Cách build Heizou trong Genshin Impact

Heizou sẽ “debut” trong bản cập nhật Genshin Impact 2.8. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách build Heizou khi chơi Genshin Impact nhé!

Heizou trong Genshin Impact

Shikanoin Heizou là một nhân vật độc đáo, dùng pháp khí, hệ Phong trong Genshin Impact. Heizou chiến đấu bằng các chiêu thức võ thuật hệ Phong. Theo nguồn tin bị rò rỉ, Heizou thuộc nhóm DPS chính, gây sát thương với sự hỗ trợ từ DPS phụ ở ngoài sân.

Heizou là một thám tử trẻ tuổi đến từ Tenryou Commission. Thích tự do, ngang bướng nhưng vui vẻ và hoạt bát, đó là tính cách điển hình của nhân vật này. Thoạt nhìn, Heizou giống như một thiếu niên bình thường nhưng thực tế lại là thám tử số 1 trong Tenryou Commission.

Kỹ năng Heartstopper Strike (hồi chiêu: 10 giây)

Chạm: Đấm phía trước, gây sát thương bằng gió.

Giữ: Chuẩn bị một cơn gió mạnh hơn, nhận được 1 điểm cộng dồn Declension sau mỗi 0.75 giây, tối đa 4 điểm cộng dồn. Cộng dồn càng nhiều, sát thương của Heizou càng cao. Ở mức tối đa, Heizou sở hữu hiệu ứng Conviction cho đòn tấn công mạnh hơn và tăng AoE. Bạn có thể cộng dồn Declension bằng cách kích hoạt phản ứng lốc xoáy.

Heartstopper Strike là phương pháp gây sát thương chính của Heizou. Kết hợp với thiên phú A1, nhân vật Genshin Impact này có thể gây sát thương khá mạnh bằng Heartstopper Strike được cộng dồn tối đa. Nếu cộng dồn đầy đủ E bằng lốc xoáy, bạn có thể chạm E và vẫn nhận được đầy đủ hiệu ứng này. Cộng dồn có hiệu lực tới 60 giây, ngay cả khi Heizou ở ngoài sân.

Bạn nên nâng cấp Heizou tới 90 bởi sát thương lốc xoáy tăng theo cấp độ.

Burst: Windmuster Kick (Hồi chiêu: 12 giây)

Heizou nhảy lên cao và triển khai một cú đá gây nổ, tạo sát thương từ nguyên tố gió lên AoE và kéo những đối thủ ở gần. Khi nó tương tác với các nguyên tố hệ Hỏa, Thủy, Lôi và Băng, đối thủ sẽ bị ảnh hưởng bởi Windmuster Iris.

Iris nổ sau một khoảnh khắc và gây sát thương AoE tới nguyên tố hấp thu nó. Tối đa 4 đối thủ bị ảnh hưởng bởi 1 Iris. Một đối thủ không thể chịu tác động cùng lúc từ hai Iris trở lên. Nhìn chung, Burst của Heizou Genshin Impact sẽ được dùng để thiết lập kỹ năng.

Vụ nổ nguyên tố từ Heizou chia theo tỷ lệ, điều đó có nghĩa khi 1 kẻ thù bị trúng đòn, những đối tượng xung quanh có thể bị ảnh hưởng. Ví dụ, 2 kẻ thù = 4 sát thương. Điều đó có nghĩa càng nhiều kẻ thù bị trúng brust của Heizou, sát thương bắn ra giữa chúng càng cao.

Thăng cấp thụ động:

  • Paradoxical Practice: Khi kích hoạt một cơn lốc xoáy trên sân, Heizou nhận được 1 điểm cộng dồn Declension.
  • Penetrative Reasoning: Khi skill của Heizou đánh trúng địch, toàn bộ đồng minh bên cạnh sẽ có 80EM trong 10 giây.

Cung mệnh của Heizou không có gì đặc biệt

Cung mệnh và ưu tiên thiên phú của Heizou trong Genshin Impact

Cung mệnh

Nhìn chung, C1 của Heizou là hữu ích nhất. Nhân vật này thường vào sân sau khi hỗ trợ đồng đội triển khai kỹ năng ngoài chiến trường. Nó cũng cho anh ấy thêm điểm cộng dồn Declension, khiến combo sức mạnh nhất quán hơn.

C1: Named Juvenile Casebook (CD: 10s)Tăng 15% tốc độ tấn công trong 5 giây sau khi vào chiến trường, cộng một điểm cộng dồn Declension.
C2: Investigative CollectionCường hóa vụ nổ nguyên tố và tăng thêm 1 giây có hiệu lực của nó.
C3: Esoteric Puzzle BookTăng 3 cấp độ kỹ năng
C4: Tome of LiesHồi 9 năng lượng ở vụ nổ Iris đầu tiên của mỗi burst. Mỗi vụ nổ tiếp theo sẽ có thêm 1,5 điểm năng lượng.
C5: Secret ArchiveTăng 3 cấp của vụ nổ nguyên tố
C6: Curious CasefliesMỗi cộng dồn Declension tăng 4% sát thương chí mạng. Khi ở mức cộng dồn tối đa, tăng 32% sát thương trọng kích.

Ưu tiên thiên phú

Heizou là nhân vât DPS chủ yếu gây sát thương bằng kỹ năng nguyên tố. Người chơi nên tối đa nó trước, rồi mới tập trung vào tấn công thường và nổ nguyên tố của Heizou Genshin Impact.

Di vật dành cho Heizou Genshin Impact

Cách dùng di vật cho Heizou Genshin Impact

Di vật tốt nhất

Viridescent Venerer x4 với 40% chỉ số kháng đòn được chia nhỏ khiến nó cực kỳ đáng giá trong mọi tình huống.

Di vật cho chỉ số chính

  • Elemental Mastery / Tăng thêm sát thương Anemo / Elemental Mastery
    3x Elemental Mastery
  • Attack % / Tăng thêm sát thương Anemo/ Elemental Mastery

Di vật cho chỉ số phụ

  • Ưu tiên đa mục tiêu và % tấn công cao từ vũ khí/chỉ số chính: EM > ATK% > Crit
  • Ưu tiên một mục tiêu: Crit >= ATK% > EM

Vũ khí tốt nhất cho Heizou Genshin Impact

Skyward Atlas: Tăng 12% sát thương. Tấn công thường có 50% cơ hội nhận được hỗ trợ từ đám mây để tìm kẻ thù ở gần và phục kích họ trong 15 giây. Gây 160% sát thương. Chỉ có thể diễn ra một lần sau mỗi 30 giây.

Đội hình dành cho Heizou Genshin Impact

Đội hình tốt nhất cho Heizou Genshin Impact

  • Đội hình Heizou tích điện chuẩn: Shikanoin Heizou + Yelan/Xingqiu + Yae Miko/Beidou + Fischl/Kuki Shinobu
  • Đội hình Heizou quốc gia: Shikanoin Heizou + Xiangling + Xingqiu + Bennett
  • Đội hình Heizou 2 nguyên tố Thủy: Shikanoin Heizou + Yelan + Xingqiu + Bennett/Zhongli
  • Đội hình Heizou hệ Phong: Shikanoin Heizou + Jean/Anemo Traveler + Zhongli + Bennett/Yun Jin

Trên đây là những điều cơ bản bạn cần biết về cách build Heizou trong Genshin Impact. Hãy cùng Download.vn chia sẻ tới bạn đọc cách build Heizou Genshin Impact của bạn nhé!

  • 4.150 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 06/07/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo