Genshin Impact: Những chi tiết ẩn thú vị về nhân vật có thể bạn chưa biết

Các nhân vật trong Genshin Impact đều có nguồn gốc và quá khứ đặc biệt. Dưới đây là những chi tiết ẩn thú vị về nhân vật của Genshin Impact mà có thể bạn đã bỏ lỡ.

Tartaglia là một quái nhân

Childe trong Genhsin Impact

Tartaglia, còn được fan gọi là Childe, là một người vô cùng kỳ lạ trong số các Fatui Harbinger. Tartaglia được huấn luyện ở một thế giới khác khi còn nhỏ và ít quan tâm tới nền chính trị đen tối mà tổ chức đang hướng tới. Anh ấy cũng nổi tiếng là một người cực kỳ hướng ngoại.

Tartaglia không hòa hợp với các Harbinger khác và được cử tới Liyue để anh ấy không gây ra bất kỳ rắc rối nào gần nhà.

Jean và Barbara là chị em

Jean và Barbara là chị em

Jean và Barbara là chị em bị chia cách sau khi bố mẹ li hôn. Điều này khiến họ không thể lớn lên cùng nhau và giờ có một mối quan hệ rắc rối khi trưởng thành. Cả hai chị em đều muốn dành nhiều thời gian hơn cho nhau nhưng bị nhiều thứ cản trở như công việc hay sự lo lắng của Jean về việc quen biết Barbara.

Cả hai có thể có những xung đột trong câu chuyện của họ vì sau cùng, họ sẽ phải dành nhiều thời gian cho nhau hơn.

Kaeya đã từng là điệp viên

Kaeya trong Genshin Impact có quá khứ đen tối

Kaeya có một quá khứ đen tối. Mọi việc bắt đầu khi Kaeya bị bố bắt đi do thám ngành công nghiệp rượu của Mondstat khi còn là một đứa trẻ. Kaeya đã được cha Dilucs thu nhận và cả hai đã cùng nhau trưởng thành như người thân của nhau. Sau khi cha Dilucs qua đời, Kaeya cuối cùng đã nói rõ với Diluc về ý định thực sự của bản thân.

Khi Kaeya quyết định chọn Mondstadt làm quê hương, thay vì ngôi nhà cũ, quá khứ đen tối của anh ấy vẫn được che giấu với tất cả mọi người, ngoại trừ Dilucs.

Qiqi đã hơn 100 tuổi

Qiqi đã hơn 100 tuổi

Qiqi trông trẻ con nhưng thực tế cô ấy là một cương thi đã sống rất lâu. Qiqi là nạn nhân trong một cuộc chiến và được tái sinh bởi một Adepti. Tuy nhiên, sau khi trở lại thế giới, Qiqi đã mất kiểm soát một chút nên buộc Adepti phải giam cầm cô ấy trong hổ phách suốt 100 năm để ngăn chặn hiểm họa xảy ra.

Qiqi thậm chí còn không rõ về tuổi thật của bản thân bởi cô ấy gặp khó khăn khi ghi nhớ cuộc sống hàng ngày đã diễn ra như thế nào.

Mẹ của Klee là Alice

Mẹ của Klee là Alice

Mẹ của Klee không phải ai xa lạ, mà chính là Alice - người đã từng là đối thủ của sư phụ Mona, một Adventurer vĩ đại và là người đồng hành với Zhongli. Dù còn nhỏ, Klee đã là thành viên của hội hiệp sĩ và cực kỳ giỏi chế tạo vũ khí.

Klee có thể là một trong số top nhà thám hiểm hàng đầu trong thế giới Genshin Impact khi trưởng thành bởi Alice là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn.

Trên đây là một số chi tiết ẩn về các nhân vật trong Genshin Impact. Nếu biết thêm bí mật nào khác, hãy chia sẻ với độc giả yêu thích game Genshin Impact cùng Download.vn nhé!

  • 5.108 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/01/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo