Hướng dẫn cách chơi Octane trong Apex Legends

Octane là Legend đầu tiên mà nhà phát triển Respawn Entertainment thêm vào Apex Legends và dưới đây là những điều bạn cần biết về nhân vật nổi tiếng về tốc độ này.

Cách nhập vai Octane trong Apex Legends

Giống như các nhân vật khác trong game hành động Apex Legends, năng lực của Octane là tính di động. Nhưng lợi thế của Octane không chỉ có chạy nhanh hay nhảy cao mà còn nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn thế nữa.

Để giúp bạn sử dụng tốt nhất người anh hùng mới đầu tiên của Apex Legends, bài viết này cung cấp một vài mẹo sử dụng tối ưu kỹ năng Octane sở hữu.

Apex Legends Apex Legends cho Mac

Bị động: Swift Mend

Octane tự động phục hồi sức khỏe

Octane có thể tận dụng lợi thế đặc biệt của các Stimpack (gói hồi máu) thay vì Medkit. Đảm bảo nhân vật luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất là cần thiết. Khi quá trình nạp sức khỏe gần đầy, Swift Mend sẽ bù đắp phần còn thiếu.

Nếu đang ở game có độ loot thấp, Octane có thể chia sẻ med với các đồng minh thường xuyên hơn so với các nhân vật khác bởi nhà Swift Mend, anh ấy cần chúng ít hơn.

Khả năng chiến thuật: Stim

Octane di chuyển nhanh hơn bằng sức khỏe

Bạn có thể tự giết bản thân bằng năng lực này. Do đó, nếu sở hữu áo giáp màu tím, bạn có thể thoải mái sử dụng nó thường xuyên, chỉ cần đừng quên sức khỏe của bạn có thể yếu đi.

Hãy sử dụng Stim ngay khi hạ cánh xuống vùng nào đó. Chi phí sức khỏe thấp và tốc độ tăng có thể tạo nên sự khác biệt giữa việc bạn hay đối thủ có súng trước.

Khả năng Ultimate: Launch Pad

Octane tạo ra một bàn đạp mà bất kỳ ai cũng có thể dùng nó để nhảy cao hơn.

Launch Pad đưa xung lượng vào hành động, vì vậy, nếu bạn cần một cú nhảy xa, hãy thử chạy hoặc nhảy khỏi vách đá cao.

Launch Pad rất lớn nên cực dễ nhìn. Điều đó có nghĩa bạn có thể sử dụng chúng làm mồi nhử. Nếu ai đó đang đuổi theo bạn, hãy ném bệ phóng xuống và xoay một góc. Kẻ thù đuổi theo bạn có thể sẽ ném sai hướng.

Trên đây là mẹo nhập vai Octane trong Apex Legends. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 207 lượt xem
Cập nhật: 14/04/2019
Xem thêm: apex legends
Sắp xếp theo