Cách chơi game BTS Universe Story dành cho người mới bắt đầu

BTS Universe Story là câu chuyện về vũ trụ BTS nhưng do bạn tạo ra. Mọi điều bạn muốn về BTS đều nằm trong tầm tay. Nếu là fan hâm mộ của nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc này thì không nên bỏ qua BTS Universe Story.

Giao diện chào mừng game BTS Universe Story

BTS Universe Story cho Android BTS Universe Story cho iOS

Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về BTS Universe Story, bao gồm lối chơi, luật chơi game và nhiều hơn thế nữa.

1. Chọn chuyến phiêu lưu của riêng bạn

Sau khi tải và cài đặt game BTS Universe Story trên Android hoặc iOS. Nếu thích lối chơi sáng tạo một câu chuyện khác - Another Story của BTS World, tính năng này dành cho bạn. BTS Universe Story bao gồm các câu chuyện gốc, trong đó bạn sẽ đưa từng thành viên BTS vào vai trò hư cấu mới, chẳng hạn như thám tử.

Phân vai cho thành viên BTS trong game BTS Universe Story

BTS Universe Story cung cấp các lựa chọn kiểu Choose Your Own Adventure - Chọn chuyến phiêu lưu của riêng bạn để quyết định kết quả của câu chuyện.

Một câu chuyện gốc trong BTS Universe Story

Giống như BTS World, game này dùng hệ thống vé. Bạn sẽ mất một vé miễn phí ở mỗi phần. Khi hết vé miễn phí, bạn có hai lựa chọn: một là đợi nhận vé “free” tiếp theo, hai là mua vé để tiếp tục.

Lựa chọn câu chuyện của riêng bạn trong BTS Universe Story

2. Thực tế tăng cường

Tính năng AR cho phép người chơi BTS Universe Story hoán đổi khuôn mặt với các nhân vật hoạt hình của BTS và đưa họ vào không gian thực. Qua AR, BTS có thể nhảy múa, đi chơi cùng bạn ở bất cứ nơi đâu.

3. Tạo mẫu cho BTS

Xin chúc mừng, giờ bạn là nhà thiết kế phong cách cho BTS. Bạn có thể chọn mọi thứ từ kiểu cắt tóc, màu nhuộm tới trang phục hàng ngày của thần tượng. Bạn sẽ tìm thấy ở đây rất nhiều bộ đồ có thật trong thực tế.

Tùy biến trang phục cho BTS Universe Story
Trang phục thành viên BTS

Hoặc những trang phục giả tưởng kiểu như thế này:

Thiết kế trang phục cho BTS Universe Story

4. Sáng tác truyện về BTS

BTS Universe Story giúp những fan BTS đam mê viết truyện trở thành một nhà văn thực thụ. Tại đây, bạn có thể tự tay viết lên mọi câu chuyện mong muốn về cuộc sống thần tượng, chọn cài đặt, phân vai cho từng nhân vật…

Chế độ sáng tạo câu chuyện trong BTS Universe Story

Viết hội thoại vào ô Enter Dialogue:

Nhập hội thoại vào BTS Universe Story

Và xem câu chuyện của bạn diễn ra như thế nào ngay trong game BTS Universe Story:

Theo dõi câu chuyện của bạn trong BTS Universe Story

5. Luật chơi game BTS Universe Story

Lựa chọn diễn tiến câu chuyện trong BTS Universe Story

Không có giới hạn cho sự sáng tạo, nhưng giống như mọi game khác, BTS Universe Story cũng có các quy tắc buộc người chơi phải tuân thủ. Về cơ bản, bạn cần nhớ tuyệt đối không sáng tác truyện chứa nội dung bạo lực, phạm pháp, bôi nhọ danh dự hay nội dung người lớn. Viết truyện về mối quan hệ lãng mạn giữa các thành viên BTS cũng không được khuyến khích.

Trên đây là cách chơi BTS Universe Story và mọi điều cần biết cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.142 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/09/2020
Xem thêm: BTS Universe Story
Sắp xếp theo