Giới thiệu dàn nhân vật mới trong Genshin Impact

Genshin Impact rất tích cực bổ sung nhân vật mới ở bản cập nhật lớn. Dưới đây là dàn nhân vật mới được mong đợi nhất ở Genshin Impact trong năm 2022.

Nhân vật mới trong Genshin Impact

Giống như các game nhập vai khác, Genshin Impact có hệ thống nhân vật phong phú với kỹ năng, nguyên tố và cách chơi khác nhau. Nếu chưa biết, bạn có thể tham khảo Genshin Impact: Danh sách đầy đủ cấp nhân vật từ cao tới thấp trên Download.vn trước khi khám phá những nhân tố mới lạ sẽ xuất hiện ở bản cập nhật Genshin Impact mới nhất.

Nhân vật mới trong Genshin Impact

Kusanali (Archon Dendro)

Kusanali trong Genshin Impact

Tất cả Archon trong Genshin Impact đều mạnh, vì thế, vị thần Dendro Kusanali được mong đợi nhất ở Genshin Impact tính tới thời điểm hiện tại. Vị thần này dùng nguyên tố chưa được ra mắt trong game. Chính điều đó đã khiến nhiều người tò mò về Kusanali. Cô ấy có thể xuất hiện ở gần giữa câu chuyện của Sumeru.

Theo thông tin bị rò rỉ từ Uncle DD, tạo hình Dendro Archon Lesser Lord Kusanali dưới dạng một bé gái. Như vậy, nhân vật Genshin Impact mới này có phần thân tương tự như Klee và Qiqi.

Baizhu

Baizhu trong Genshin Impact

Baizhu là nhân vật dùng Dendro đầu tiên mà các nhà lữ hành thấy trong Archon Quest. Anh ấy là chủ nhân bí ẩn của Bubu Pharmacy kiêm người trồng & bán dược thảo trong Genshin Impact. Theo danh sách nhân vật sắp ra mắt, Baizhu nằm ngoài lựa chọn nhân vật bởi vai trò của anh ấy là một NPC. Tuy nhiên, vision Dendro cùng những lời giới thiệu về nguyên tố sắp ra mắt khiến vai trò trò của Baizhu càng được quan tâm.

Theo nhiều nguồn tin, Baizhu sẽ là nhân vật có khả năng dùng phép thuật. Một số người khai thác dữ liệu đã phát hiện ra rằng Baizhu có thể chơi và họ cũng tìm ra bằng chứng về một vũ khí biểu tượng của anh ấy, mang tên Jade Catalyst.

Heizou

Heizou trong Genshin Impact

Shikanoin Heizou là thám tử ở Inazuma. Anh ấy làm việc ở Tenryu Commission và lần đầu tiên được nhắc tới qua giọng kể của Kana Nana - anh họ của Ayaka. Heizou có thể sẽ là nhân vật hệ Gió 4 sao, sinh ra ở Inazuma.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về các nhân vật sắp ra mắt trong Genshin Impact. Bạn mong chờ sự xuất hiện của nhân vật nào nhất?

  • 1.655 lượt xem
👨 Vu Hong Trang Cập nhật: 29/06/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo