One Piece Odyssey: Ngày phát hành, gameplay, nhân vật

One Piece Odyssey sẽ là game Vua hải tặc mới nhất trong năm 2022 do Bandai Namco phát triển. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những điều cần biết về game One Piece Odyssey nhé!

One Piece Odyssey hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều bất ngờ thú vị
One Piece Odyssey hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều bất ngờ thú vị

Nội dung game One Piece Odyssey

One Piece Odyssey là trò chơi được phát triển dựa trên bộ truyện tranh, anime Đảo hải tặc nổi tiếng của Nhật Bản. Game nhập vai này sẽ bao gồm một câu chuyện hoàn toàn mới về Monkey D.Luffy và các hải tặc mũ rơm.

Câu chuyện trong game bắt đầu với sự kiện đội Thousand Sunny bị đắm thuyền và thất lạc nhau sau cơn bão. Thuyền trưởng Luffy bắt đầu cuộc hành trình tìm lại những người bạn cùng chiếc mũ rơm biểu tượng của anh ấy trên hòn đảo bí ẩn mới.

Nhà sản xuất One Piece Odyssey Katsuaki Tsuzuki và Oda đã chăm chỉ làm việc để sản xuất ra phiên bản game giống bộ truyện gốc nhất với mọi chi tiết mà tất cả fan đều yêu thích. Oda thậm chí còn thiết kế nhiều nhân vật, quái vật giống hệt bản gốc cho game này.

Dù đã 3 năm kể từ khi Oda thiết kế nhân vật cho Đảo hải tặc, phản ứng ban đầu của Oda với One Piece Odyssey vẫn là sự kinh ngạc. Tác giả Vua hải tặc ngợi ca nó như một bộ phim điện ảnh và cực kỳ gây “nghiện”.

Gameplay One Piece Odyssey

One Piece Odyssey đưa những nhân vật anime kinh điển trong Đảo hải tặc vào cuộc sống trong một game RPG. Như bạn thấy ở trailer, người chơi có thể đi dạo khắp hòn đảo và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau như hoàn thành quest, khai phá ngục tối...

Hệ thống chiến đấu cho thấy các kỹ năng tuyệt vời của dàn nhân vật, như kỹ thuật Gear 3 của Luffy và Tam kiếm phái của Zoro. Một phần trong trailer cũng tiết lộ một chiêu kết liễu đối thủ, kết hợp 3 kỹ năng trong một đòn tấn công.

Nhân vật có thể xuất hiện trong One Piece Odyssey
Nhân vật có thể xuất hiện trong One Piece Odyssey

Nhân vật có thể chơi trong One Piece Odyssey

Ngoài Luffy, bạn có thể chơi hầu hết hải tặc mũ rơm ở game One Piece Odyssey, bao gồm:

  • Monkey D. Luffy
  • Roronoa Zoro
  • Nami
  • Usopp
  • Sanji
  • Tony Tony Chopper
  • Nico Robin
  • Frankie
  • Brook

Ngày phát hành game One Piece Odyssey

One Piece Odyssey dự kiến được phát hành trong năm 2022 trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC. Tuy nhiên, hiện tại, nhà phát triển chưa công bố chính thức ngày ra mắt game Vua hải tặc mới. Download.vn sẽ cập nhật cho bạn thông tin ngay khi nó được hé lộ.

Trailer game Vua hải tặc One Piece Odyssey

Trên đây là những thông tin bạn cần biết và mới nhất về One Piece Odyssey. Từ những hình ảnh ban đầu, rất có khả năng game One Piece mới này sẽ tạo nên một cơn sốt trong thế giới trò chơi điện tử năm nay. Hãy cùng Download.vn chờ đón nhé!

  • 244 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/04/2022
Xem thêm: One Piece Odyssey
Sắp xếp theo