Mẹo sống sót khi nhảy dù tại các điểm nóng trong Rules Of Survival

Cuộc chiến sinh tồn trong Rules Of Survival vốn khốc liệt, nay càng khốc liệt hơn khi có tới 300 người chơi. Những điểm ngon, nhiều đồ xịn thường đi kèm với những nguy hiểm, đòi hỏi người chơi phải phản ứng thật nhanh nhạy trước mọi tình huống thì mới mong sống sót tới cùng.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Đầu tiên, bạn cần luôn giữ bình tĩnh, thật kiên nhẫn cho tới giây phút cuối cùng. Sau đó tham khảo thêm 4 mẹo nhỏ dưới đây để trở thành người sống sót cuối cùng trong cuộc chiến đầy khốc liệt này:

4 mẹo sống sót khi nhảy dù tại các điểm nóng trong Rules Of Survival

Ghi nhớ vị trí của kẻ địch

Nhanh chóng ghi nhớ vị trí của những kẻ địch mà bạn nhìn thấy khi chuẩn bị tiếp đất. Thậm chí ghi nhớ được cả địa hình, đường đi của khu vực kẻ địch nhảy xuống càng dễ chủ động.

Hạn chế đụng độ khi vừa tiếp đất

Khi vừa tiếp đất, bạn đang không có bất cứ vũ khí nào phòng thân thì hãy tránh xa những người chơi khác. Nhanh chóng đi tìm cho mình một khẩu súng, vũ khí để phòng thân trước đã nhé. Ở những phút đầu của game càng tránh được những cuộc đụng độ càng tốt.

Hạn chế đụng độ khi vừa tiếp đất

Đổi vị trí bắn liên tục

Khi không thể tránh khỏi những cuộc đụng độ ở đầu game, bạn cần liên tục thay đổi vị trí bắn của mình. Như vậy sẽ khiến kẻ địch khó nắm bắt được vị rí chính xác của bạn.

Đổi vị trí bắn liên tục

Camp trong phòng

Khi rơi vào khu vực có nhiều kẻ địch, không thể nhớ hết vị trí của chúng, thì tiến hành Camp trong phòng. Cần chọn cho mình khẩu súng có sức sát thương lớn, chiến đấu tốt ở cự ly gần như Shotgun, SMG chẳng hạn. Sau đó, tìm một vị trí ẩn nấp khó bị phát hiện như góc khuất sau cửa, trong phòng kín. Lúc này chỉ việc ẩn nấp, theo dõi mọi chuyển động của kẻ địch để dễ dàng chủ động tấn công.

Camp trong phòng

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành người sống sót cuối cùng trong tựa game sinh tồn Rules Of Survival hấp dẫn này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách xử lý một số lỗi dưới đây để quá trình chơi Rules Of Survival không bị ngắt quãng:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 196 lượt xem
Cập nhật: 21/03/2018
Xem thêm: Rules Of Survival
Sắp xếp theo