Giấy mời họp lớp Mẫu giấy thông báo mời họp lớp

Thư mời họp lớp hay giấy mời họp lớp là biểu mẫu do ban tổ chức cũng có thể là do lớp trưởng, bí thư, tổ trưởng hay một cá nhân nào đó đứng ra tổ chức soạn thảo để gửi tới quý thầy cô và các bạn học sinh trong lớp.

Thư mời họp lớp là mẫu thông báo chính thức đến các thành viên trong lớp về buổi họp hoặc sự kiện quan trọng của lớp. Thông qua giấy mời họp lớp các thành viên sẽ nắm được thời gian, địa điểm, nội dung và mục đích của buổi họp. Thư mời họp lớp là cách để tạo ra sự thống nhất và sự hiểu biết giữa các thành viên trong lớp, đồng thời giúp việc tổ chức buổi họp lớp được diễn ra đông đủ, thành công hơn. Vậy dưới đây là 6 mẫu thư mời họp lớp chuẩn nhất kèm theo cách tạo mời các bạn cùng theo dõi nhé.

1. Cách tạo mẫu giấy mời họp lớp

Để tạo các mẫu giấy mời họp lớp. Các bạn truy cập vào đây: Cách tạo thư mời họp lớp. Tại đây, các bạn có thể điền các thông tin mà mình lựa chọn: Lớp, Niên khóa, Trường, Thời gian địa điểm tổ chức họp lớp và lưu lại gửi cho các bạn trong lớp của mình.

Mẫu giấy mời họp lớp sinh động, ngộ nghĩnh

Mẫu thư mời họp lớp trang trọng

Mẫu giấy mời họp lớp đẹp

2. Giấy mời họp mặt, họp lớp

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------o0o-------

GIẤY MỜI HỌP LỚP

Kính gửi bạn:…............................................................

Hội lớp … niên khoá … – … trân trọng kính mời gia đình bạn tới dự buổi họp lớp đầu xuân ….

Thời gian: Có mặt vào hồi … giờ, ngày … tháng … năm … (Tức… ngày … tháng … năm …).

Địa điểm: ….............................................................

Kinh phí tổ chức: Do Hội viên Hội đóng góp – Dự kiến …… đồng/ Hội viên. (Bao gồm tiền liên hoan và tiền quỹ).

Rất mong được sự có mặt của bạn tại buổi họp để buổi họp lớp thành công tốt đẹp. Mọi liên quan chưa rõ đề nghị bạn liên hệ Ban tổ chức theo các số điện thoại sau: ….

Ghi chú: Những ai tài trợ cho buổi họp kính mong thông báo trước Ban tổ chức để sắp xếp

…. ngày … tháng … năm 201…

TM ban Tổ chức

Lớp trưởng

3. Giấy mời họp lớp gửi cho các bạn

HỘI LỚP NIÊN KHÓA ......-.......
TRƯỜNG ..................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------o0o-------

GIẤY MỜI HỌP LỚP

Kính gửi bạn.............................................

Hội lớp......... niên khóa.........................

Trân trọng kính mời gia đình bạn tới tham dự họp lớp

Thời gian:.................................................................

Địa điểm:..................................................................

Kinh phí tổ chức: Do Hội viên Hội đóng góp – Dự kiến …… đồng/ Hội viên. (Bao gồm tiền liên hoan và tiền quỹ).

Rất mong được sự có mặt của bạn tại buổi họp để buổi họp thành công tốt đẹp. Mọi liên quan chưa rõ đề nghị bạn liên lạc ban tổ chức theo các số điện thoại sau:..........................

Ghi chú: Những ai tài trợ cho buổi họp kính mong thông báo trước ban tổ chức để sắp xếp

.........., ngày...tháng...năm...

T/M ban Tổ chức
Lớp trưởng
(Ký, ghi rõ họ tên)

4. Giấy mời họp lớp phong cách kỷ niệm

HỘI ĐỒNG KHÓA ……. – …….

TRƯỜNG………………………..

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------

THƯ MỜI HỌP LỚP

Thân gửi bạn: ……………………………………………………………………………………………

Sau hơn……. năm xa trường mỗi người đều đã có những hướng đi khác nhau, nhưng tất cả chúng ta đều có chung kỷ niệm, đó là những ký ức tuổi học trò yêu dấu.

Hãy gác lại những lo toan, bộn bề trong cuộc sống để gặp lại nhau, cùng ôn lại kỷ niệm với bạn bè và thầy cô. Thay mặt Ban tổ chức, tôi trân trọng kính mời bạn về dự buổi họp kỷ niệm………. năm tốt nghiệp.

....... năm ra trường là dấu mốc ý nghĩa, mong rằng bạn sẽ sắp xếp việc làm để đến tham gia. Chúc cho buổi họp lớp thường niên của tất cả chúng ta được diễn ra ý nghĩa và thành công.

Thời gian bắt đầu: …………………………………………………………………………………….

Địa điểm tổ chức: ……………………………………………………………………………………..

Ghi chú: Những bạn học tài trợ cho buổi họp kính mong thông báo với Ban tổ chức sớm để tiện sắp xếp.

…… ngày…….tháng…….năm…….

T/M ban Tổ chức

(Ký tên)

5. Giấy mời họp lớp gửi thầy/cô giáo chủ nhiệm

Mẫu 1

HỘI LỚP NIÊN KHÓA ......-.......
BAN LIÊN LẠC..................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------o0o-------

GIẤY MỜI HỌP LỚP​

Kính gửi Thầy/Cô:..............................................................

Kính thưa Thầy/Cô, đã một khoảng thời gian dài sau lễ tốt nghiệp, tập thể lớp...... vẫn chưa có dịp được đoàn tụ. Nhân dịp kỷ niệm ........ năm ngày ra trường, chúng em xin được tổ chức buổi lễ Gặp mặt thân mật để được thăm hỏi Thầy/Cô và cùng các thành viên lớp mình ôn lại những kỷ niệm xưa.

Chúng em xin được Trân trọng kính mời Thầy/Cô và Gia đình tham dự buổi Họp lớp:

Thời gian:............................................................................

Địa điểm:.............................................................................

Sự có mặt của Thầy/Cô là niềm vinh hạnh của tất cả chúng em.

TM BAN LIÊN LẠC LỚP

(Ký và ghi rõ họ tên)​

Mẫu 2

Ban liên lạc lớp … niên khoá…

TRƯỜNG………………….

Trân trọng kính mời thầy……………………………………………

Tới dự buổi họp lớp thân mật của thầy trò lớp ……….

Thời gian: … giờ, ngày … tháng … năm … (Tức… ngày … tháng … năm …).

Địa điểm: ………………………………………………………………

Sự có mặt của thầy là niềm vinh hạnh của tất cả chúng em!

TM BAN LIÊN LẠC LỚP
(Ký và ghi rõ họ tên)

6. Thư mời họp lớp

THƯ MỜI HỌP LỚP

Thân gửi các bạn lớp .........................

Vâng, thời gian cứ lặng lẽ trôi đi chẳng đợi chờ riêng ai, để đến khi ngắm nhìn lại những tấm hình của “một thời để nhớ” đã qua chúng ta chợt thảng thốt nhận ra rằng chỉ mới vậy thôi mà đã ................năm ngày chúng ta gia nhập trường .................... và cùng hội tụ chung trong tập thể lớp ............ thân yêu.

........ năm kỷ niệm ngày nhập trường, .......... năm chia tay tập thể lớp ............. thân yêu, ...... năm rời ra ngôi nhà chung ..................... mà chúng ta đã cùng gắn bó với biết bao nhiêu hoài bão, ước mơ và kỷ niệm vui buồn trong học tập, trong cuộc sống của một thời sinh viên đã qua đi,… ............. thành viên trong lớp chúng ta ít có dịp gặp lại nhau, thậm chí .................... năm qua có những người bạn đã từng một thời thân thiết, là tri kỷ của chúng ta nhưng ta chưa hề gặp lại, người bạn thân yêu còn lại trong lớp mà chúng ta chưa kết nối trở lại thành tập thể lớp đông đủ như ngày xưa, các bạn ơi còn ở đâu thế mà chúng tôi chưa thôi tìm kiếm và hằng mong mỏi tìm gặp,…

........... năm kể từ khi không còn là tập thể ............, lớp chúng ta bạn bè mỗi người một nơi, mỗi công việc khác nhau, mỗi lo toan, mỗi riêng tư trong bộn bề cuộc sống,… nhưng trong mỗi người vẫn chung về một nỗi nhớ, một niềm mong mỏi được gặp mặt và chắc rằng trong mỗi chúng ta mỗi khi nhớ về tập thể lớp .......... thân yêu không hỏi bồi hồi xao xuyến,…

Hãy cùng nhau thu lại để khoảng cách kia không còn là ...... năm, .......... năm các bạn ơi, hãy đừng có những lý do bận bịu, công việc, hãy tạm quên đi những lo toan trong cuộc sống của riêng mình,.. Quãng thời gian ...... năm rời xa ......... trở nên rất gần nếu như chúng ta có những buổi họp họp lớp. ......... ơi, hãy gặp nhau để cùng ôn lại những kỷ niệm, để hiểu nhau hơn và để có thể chia sẻ hoặc giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Và gặp lại nhau để biết rằng ........ năm qua chúng ta đã mong muốn để gặp mặt và chia sẻ với nhau như thế nào.

Nào các bạn! chúng ta hãy tạm để lại những lo toan của cuộc sống hàng ngày, cùng về với ngày họp lớp với bao niềm vui được đón chào, gặp lại những người bạn cũ, để cùng nhau ôn lại kỷ niệm một thời đã qua, ở đó chúng ta được sống lại những phút giây thời sinh viên đã qua, được vui vẻ và hơn cả, chúng ta đến với trách nhiệm của mình đối với mọi người

Thay mặt ban liên lạc trân trọng kính mời các bạn tham dự buổi họp lớp vào ngày ....../....../...... Kính mong các bạn sẽ có mặt đông đủ để buổi họp lớp của chúng ta sẽ thành công tốt đẹp!

Trân trọng!

T/M BAN LIÊN LẠC
(Ký và ghi rõ họ tên)

7. Lưu ý khi soạn Giấy mời họp lớp

Không phải ai cũng luôn nhớ được các thông tin khi được mời họp lớp nên ngoài việc gọi điện, nhắn tin mời họp, trưởng ban liên lạc có thể sử dụng các mẫu giấy mời họp và gửi email tới từng người để thông tin được minh bạch và có ý nghĩa trang trọng hơn.

Khi soạn thảo giấy mời họp lớp, thư mời họp lớp hay thiệp mời họp lớp... thì nội dung không cần quá cầu kỳ, mà phải đảm bảo làm nổi bật những thông tin quan trọng như thời gian, địa điểm, mục đích họp lớp... khi đó, người được mời sẽ nắm bắt được các thông tin một cách nhanh chóng và đơn giản.

Chương trình họp lớp thường không tuân theo một trật tự nào hết, mục đích duy nhất của việc họp lớp là để các thành viên của lớp được gặp gỡ, giao lưu, ôn lại những kỷ niệm cũng như cập nhật tình hình của nhau một cách vui vẻ nhất. Các chương trình họp lớp thường được sử dụng nhiều nhất vào các dịp kỷ niệm thành lập trường, thành lập khoa ở các trường Phổ thông hay trường Đại học nào đó. Các lý do này có thể đưa vào giấy mời họp tùy vào từng trượng hợp cụ thể.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 3.876
  • Lượt xem: 42.359
  • Dung lượng: 40 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo