Tất cả chế độ game trong Goose Goose Duck

Goose Goose Duck là game Ma Sói phong cách Among Us nhưng có nhiều chế độ chơi hấp dẫn hơn. Dưới đây là toàn bộ chế độ chơi trong game Goose Goose Duck.

Game Goose Goose Duck được đánh giá hay hơn Among Us nhờ chế độ chơi đa dạng
Game Goose Goose Duck được đánh giá hay hơn Among Us nhờ chế độ chơi đa dạng

Danh sách mode game Goose Goose Duck

Classic

Hoàn thành các công việc trước khi vịt phá hoại tàu hoặc giết đủ số ngỗng để kết thúc nhiệm vụ. Tìm ra danh tính của những con vịt và bỏ phiếu loại bỏ chúng khỏi tàu. Một khi đã quen với những vai trò trong Goose Goose Duck, bạn có thể thử Classic+ với nhiều lựa chọn mới.

Classic+

Phiên bản nâng cao của chế độ Classic có tất cả lựa chọn và role trong Goose Goose Duck. Nó bao gồm 24 vai phụ khác nhau, có thể thay đổi đáng kể cách chơi game. Classic+ có cả những vai đặc biệt cho ngỗng, vịt, thậm chí role trung lập cho cả hai đội.

Goosehunt

Một con vịt sát thủ đang cố gắng giết tất cả những người khác trước khi hết giờ. Ngỗng có thể hoàn thành các nhiệm vụ để giảm thời gian hẹn giờ hoặc chọn trốn khỏi vịt. Hoàn thành 1 nhiệm vụ giảm 4 giây trên bộ tính giờ khi còn sống và 1 giây khi chết. Ngỗng không thể đuổi vịt.

Duck and Dash

Đội giả dạng vịt màu đỏ đang cố gắng giết hệ đội xanh trước khi hết giờ. Đội xanh là “con kền kền” giảm thời gian bằng cách ăn xác chết và hợp tác với một con chim ưng để hạ gục nhanh và nhiều hơn 6 người so với vịt. Chế độ Goose Goose Duck này phù hợp với phòng chơi riêng tư có từ 10 người trở lên. Bạn nên trò chuyện thường xuyên với đối thủ khi chơi Duck & Dash.

Trick or Treat

Đây là chế độ mang sắc thái Halloween trong Goose Goose Duck. Nó biến những con ngỗng thành dân làng và vịt là ma cà rồng. Dân làng hoàn thành các nhiệm vụ để mở cuộc họp. Bỏ phiếu loại ma cà rồng để giành chiến thắng. Ngược lại, ma cà rồng chiến thắng khi đã biến tất cả thành nô lệ bằng cách giết dân làng.

Trên đây là cách chơi mọi chế độ trong game Goose Goose Duck. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.468 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 05/11/2021
Xem thêm: Goose Goose Duck
Sắp xếp theo