Hắc diện thạch trong Minecraft: Những cách sử dụng tốt nhất

Obsidian - Hắc diện thạch là một trong số các khối vô cùng hữu ích ở Minecraft. Dưới đây là những cách dùng hắc diện thạch trong Minecraft.

Khối hắc diện thạch trong Minecraft

Hắc diện thạch Minecraft là một trong những khối cứng nhất mà người chơi có thể khai thác trong Minecraft Survival. Nó cũng có thể xuất hiện khi dung nham tiếp xúc với nước. Người chơi cần công cụ như kim cương / netherite để khai thác khối này. Thời gian phá vỡ khối Obsidian trong Minecraft cũng lâu nhất.

Ở bài viết này hãy cùng nhau liệt kê những cách sử dụng hắc diện thạch Obsidian tốt nhất trong Minecraft nhé!

  • 0 1

    Xây dựng các công trình chống nổ

    Xây dựng các công trình chống nổ

    Với khả năng chống nổ 1200, Obsidian gần như không bị ảnh hưởng bởi các vụ nổ thông thường. Ngay cả Ender Dragon cũng không thể tiêu diệt nó. Do đó, việc tạo các cấu trúc bằng khối này sẽ giúp căn cứ của bạn không bị phá hủy bởi các mob sinh ra ngẫu nhiên chẳng hạn như Creeper.

    Phải mất 8,35 giây để khai thác một khối Obsidian và do đó, hầu hết người chơi không làm điều đó theo cách thủ công. Điều này làm cho nó trở thành một khối phòng thủ cực kỳ hiệu quả. Chính vì thế, Obsidian thường được sử dụng ở nhiều căn cứ trong các máy chủ đa người chơi để chống lại những kẻ phá hoại.

  • 0 2

    Tạo bàn phù phép

    Tạo bàn phù phép

    Bàn phù phép là một khối cho phép người chơi sử dụng các mức điểm kinh nghiệm đang có để phù phép công cụ, vũ khí, sách, áo giáp và một số vật phẩm khác. Đây là phương pháp chính mà người chơi có thể sử dụng để cải thiện nhân vật của mình. Cần 4 khối obsidian để tạo ra một chiếc bàn đẹp mê hồn.

    Để dùng bàn phù phép này, người chơi sẽ cần các cấp độ mê hoặc, đáp ứng điều kiện và lapis lazuli. Khi bàn được mở ra, một menu nhỏ sẽ xuất hiện với một vị trí cho người chơi đặt vật phẩm. Bên phải là danh sách 3 bùa chú để người chơi lựa chọn.

    Mức độ bùa phép có thể được tăng lên bằng cách đặt giá sách bên cạnh bàn phép trong khi ngăn cách chúng bằng một khối khí. Kết quả, bạn có một hình vuông 5x5 cùng một lỗ mở để người chơi thoát ra ngoài.

  • 0 3

    Tạo một đèn hiệu

    Tạo một đèn hiệu

    Đèn hiệu là một khối chiếu chùm ánh sáng lên trời và có thể cung cấp các hiệu ứng trạng thái như Tốc độ, Tăng tốc, Tái sinh, Kháng lửa hoặc Sức mạnh cho người chơi gần đó. Để tạo ra một đèn hiệu, người chơi cần 3 khối obsidian, một ngôi sao nether và 5 khối thủy tinh.

    Để kích hoạt một beacon, người chơi cần đặt beacon trên đỉnh của một kim tự tháp được làm từ vàng, sắt, đá quý, ngọc lục bảo hoặc kim cương.

    Tổng cộng, một kim tự tháp đèn báo hiệu cần bốn lớp: 3x3, 5x5, 7x7 và 9x9. Đặt từng lớp chồng lên nhau sau đó đặt beacon lên trên ở trung tâm của các khối 3x3.

  • Trên đây là những cách dùng hắc thạch diện được đánh giá tốt nhất trong Minecraft. Bạn dùng khối Obsidian Minecraft như thế nào? Hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 2.120 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/08/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo