Hướng dẫn cách chơi Lifeline trong Apex Legends

Lifeline là “người hùng” hỗ trợ trong Apex Legends. Cô ấy luôn sẵn sàng tiếp máu và trợ giáp để đồng đội luôn khỏe mạnh. Khả năng của Lifeline có thể không tập trung vào chiến đấu, nhưng cực kỳ quan trọng với sự sống còn của đội.

Kỹ năng nhân vật Lifeline trong Apex Legends

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn bí quyết sử dụng kỹ năng của Lifeline hiệu quả, đảm bảo đội hình chiến đấu luôn vững chắc.

Apex Legends Apex Legends cho Mac

Năng lực nội tại: Combat Medic

Lifeline hồi sinh đồng đội đã ngã xuống nhanh hơn và triển khai một lá chắn cá nhân trong lúc trị thương. Nhân vật này cũng sử dụng vật phẩm trị thương nhanh hơn 25%.

Đối với hầu hết Legends, việc hồi sinh đồng đội luôn mất quá nhiều thời gian giữa trận chiến. Nếu kẻ địch hạ gục một trong số đồng đội của bạn, họ có thể cố gắng tấn công bạn trước khi bạn có thể hồi sinh. Nhờ vào năng lực nội tại, Lifeline có thể ngụy trang đủ nhanh cho các đồng minh để kẻ thù mất cảnh giác.

Lá chắn hồi sinh của Lifeline có thể hoạt động như vỏ bọc tạm thời. Nếu bị bắt ở vùng đất rộng rãi, bạn có thể hồi sinh đồng đội và lấy khiên an toàn hơn lúc chạy trốn.

Năng lực chiến thuật: D.O.C Heal Drone

Gọi một drone tự động trị thương cho đồng minh.

Đừng sợ sử dụng năng lực này, ngay cả khi bạn biết rằng nó không chữa lành hoàn toàn cho đồng đội. Nếu họ cần lấy lại cả áo giáp & sức khỏe, hãy sử dụng drone của Lifeline và cứu họ bằng một hoặc hai liều thuốc tiêm.

Ném drone bất cứ lúc nào khi bạn đang ở giữa một trận hỏa hoạn quy mô lớn. Năng lực này của Lifeline trong Apex Legends có thể mang lại một số điểm thưởng sức khỏe, tạo lợi thế cần thiết khi ở trong hoàn cảnh sống còn.

Năng lực Ultimate: Care Package

Gọi xuống một bộ gear phòng thủ “xịn” cho đồng đội

Đây là năng lực tuyệt nhất của Lifeline trong Apex Legends. Đồng đội của bạn có thể tìm thấy một hoặc hai khẩu súng nằm xung quanh một tòa nhà loot được. Tỉ lệ tìm thấy giáp khó hơn một chút. Nếu Lifeline sử dụng Care Package, đồng đội được hồi sinh sẽ tăng cơ hội sống sót.

Lưu ý, hãy cảnh giác và phòng thủ tại nơi bạn dùng Care Package bởi năng lực này của Lifeline trong Apex Legends giống như pháo sáng. Rất có thể sẽ báo cho đối thủ biết vị trí của bạn.

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 165 lượt xem
Cập nhật: 04/05/2019
Xem thêm: Apex Legends
Sắp xếp theo