùng các sinh vật phát sáng để phục hồi sức mạnh bay. Nhìn xung quanh cho đến khi bạn thấy một tảng đá trên mỏm đá. Bay tới đó. Nhấn Y để thắp sáng đuốc trên hòn đá.

Thắp sáng ngọn đuốc

Hành động trên sẽ hạ thấp khu vực ở phía đối diện.

Vào khu vực đối diện

Tới đó thật nhanh. Nếu lửa cháy hết, khu vực này sẽ lại nâng lên và bạn phải quay lại để làm việc trên lần nữa.

Khi tới vùng đó, thắp sáng ngọn đuốc bên cạnh. Một bệ được nâng lên, giúp bạn nhảy sang vùng tiếp theo. Tiếp tục đi về bên phải.

Ở cuối hành lang, rẽ phải và bạn sẽ thấy một cách cửa được đánh dấu bằng 2 hòn đá phát sáng. Bên trong căn phòng sẽ là một tác phẩm điêu khắc với các ngọn nến bao quanh.

Hòn đá có ngọn nến bao quanh trong Sky Children Of The Light

Đi vào đây, đom đóm sẽ vây quanh bạn, đi xuống dưới trung tâm của căn phòng. Nhấn A để gọi đom đóm. Tiếp tục nhấn và giữ phím B, sinh vật ánh sáng sẽ đưa bạn trở lại lỗ hổng đã đi qua.

Khi ra được bên ngoài, nhìn xung quanh cho tới khi thấy một lỗ hổng ở một bên của ngọn núi. Vào bên trong nó.

Hang vào bên trong núi

Đi theo con đường xuyên qua hang động. Quan sát bên phải để tìm một khu vực nhỏ, là nhánh của động chính. Bạn sẽ thấy Winged Light ngay lập tức khi rẽ vào góc đó.

Vị trí có Winged Light 5 ở Isle of Dawn trong Sky Children Of The Light

Trên đây là vị trí tất cả Winged Light ở Isle Of Down trong Sky Children Of The Light. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 5.901 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/05/2022
Xem thêm: Sky Children Of The Light
Sắp xếp theo