Rules of Survival cập nhật loạt súng, xe mới vào tháng 2

Như các bạn đã biết bản cập nhật Rules of Survival ngày 24/1, bổ sung thêm tính năng bắn súng trên xe, lập Team 5 người cũng như Skill ngụy trang cỏ cũng vô cùng thú vị. Thế nhưng ngày ra mắt bản cập nhật này chưa tới, NetEase lại tiếp tục tung ra những hình ảnh, thông tin về bản cập nhật tháng 2 tới.

Rules Of Survial cho Android Rules Of Survial cho iOS

Bản cập nhật tháng 2 mang tới 5 khẩu súng cực kỳ HOT, cùng những loại xe mới hấp dẫn. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết những thay đổi:

Bản cập nhật Rules Of Survival tháng 2 mang tới loạt súng, xe mới

Súng mới

B40: Là một loại tên lửa vác vai chống tăng, sở hữu tầm bắn khá xa cộng thêm tầm sát thương lớn và rộng.

B40
B40

M110: Là súng trường bắn tỉa, với cơ chế bắn liên tục không cần nạp đạn. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ thích ẩn nấp.

M110
M110

Saiga-12: Là khẩu shotgun, có sức sát thương khủng khiếp nhất, khá phù hợp với những game thủ yêu thích tốc độ bắn cao. Saiga-12 còn cho phép người chơi bắn liên tục, với cơ chế hoạt động gần tương tự như AA12.

Saiga-12
Saiga-12

P90: Là khẩu súng thuộc loại SMG, sở hữu tốc độ bắn rất nhanh, P90 còn có băng đạn dồi dào nhất trong những loại SMG đã từng xuất hiện trong game với 50 viên.

P90
P90

Vector: Cũng thuộc loại SMG như P90, nhưng tốc độ bắn rất nhanh. Tuy nhiên, lại có số lượng đạn ít hơn hẳn, đòi hỏi người chơi phải bắn rất chính xác nếu không muốn hết đạn sớm.

Vector
Vector

Xe mới

Xe đệm khí: Là loại phương tiện giao thông có thể di chuyển được cả trên cạn lẫn dưới nước. Di chuyển trên mặt đất thì chậm hơn do ma sát nhiều, nhưng với bản đồ có địa hình đa dạng, nhiều hồ nước xen kẽ đầm lầy như bản đồ Đầm lầy mới thì cực kỳ tiện lợi.

Xe đệm khí

Xe vượt địa hình: Chính là loại xe bọc thép mang âm hưởng từ bộ phim Death Race. Vẫn mang nhiệm vụ chính là chở đồng đội, loại xe mới này có khả năng vượt mọi địa hình trong trò chơi. Ngoài ra, còn cho phép những người chơi ghế phụ có thể nhoài người bắn qua cửa.

Xe vượt địa hình

Tàu lượn: Là phương tiện vô cùng hữu ích để phát hiện vị trí đối thủ, khi bay trên cao sẽ phát ra cả những tiếng động cực nhỏ. Những người chơi phía dưới rất khó phát hiện được phương tiện này một khi đang bay lượn trên bầu trời. Tàu lượn cũng có bình xăng như những phương tiện khác, đòi hỏi người chơi cần tính toán sao cho không lãng phí.

Tàu lượn

Ngoài ra, còn có thêm máy ủi, xe công nông cũng sẽ trở thành các phương tiện di chuyển mới.

Máy ủi

Giao diện mới

Giao diện game cũng được cập nhật, các bạn có thể xem trước những hình ảnh mới nhất được hé lộ dưới đây:

Giao diện mới

Giao diện game mới

Chơi game

Cùng đón chờ bản cập nhật tháng 2 để trải nghiệm những loại súng mới, xe mới trong Rules of Survival bạn nhé. Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo những bài viết dưới đây để chơi game Rules of Survival hiệu quả hơn:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 503 lượt xem
Cập nhật: 29/01/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo