Hướng dẫn chơi Pathfinder trong Apex Legends

Pathfinder, người bạn robot đáng yêu trong Apex Legends, luôn sẵn sàng đưa bạn tới nơi cần đến. Bằng móc câu và zipline, Pathfinder có rất nhiều cách để đi vòng quanh bản đồ trong nháy mắt.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách di chuyển an toàn bằng các năng lực tuyệt vời của Pathfinder.

Cách sử dụng năng lực của Pathfinder trong Apex Legends

Apex Legends Apex Legends cho Mac

Năng lực nội tại: Insider Knowledge

Pathfinder quét các đèn báo hiệu xung quanh bản đồ để tìm ra vị trí của vòng tròn tiếp theo.

Rõ ràng, tìm thấy vòng tròn tiếp theo cực hữu ích trong nhiều tình huống. Không chỉ cho bạn biết sớm nơi sẽ phải đi tới, mà còn giúp bạn đặt bẫy dọc theo những con đường mà các đội khác sẽ đi qua trước khi họ biết rằng cần phải tới đó.

Nếu đến sớm trước đối thủ, họ chỉ có thể tình cờ thấy bạn khi bạn quan sát đường bo quanh vòng tròn. Họ không biết rằng bạn đang bảo vệ một cái gì đó.

Năng lực chiến thuật: Grappling Hook

Pathfinder bắn một cái móc câu để tiếp cận các vị trí ở xa. Khi sử dụng móc để lên cao, bạn có thể bị lộ vị trí. Nhưng Apex Legends là một trò chơi Battle Royale, đồng nghĩa, di chuyển là việc làm cần thiết. Vì thế, đừng ngần ngại đến một địa điểm mới, ngay cả khi bạn đang ở một nơi ẩn náu có vẻ hoàn hảo.

Móc của Pathfinder cực tốt cho việc di chuyển nhanh và xuất hiện ở địa điểm đối thủ không ngờ tới. Nếu bạn gắn nó vào một thứ gì đó trên không trung, sau đó nhấn nút thu hồi để đu về phía trước, Pathfinder sẽ biến thành "Người Nhện" leo núi, đu qua các vị trí trên bản đồ ngay lập tức.

Năng lực Ultimate: Zipline Gun

Pathfinder tạo ra một zipline (gần giống dây cáp treo) mà ai cũng có thể sử dụng và đến bất cứ nơi đâu nó dẫn tới, vì vậy hãy cẩn thận khi dùng Zipline Gun.

Mặc dù hầu hết thời gian, nó luôn là công cụ tuyệt vời để vượt qua bản đồ nhanh chóng, nhưng nó lại dễ dàng tạo ra một zipline dẫn bạn vào đội địch. Do đó, đảm bảo đã chắc chắn đầu bên kia của zipline dẫn tới đâu trước khi sử dụng nó.

Trên đây là hướng dẫn chơi Pathfinder trong Apex Legends. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 227 lượt xem
Cập nhật: 04/05/2019
Xem thêm: Apex Legends
Sắp xếp theo