Hướng dẫn chơi game BTS World

Hiện tại game BTS World đã có thể chơi trên mọi nền tảng và cộng đồng ARMY trên toàn thể giới đã có thể bắt đầu tham gia sưu tập các thẻ bài ảnh BTS của các thành viên trong nhóm nhạc BTS.

Tải game BTS World cho iOS Tải game BTS World cho Android

Game BTS World là tựa game quản lý nhóm nhạc thần tượng BTS, có thể nói BTS chính là nhóm nhạc quốc dân Hàn Quốc hiện nay, sức ảnh hưởng của nhóm nhạc này không chỉ giới hạn ở Hàn Quốc mà còn lan tỏa trên toàn thế giới. Có thể nói nhóm nhạc BTS chính là niềm tự hào của Kpop hiện nay. Game BTS World đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng fan BTS nói chung và Kpop nói chung, sau ít giờ ra mắt lượng người cài đặt game BTS World đã đạt được con số khổng lồ cả trên App StoreGoogle Play. Nếu bạn vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu hãy theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để biết cách chơi game BTS World và sưu tầm thẻ bài các thành viên BTS của mình nhé.

Lưu ý: Hiện tại có một số thiết bị không thể tìm thấy game BTS World trên kho ứng dụng, các bạn có thể tải các phần mềm VPN để Fake IP sang Hàn Quốc và cài đặt game BTS World rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chơi game BTS World

Bước 1:

Cài đặt game BTS World theo link tải phía trên hoặc truy cập trực tiếp kho ứng dụng Google Play or App Store tìm từ khóa BTS World.

Giao diện cài đặt gameQuá trình cài đặt BTS World

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong bạn sẽ được yêu cầu tải gói dữ liệu game khoảng 500 MB. Quá trình tải gói dữ liệu này khá lâu nên bạn sẽ phải chờ đợi và nên chuẩn bị 1 kết nối tốt trước khi sử dụng.

Tải gói dữ liệu

Bước 3:

Sau khi tải dữ liệu thành công bạn sẽ nhận được tin nhắn game yêu cầu gửi tin nhắn tới nhà sản xuất để có thể chơi game. Nhấn Post Your Comment để đưa nhận xét và nhấn tiếp Start Game để bắt đầu chơi game.

Giao diện tải dữ liệu game

Bước 4:

Tiếp theo chúng ta sẽ tiến hành đặt tên tài khoản của mình với tối thiểu 4 ký tự và tối đa là 8. Sau khi nhập xong nhấn OK và tiếp tục nhấn OK để xác nhận tài khoản game.

Đặt tên người chơiXác nhận tên người chơi

Bước 5:

Ngay sau đó bạn sẽ được đưa đến 1 trang game có giao diện khá đơn giản với hình ảnh của nhóm nhạc BTS. Để chơi game bạn chỉ cần chạm liên tục vào màn hình để chuyển đến các giao diện khác nhau.

Bắt đầu tham gia BTS WorldHình ảnh thành viên trong BTS

Bước 6:

Tiếp theo bạn sẽ nhận được thẻ xác nhận làm quản lý của nhóm nhạc BTS.

Giao diện game BTS World

Bước 7:

Cửa sổ chọn level chơi xuất hiện, đây sẽ là nơi quản lý cấp độ của người chơi và bạn cũng có thể xem toàn bộ quá trình chơi game của mình thông qua số sao ở mỗi màn chơi.

Sau mỗi màn chơi hoàn thành xuất sắc bạn sẽ nhận được các thẻ bài là thẻ các thành viên trong nhóm nhạc.

Khi vào chi tiết quản lý thẻ bài thành viên BTS bạn có thể dùng hoa để nâng cấp thành viên. Với mỗi hoa sẽ có 1 số lượng điểm khác nhau, khi đổi hoa đủ số điểm thành viên đó sẽ được lên 1 cấp độ cao hơn.

Bắt đầu trải nghiệm BTS WorldHoàn thành màn chơiĐạt 3 sao khi hoàn thành cấp độ

Về cơ bản cách chơi game BTS World khá đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để quan sát công việc cũng như văn phòng của mình.

Ngoài ra game cũng cho phép bạn nhắn tin, gọi điện cho các thành viên trong nhóm thẻ bài đang sở hữu khi đạt đến 1 cấp độ nhất định. Cuộc trò chuyện này được thu âm trực tiếp bởi giọng nói của các thành viên nhóm nhạc BTS nên bạn sẽ được trò chuyện với thần tượng thực sự của mình rất thú vị. Tuy nhiên đây là những câu thoại được lập trình sẵn chứ không phải cuộc đối thoại trực tuyến.

Các cấp độ gameĐổi thẻ bài lấy hoa

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chơi game BTS World. Hi vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng làm quen và sở hữu cách thành viên nhóm nhạc BTS một cách dễ dàng nhất.

  • 5.275 lượt xem
Cập nhật: 02/12/2019
Xem thêm: BTS World
Sắp xếp theo