Cách kiếm vật phẩm phục hồi trong BTS World

Giúp các thành viên của BTS phục hồi sau khi hoàn thành loạt nhiệm vụ từ agency bằng cách kiếm các vật phẩm phục hồi giá trị trong game BTS World.

Trong BTS World, người chơi có quyền phân công nhiệm vụ agency cho các thành viên của nhóm BTS để tăng chỉ số cho toàn nhóm. Tuy nhiên, việc hoàn thành quá nhiều nhiệm vụ agency sẽ khiến các thành viên cạn kiệt sức khỏe và cần hồi phục bằng Recuperation Item.

Mỗi thành viên chỉ có 3 item phục hồi mà bạn có thể kiếm và sử dụng trong BTS World. Bạn sẽ kiếm loại vật phẩm đặc biệt này khi chơi BTS World, tuy nhiên cũng có những mẹo nhỏ để kiếm chúng thường xuyên hơn.

Cách nhận vật phẩm phục hồi trong BTS World

Cách tốt nhất là hoàn thành các nhiệm vụ của mỗi chương. Hãy chọn thẻ ảnh phù hợp nhất với nhiệm vụ, ví dụ nếu nhiệm vụ đòi hỏi sức chịu đựng và đam mê, hãy chọn lá bài có cấp độ chịu đựng và đam mê cao nhất.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được vàng và vật phẩm phục hồi. Thông thường, item này sẽ được công khai trước khi bạn bắt đầu nhiệm vụ.

Cách kiếm Recuperation Item trong game BTS World
Cách kiếm Recuperation Item trong game BTS World

Một số phương pháp khác để kiếm vật phẩm phục hồi trong BTS World là mua chúng bằng đá quý. Bạn có thể kiếm đá quý trong suốt quá trình chơi game hoặc mua bằng tiền thật. Tất nhiên game cũng có sẵn các gói phục hồi dành cho người chơi ngại cày cuốc, giá từ $1.99.

Để cung cấp 1 item phục hồi cho mỗi thành viên, hãy mở tab Agency và nhấn vào ảnh profile của họ. Nếu đã có item phục hồi, hãy chạm vào item đó rồi chọn Tặng quà để chuyển cho thành viên. Item sẽ được áp dụng ngay cho thành viên và cải thiện trạng thái tức thì.

Hãy giữ trạng thái hoàn hảo cho những thành viên có ích trong BTS để họ hoàn thành nhiều nhiệm vụ Agency cho bạn. Vì vậy, người chơi cần kiếm càng nhiều item phục hồi càng tốt. Tích cực “cày” nhiệm vụ trong từng chương hoặc nếu kinh tế rủng rỉnh, bạn có thể mua các gói item trong Shop để đạt thành tích tốt nhất khi chơi BTS World.

  • 346 lượt xem
Cập nhật: 07/07/2019 TH
Xem thêm: BTS World
Sắp xếp theo