Hướng dẫn chơi Mirage trong Apex Legends

Mirage trong Apex Legends là một nhân vật mạnh mẽ với bộ dụng cụ đa năng. Bạn có thể sử dụng khả năng của anh ta để đánh lạc hướng kẻ thù bằng mồi nhử. Dưới đây là một số mẹo hữu ích để tối đa hóa năng lực tiềm tàng Mirage trong Apex Legends.

Cách nhập vai Mirage trong Apex Legends
Apex Legends Apex Legends cho Mac

Nội tại: Encore

Mirage thả một mồi nhử và tàng hình khi di chuyển

Đây là một khả năng thụ động yếu, nó giống như một chiêu tự sát. Tuy nhiên, Encore có thể mang tới một lợi thế nhỏ. Trong khi vô hình, hãy cố gắng bò tới vòng an toàn nhanh nhất có thể.

Vô hình không đồng nghĩa bạn không thấy gì. Hãy thận trọng khi di chuyển và tốt nhất cố gắng đừng phát ra tiếng động nào.

Năng lực chiến thuật: Psyche out

Mirage tạo ra phiên bản giả chạy về phía vị trí mục tiêu

Để tận dụng tính năng tạo mồi nhử bằng phiên bản giả của Mirage, hãy nhắm vào bầu trời trước khi kích hoạt. Mồi nhử sẽ chạy cho đến khi hết hạn hoặc bị bắn. Hãy chắc chắn rằng không có gì trên đường đi nếu không ảo ảnh sẽ bị mắc kẹt hoặc bị phá hỏng.

Mục tiêu của mọi mồi nhử là khiến kẻ thù bắn vào nó. Bạn dễ nhận ra kẻ thù bắn mồi nhử bằng tiếng ping. Hãy tận dụng nó để tiến hành một cuộc phục kích hoặc trinh sát góc khuất. Để làm mồi nhử trông giống thật hơn, hãy thử cúi xuống.

Năng lực Ultimate: Vanishing Act

Mirage tự ẩn thân và sinh ra một nhóm người xung quanh

Sử dụng năng lực cuối cùng này để tạo ra càng nhiều hỗn loạn càng tốt. Dù bạn có thể sử dụng nó để thoát khỏi đám cháy, hãy cân nhắc việc giải cứu nó khiến kẻ thù nhầm lẫn và tạo ưu thế cho bản thân.

Kẻ thù vẫn có thể nhìn thấy một phần Mirage khi ẩn thân. Nếu bạn đang cố gắng chạy trốn, hãy cúi mình và di chuyển thật nhanh tới vị trí an toàn gần nhất.

Mirage là nhân vật làm rối đối thủ hiệu quả nhất trong Apex Legends. Bạn nên sử dụng nhân vật này khi muốn gánh team một mình. Dù hơi khó dùng nhưng nếu nắm vững cách sử dụng, Mirage sẽ giúp bạn mau chóng giành chiến thắng.

  • 152 lượt xem
Cập nhật: 13/05/2019
Xem thêm: Apex Legends
Sắp xếp theo