Mẹo chơi BTS Island: In the SEOM cần biết cho người mới bắt đầu

BTS Island: In the SEOM cuối cùng đã được phát hành cho mọi fan BTS và fan game arcade thưởng thức. Dưới đây là những mẹo bắt đầu chơi BTS Island: In the SEOM có thể hữu ích với bạn.

BTS Island: In the SEOM đã chính thức được phát hành

Về cơ bản, BTS Island: In the SEOM bao gồm hai phần: một là giải dố, hai là kể chuyện. Câu chuyện bắt đầu khi 7 thành viên trong nhóm BTS vô tình bị lạc và mắc kẹt trên hoang đảo và không có bất kỳ trợ giúp nào. Các thành viên cần phải tìm kiếm thức ăn và nơi trú ẩn để sinh tồn. Câu chuyện sẽ được tiết lộ dần dần khi người chơi giải được các câu đố. Đừng bỏ qua câu giải đố nối 3 bởi chúng cho bạn sao, có thể được dùng để mở khóa từng phần trong câu chuyện.

Giao diện BTS Island: In the SEOM

Tăng gấp đôi niềm vui dành cho các thành viên yêu thích

Khi chơi qua phần tường thuật của BTS Island: In the SEOM, bạn sẽ có một số lựa chọn về điều nhân vật nói. Bạn nên chọn thành viên thích nhất để làm đầy thước đo hạnh phúc của họ, thay vì chỉ tham gia đối thoại. Lời thoại gần như giống nhau ở mọi lựa chọn bạn đưa ra.

Lựa chọn nhân vật bạn yêu thích

Dùng trái tim vô hạn khôn ngoan

Khi đã thu thập được một đặc quyền trái tim vô hạn, có thể dùng trong 15 hoặc 30 phút, đảm bảo không tiết lộ câu chuyện vì bạn sẽ mất thời gian quý giá. Bạn có thể giải câu đố và tích lũy sao khi bộ đếm thời gian chạy. Nhớ rằng câu chuyện có thể đợi bạn nhưng đặc quyền hay thưởng thì không.

Thu thập nhiều tim trong BTS Island: In the SEOM

Thu thập đủ 5 tim

Bạn có thể tò mò về diễn biến câu chuyện nhưng cần phải đợi một chút. Thay vì thay đổi giữa giải đố và câu chuyện, hãy cố gắng hoàn thành nhiều câu đố nhất có thể. Nếu bị “mặc kẹt” ở phần nào, tim sẽ bị giảm. Mỗi tim cần 30 phút để phục hồi. Vì thế, hãy cố gắng có đủ 5 tim. Trong thời gian đợi tim đầy lại, hãy chơi chế độ câu chuyện.

Thu thập đủ 5 tim trong BTS Island: In the SEOM

Tham gia một hội nhóm

Đây là tính năng được mở khóa khi bạn tới cấp 30. Tham gia một nhóm sẽ cho phép bạn nhận được nhiều tim hơn khi chơi BTS Island: In the SEOM từ các thành viên. Bạn có thể nhận tới 5 tim sau mỗi vài giờ và thu thập chúng từ Mailbox bất cứ khi nào cần. Lưu ý rằng hòm thư có thể chứa tới 20 mục. Vì thế, chắc chắn đừng để vượt quá con số này.

Tham gia một nhóm chơi BTS Island: In the SEOM

Thêm nhiều bạn bè hơn

Càng nhiều bạn trong BTS Island: In the SEOM, bạn càng có nhiều quà tặng. Người bạn theo dõi hoặc ngược lại đều là bạn bè. Bạn có thể tặng họ 1 tim miễn phí, 5 lần sau mỗi vài tiếng. Bạn cũng có thể tặng hoa cho họ để tăng độ phổ biến.

Trên đây là những mẹo chơi BTS Island: In the SEOM cần biết cho người mới bắt đầu. Bạn chơi BTS Island: In the SEOM như thế nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 2.018 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/06/2022
Xem thêm: BTS Island In the SEOM
Sắp xếp theo