Hướng dẫn cách chơi Gibraltar trong Apex Legends

Gibraltar được đánh giá là nhân vật to lớn và khỏe nhất trong game hành động Apex Legends. Anh ta có tất cả kỹ năng chiến đấu ở tiền tuyến và ngắm mục tiêu cực chuẩn. Vì thế, ai cũng được hưởng lợi nếu ở chung đội với Gibraltar.

Nghe rất tuyệt phải không? Tuy nhiên, muốn làm chủ Gibraltar, bạn cần dành chút thời gian tìm hiểu và làm quen. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn và đồng đội sinh tồn bằng các kỹ năng của Gibraltar trong Apex Legends.

Cách chơi Gibraltar trong Apex Legends

Nội tại - Gun Shield

Khi ngắm bắn theo kiểu “Aim Down Sight” giống PUBG Mobile, Gibraltar sẽ dựng một tấm khiên nhỏ.

Người chơi mất một chút thời gian để triển khai khiên này, do đó, nếu đứng sau vật che chắn nào đó, bạn nên ngắm bắn tầm xa trước, đợi khiên được dựng lên. Khi đó, độ an toàn của bạn sẽ đạt tới mức gần như tối đa.

Gun Shield chỉ dễ dàng bị phá hủy trước khi cần nạp lại. Vì thế, hãy luôn để mắt tới sức khỏe của khiên để nó không bao giờ bị giảm đột ngột và bạn có thể chuẩn bị trước cách thức chiến đấu khác.

Khả năng chiến thuật - Dome of Protection

Gibraltar có khả năng tạo ra một vòm khiên lớn chặn các cuộc tấn công cực hiệu quả. Vòm khiên này kéo dài 15 giây, giúp người chơi có thời gian trị thương, nạp lại năng lượng, thậm chí sống sót trước cơn bão đạn của Bangalore hoặc Gibraltar khác.

Vòm chắn của Gibraltar có thể bảo vệ cả bên trong lẫn bên ngoài. Nếu đang ở một vị trí chật hẹp, hãy ném vòm vào giữa bạn và kẻ thù đẻ tạo một bức tường ngăn cách hoặc phủ trên đầu kẻ thù để chúng mất phương hướng.

Khả năng Ultimate: Defensive Bombardment

Khả năng này của Gibraltar có thể mở một cuộc tấn công bằng pháo cối ở một vị trí nào đó. Năng lực này có tính sát thương cao nhưng chỉ giới hạn trên một vùng nhỏ. Do đó, thật khó để đánh đối thủ. Vì thế, đôi khi, bạn nên sử dụng nó để buộc kẻ thù phải di chuyển. Hãy ném Bomdardment vào chỗ trú ẩn của kẻ thù. Chúng sẽ ngay lập tức phải chạy toán loạn tới nơi khác.

Defensive Bombardment cũng tạo lợi thế di chuyển cho bạn. Khi bắt đầu sử dụng tính năng này, kẻ thù sẽ suy đoán về nó. Nếu có thể di chuyển tới vị trí khác, bạn có thể hạ gục được vài mục tiêu trước khi chúng kịp nhận ra bạn ở đâu.

Trên đây là hướng dẫn chơi Gibraltar trong Apex Legends. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 166 lượt xem
Cập nhật: 20/03/2019
Xem thêm: Apex Legends
Sắp xếp theo