Hướng dẫn cài đặt game BTS World trên điện thoại

Hiện tại game BTS World đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới, chính vì vậy các ARMY có thể vào kho ứng dụng Google PlayApp Store để tải game BTS World về thiết bị của mình để bắt đầu trở thành quản lý nhóm nhạc thần tượng BTS ngay bây giờ.

Tải game BTS World cho Android Tải game BTS World cho iOS

Trong game BTS World, chúng ta có thể trở thành quản lý của bất cứ thành viên nào trong BTS: Jung-Kook, Suga, V, J-Hope, Ji-Min, RM. Game BTS World sẽ đưa bạn đến gần thần tượng của mình hơn bao giờ hết. Cùng đó bạn có cơ hội sở hữu hàng nghìn hình ảnh BTS và hơn 100 video độc quyền mà nhóm nhạc BTS thực hiện riêng cho tựa game BTS World. Hãy thực hiện theo các bước dưới đây để cài đặt game BTS World để trở thành quản lý thành viên mà bạn yêu quý.

Các ứng dụng VPN dành cho iPhone:

Hướng dẫn cài đặt game BTS World trên điện thoại

Bước 1:

Truy cập website Download.vn trên thiết bị của bạn. Tại giao diện chính của trang web hãy nhập từ khóa BTS World vào ô Tìm kiếm ứng dụng và nhấn Tìm kiếm.

Ngay sau đó các ứng dụng chưa từ khóa BTS World xuất hiện, hãy nhấn chọn vào ứng dụng có hình ảnh như hình ảnh phía dưới.

Tại giao diện chi tiết của game BTS World trên Download hãy nhấn Tải về.

Bước 2:

Giao diện Tải game BTS World xuất hiện hãy nhấn nút Tải xuống và sau đó lựa chọn mở bằng CH Play.

Ngay sau khi cài đặt xong hãy nhấn Mở để bắt đầu trở thành quản lý của thành viên mà bạn yêu thích - bias trong nhóm nhạc quốc dân BTS.

Trong trường hợp điện thoại của bạn vẫn chưa thể tải và cài đặt game BTS World hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để Fake IP Hàn Quốc để bắt đầu trải nghiệm game quản lý thẻ ảnh BTS.

Hướng dẫn Fake IP Hàn Quốc cài đặt game BTS World

Bước 1:

Cài đặt phần mềm VPN có tên Free VPN bằng cách vào kho ứng dụng Google Play tìm kiếm từ khóa Free VNP hoặc bất cứ ứng dụng VPN nào có hỗ trợ IP Hàn Quốc.

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng Free VPN hãy nhấn chọn Choose Country.

Giao diện Choose Country xuất hiện, tại đây chúng ta sẽ thấy xuất hiện danh sách các quốc gia mà ứng dụng hỗ trợ, hãy tìm đến quốc gia là Hàn Quốc.

Ngay sau đó các dải IP thuộc các khu vực khác nhau của Hàn Quốc xuất hiện, bạn có thể lựa chọn 1 dải IP bất kỳ.

Bước 3:

Giao diện kết nối và nhận dải IP đó diễn ra trong vòng vài giây, khi thiết bị đã nhận dải IP đó sẽ xuất hiện nút TAP TO CONNECT, bạn chạm vào nút này để bắt đầu kết nối.

Thiết bị sẽ lập tức kết nối và cho phép bạn vào kho ứng dụng học vào trình duyệt từ đây thông qua dải IP của Hàn Quốc. Hãy nhấn chọn Open PlayMarket để đến kho ứng dụng.

Truy cập kho ứng dụng
Truy cập kho ứng dụng

Bước 4:

Tại giao diện của Google Play hãy tìm kiếm tên game BTS World trên ô tìm kiếm hoặc tải game BTS World theo link tải phía dưới đây.

Tải game BTS World cho Android Tải game BTS World cho iOS

Bạn sẽ thấy Google Play đã cho phép bạn cài đặt game BTS World trên thiết bị của mình. Nhấn Cài đặt để bắt đầu cài đặt game.

Cài đặt game trên Google Play
Cài đặt game trên Google Play

Ngay sau khi cài đặt xong hãy nhấn Mở để bắt đầu trở thành quản lý của thành viên mà bạn yêu thích - bias trong nhóm nhạc quốc dân BTS.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt game BTS World trên điện thoại. Hi vọng hướng dẫn nay sẽ giúp các bạn nhanh chóng trở thành quản lý nhóm nhạc thần tượng của mình như ước nguyện.

  • 18.712 lượt xem
Cập nhật: 09/12/2020
Xem thêm: bts world bts
Sắp xếp theo