Những khẩu súng mạnh nhất trong game Ring of Elysium

Cũng tương tự những tựa game sinh tồn khác, việc lựa chọn súng trong Ring of Elysium cũng cực kỳ quan trọng, quyết định tới sự sống còn của người chơi. Mỗi loại súng lại có những ưu điểm riêng, biết tận dụng để sử dụng cho đúng thời điểm thì mới phát huy hết sức mạnh.

Ring of Elysium

Vậy mời các bạn cùng tham khảo TOP những khẩu súng mạnh nhất dưới đây để có thêm kinh nghiệm chọn súng cho mình:

TOP khẩu súng mạnh nhất trong game Ring of Elysium

Pistol

Desert Eagle được mệnh danh là khẩu súng Pistol mạnh nhất, sử dụng loại đạn .50, có khả năng xuyên giáp tốt. Sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, khả năng gây sát thương vượt trội, có thể hạ gục đối thủ chỉ với 1 viên Headshot ở bất kỳ khoảng cách nào.

Desert Eagle

Shotgun

Còn dòng Shotgun chắc chắn phải kể tới Origin-12, với ưu điểm bắn liên tục, băng đạn lớn và độ ổn định cao được đông đảo game thủ săn tìm. Hơn nữa còn có thể gắn nhiều phụ kiện, mà phụ kiện lại rất dễ tìm như đầu nòng, băng đạn mở rộng và tay cầm.

Shotgun

SMG

Dòng SMG thì có 2 khẩu súng MP5, Vecto mà lại khá ngang tài ngang sức với nhau. MP5 sử dụng đạn 9mm, không cần nhiều phụ kiện để phát huy hiệu quả của mình. Còn Vector sử dụng đạn .45 ACP, mặc định chỉ có 13 viên đạn và rất cần các phụ kiện như băng đạn mở rộng, tay cầm, báng súng để phát huy tối đa hiệu quả. Tùy tình huống mà lựa chọn sử dụng cho phù hợp bạn nhé.

SMG

Assault Rifle

RoE có tổng cộng 6 khẩu AR là: M4A1, LVOA, AK47, Groza, AUG và SCAR-H (chưa xuất hiện trong game). Mặc dù khẩu AUG mới xuất hiện, nhưng được đông đảo game thủ yêu thích. Khẩu súng này chỉ có thể nhặt được ở hòm tiếp tế thôi, nhưng tốc độ bắn nhanh, ổn định và sát thương cao.

AUG

Sniper Rifle

Dòng Sniper Rifle thì điển hình là khẩu VKS, nhưng chỉ tìm thấy trong hòm tiếp tế. VKS có sức sát thương 100% do sử dụng đạn .50, đây chính là lý do game thủ tranh giành khi có hòm tiếp tế xuất hiện.

VKS

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn cho mình khẩu súng để tham gia cuộc chiến sinh tồn khốc liệt, đầy kịch tính trong Ring of Elysium.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 347 lượt xem
Cập nhật: 23/05/2018
Xem thêm: Ring of Elysium
Sắp xếp theo