BTS World là gì?

Game quản lý nhóm nhạc BTS

BTS - nhóm nhạc quốc dân đến từ xứ kim chi, đang được giới trẻ Việt vô cùng yêu thích, dự định phát hành một trò chơi vô cùng thú vị, mang tên BTS World.

BTS dường như không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Mỗi ngày, họ đều tặng fan một “món quà” hấp dẫn như tin tức, video nhạc, chủ đề trò chuyện... Chưa bao giờ có nhóm nhạc nào tương tác với fan nhiều như thế và giờ BTS sẽ nâng mối quan hệ đó lên tầm cao mới bằng cách mời các ARMY trở thành quản lý ảo trong BTS World.

Game quản lý nhóm nhạc BTS World

Vậy BTS World là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

BTS World là game mobile mới, cung cấp 10.000 bức ảnh thương hiệu độc quyền và 100 video lần đầu ra mắt của nhóm nhạc đình đám này. Game cho phép người chơi tham gia vào một hành trình tương tác cùng BTS. Tuy nhiên, bạn sẽ quay ngược thời gian tới năm 2012, trước khi BTS xuất hiện trước công chúng và trở nên nổi tiếng như bây giờ. Bạn sẽ trở thành quản lý với nhiệm vụ giúp họ tăng danh tiếng toàn cầu. Nghe thật thú vị phải không?

Để gợi ý cho fan về người quản lý lý tưởng, tất cả 7 thành viên BTS - RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook đã chia sẻ kỳ vọng mà họ muốn ở người đó. RM muốn quản lý là người có trách nhiệm và luôn đứng về phía nhóm, trong khi Jin chỉ muốn được cung cấp đủ sô cô la sữa 24/7 trong phòng thay đồ. Còn gì nữa? Hãy xem clip giới thiệu BTS World để biết nhiều thông tin hơn.

Làm thế nào để có thể trở thành quản lý BTS? Theo nguồn tin trên web BTS World, câu chuyện sẽ diễn ra như sau:

Thế giới bắt đầu đảo lộn kể từ lúc bạn nắm trong tay tấm vé này. Khi mở mắt, bạn đang ở một nơi xa lạ vào năm 2012. Khoan đã, bạn là nhân viên BigHit?

Bạn vừa trở thành quản lý của BTS trong thế giới mà chưa ai biết tới sự tồn tại của nhóm nhạc này. Buổi ra mắt lần đầu tiên của BTS trước công chúng thành hay bại đều nằm trong bàn tay bạn!

Web chính thức của BTS World cũng cung cấp bản xem trước nội dung câu chuyện. Dường như, người chơi phải click vào cảnh để theo dõi diến biến câu chuyện và cuối cùng giúp BTS trở thành nhóm nhạc nổi tiếng.

Một cảnh trong BTS World
Lời dẫn trong BTS World
Ảnh trong BTS World

Mặc dù chưa rõ người hâm mộ sẽ có sẵn loại ảnh và video nào ở thời điểm xuất bản game, dựa trên cốt truyện được hé lộ, khả năng game sẽ lấy điểm xuất phát từ những ngày đầu thành lập nhóm nhạc BTS, thậm chí có thể trong giai đoạn các thành viên vẫn đang được đào tạo. BTS World sẽ là “món ăn tinh thần ngon” dành cho những ai vừa trở thành fan của nhóm nhạc này và vẫn chưa biết nhiều về lịch sử ra đời của họ.

Dự kiến Netmarble sẽ phát hành BTS World cho iOS & BTS World cho Android trên khắp thế giới. Ngày phát hành chính thức BTS World hiện vẫn chưa được thông báo và liệu game có mất phí hay không vẫn còn là một ẩn số. Thế nhưng hiện tại, người hâm mộ có thể đăng ký trước game trên web nhà phát hành để cập nhật mọi thông tin mới nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo Cách đăng ký sớm game quản lý nhóm nhạc BTS World trên Download.vn.

  • 3.087 lượt xem
Cập nhật: 26/06/2019
Xem thêm: BTS World
Sắp xếp theo