Hướng dẫn cách tải Diablo 4

Diablo 4 sẽ chính thức mở đợt truy cập sớm dành cho các game thủ đã đặt hàng trước vào ngày 17/3. Theo đó, game Diablo 4 sẽ ra mắt vào ngày 6/6 tới đây sau khi bản trải nghiệm sớm đóng lại cùng với các bản vá cần thiết sau khi nhận phản hồi từ game thủ.

Game Diablo 4
Game Diablo 4

Như chúng ta biết, Diablo chính là tượng đài vĩ đại nhất trong làng game nhập vai hành động, trước đó có rất nhiều thông tin liên quan đến sự ra mắt của Diablo 4 nhưng đến cuối năm 2022 Blizzard mới xác nhận việc này.

Tải game Diablo 4

Game Diablo 4 sẽ xuất hiện trên PC, Xbox Series X|S, Xbox One, PS4 và PS5, đồng thời hỗ trợ lưu tiến trình chơi xuyên suốt mọi nền tảng. Đặc biệt hơn nữa, lần đầu tiên series Diablo cung cấp tính năng hai người chơi cùng một máy. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn cái bạn tải Diablo 4 để trải nghiệm sớm trước khi chính thức ra mắt.

Hướng dẫn đăng ký chơi Diablo 4 phiên bản thử nghiệm

Trước tiên chúng ta cần truy cập trang web Diablo 4 và nhấp vào nút Pre-Register, sau đó đăng nhập vào tài khoản battle.net của mình để có cơ hội được chọn làm người chơi thử nghiệm (Closed Beta).

Bước 1:

Truy cập liên kết đăng ký chơi trước Diablo 4: https://diablo4.blizzard.com/en-us/beta

Bước 2:

Tại trang đăng ký, nhấn Pre-Register.

Bước 3:

Tiếp đến hãy nhập thông tin tài khoản battle.net, nhấn Login.

Bước 4:

Xuất hiện thông báo Thanks for signing up màu xanh nghĩa là bạn đã đăng ký chơi trước Diablo 4 thành công và chờ đợi email xác nhận đến từ Blizzard. Nếu may mắn bạn sẽ được chơi phiên bản thử nghiệm.

  • 2.732 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 06/04/2023
Xem thêm: Diablo 4
Sắp xếp theo