10 cách nhận vòng quay miễn phí trong Coin Master

Vòng quay trong Coin Master chính là yếu tố quyết định để có được các vật phẩm, chính vì vậy việc có được spin Coin Master sẽ giúp bạn trở nên giàu có, hùng mạnh khi chơi game Coin Master. Có nhiều cách để nhận spin nhưng việc này rất hạn chế, bạn cần kết hợp nhiều thủ thuật nếu muốn nhận được vòng quay Coin Master.

Tải Coin MasterTải Coin Master cho iOS

Bài viết dưới đây sẽ là hướng dẫn cơ bản nhất để các game thủ có thể kiếm được vòng quay Coin Master miễn phí hàng ngày, hãy cố gắng kiếm thật nhiều spin để sẵn sàng xây dựng một đế chế hùng mạnh trước vô số mối đe dọa xuất hiện trong Coin Master. Hãy cùng tham khảo một số cách để giúp người chơi có được nhiều vòng quay nhất trong game.

Vòng quay trong Coin Master
Vòng quay trong Coin Master

1. Nhận Vòng Quay Spins Coin Master Từ Bạn Bè

Nhận vòng quay miễn phí từ bạn bè có thể giúp người chơi nhận tối đa tới 100 vòng/ngày. Sau khi đăng nhập thành công bằng bằng tài khoản Facebook, bạn có thể gửi yêu cầu nhận vòng quay đến từ người bạn khác, mỗi người sẽ cho bạn 1 vòng quay miễn phí. Lưu ý là những người bạn này phải có tài khoản đăng nhập Coin Master rồi nhé.

2. Xem Video Quảng Cáo Nhận Spins Coin Master

Khi số vòng quay của người chơi còn lại dưới 10, chức năng này sẽ được kích hoạt. Bạn có thể thu thập tối đa là 5 vòng quay bằng cách xem video quảng cáo. Mặc dù số lượng vòng quay thu được từ cách này khá ít, những nó lại rất tiện lợi trong những tình huống cần thiết.

Xem video

3. Giới Thiệu Người Chơi, Mời Bạn Bè Chơi

Giới thiệu người chơi là một cách truyền thống trong hầu hết các game. Và phần thưởng cho việc giới thiệu người chơi mới tối đa trong Coin Master lên tới con số 150. Cứ mỗi người chơi giới thiêu thành công sẽ cho bạn 40 lượt quay. Lưu ý là cách này không áp dụng cho chế độ Guest (Khách) và bạn phải kết nối với tài khoản facebook cá nhân để thực hiện.

Invite

4. Liên Kết Tài Khoản Facebook

Cách này cũng có thể coi như là một thủ thuật để giúp bạn có tối đa 50 lượt quay. Hãy sử dụng tài khoản Guest khi đăng nhập và sau đó kết nối nó tới tài khoản facebook của bạn. Phần thưởng chỉ áp dụng cho lần liên kết tài khoản facebook đầu tiên. Đối với những bạn chưa biết thì nút liên kết nằm ở ngay dưới góc phải của thanh menu.

Liên kết FB

5. Nhận vòng quay từ các sự kiện

Khi tham gia các sự kiện (Event) trong game bạn có thể nhận được một số lượng vòng quay miễn phí. Chính vì vậy, hãy chú ý tham gia đầy đủ các sự kiện trong Coin Master, kể cả nếu không nhận được vòng quay thì cũng sẽ có những phần thưởng giá trị khác chờ đón bạn.

Event

6. Nhận vòng quay miễn phí bằng cách quay

Khi quay vòng quay, người chơi may mắn sẽ xoay ra được 3 biểu tượng viên năng lượng. Đây chính là khi bạn sẽ được nhận miễn phí một số lượng lớn vòng xoay.

7. Nhận vòng quay bằng cách nâng cấp làng

Khi nâng cấp ngôi làng của bạn, một số lượt quay miễn phí sẽ được chuyển đến. Tuy vậy, đây là cách kiếm vòng quay khá tốn kém chi phí và chỉ nên được coi như phần thưởng thêm không đáng kể.

Nâng cấp làng

8. Kiếm thẻ để đổi vòng quay

Khi mở rương hoặc nâng cấp làng, người chơi sẽ nhận được thẻ. Khi đủ một bộ sưu tập gồm 9 thẻ bạn sẽ có được các vòng quay miễn phí và một số phần thưởng đi kèm rất hữu ích.

Kiếm thẻ

9. Đăng ký Email

Nếu đăng ký email nhận quà tặng, bạn sẽ nhận được một số vòng quay miễn phí hàng ngày. Đây cũng là một trong những cách cách đơn giản nhất để nhận vòng quay miễn phí trong Coin Master.

10. Chờ đợi để có những vòng quay miễn phí

Nếu bạn không có thời gian thực hiện các cách trên để kiếm lượt quay, thì cũng đừng lo lắng. Coin Master tặng miễn phí 5 lượt quay mỗi một giờ trôi qua. Vì vậy, bạn không cần làm gì cả vẫn sẽ có một số lượt quay nhất định. Tuy nhiên, người chơi tốn rất nhiều thời gian.

Chúc các bạn có thật nhiều lượt quay trong Coin Master!

  • 61.731 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 05/12/2023
Xem thêm: Coin Master
Sắp xếp theo