Kịch bản chương trình kỷ niệm ngày thành lập công ty Mẫu lời dẫn chương trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty là sự kiện mang tính tầm vóc và có ý nghĩa chiến lược đối với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Do đó việc xây dựng kịch bản lễ kỷ niệm thành lập công ty là vấn đề mà doanh nghiệp cần hết sức chú ý.

Trong bài viết dưới đây Download.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 2 mẫu kịch bản chương trình kỉ niệm thành lập công ty để quý vị cùng tham khảo. Chúc buổi lễ được diễn ra thành công tốt đẹp.

Kịch bản kỷ niệm ngày thành lập công ty - Mẫu 1

1/ Ổn định tổ chức, thông qua chương trình làm việc.

(Khi bắt đầu chạy chương trình, hai MC đứng từ phía dưới của 2 bên cánh gà sân khấu đi lên. XX đi từ bên phải, YY đi từ bên trái, gặp nhau tại chính giữa sân khấu)

MC XX: Xin nồng nhiệt chào đón các vị khách quý đã về dự buổi Tiệc chiêu đãi và chia vui cùng sự kiện kỷ niệm .......... năm thành lập công ty ..........................

Lời đầu tiên MC XX – YY xin gửi tới quý vị khách quý lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.

MC YY: Hiện nay đã chuẩn bị đến giờ dự tiệc, trân trọng kính mời toàn thể khán phòng ổn định tổ chức để chương trình được bắt đầu.

Thay mặt cho Ban tổ chức chúng tôi xin phép được thông qua chương trình buổi tiệc:

MC dẫnThời gianNội dung chương trìnhNgười phụ trách
YY..... đến ......Đón tiếp Khách và tặng quà lưu niệmBan lãnh đạo công ty + Bộ phận lễ tân
..... đến ......Ổn định tổ chức, thông qua chương trình làm việcMC.................
XX..... đến ......Văn nghệ chào mừngĐội văn nghệ công ty
..... đến ......Tuyên bố lý do, giới thiệu khách quýMC, ban tổ chức
YY..... đến ......Phát biểu của Giám đốc công tyÔng ......... - Giám đốc công ty
..... đến ......Phát biểu chia sẻ của đại diện khách hàng công tyĐại diện khách hàng
XX..... đến ......Phát biểu chúc mừng của đại diện Hội đồng tư vấn công tyĐại diện hội đồng tư vấn
..... đến .......Giới thiệu nhận diện thương hiệu mới định hướng hoạt động của công ty .......... năm tới.Ông ........ – thành viên HĐ sáng lập công ty
YY..... đến ......Kính mời toàn thể quan khách dự tiệc chiêu đãi mừng kỷ niệm .......... năm thành lập công ty và giao lưu văn nghệ cùng với Ban tổ chứcToàn thể khách mời và ban tổ chức
..... đến ......Kết thúc chương trình, cảm ơnBan tổ chức

2/ Văn nghệ chào mừng:

MC YY: Đến với tiết mục văn nghệ chào mừng Tiệc chiêu đãi nhân dịp kỷ niệm .......... năm thành lập công ty hôm nay, Trân trọng kính mời các vị khách quý theo dõi màn hợp ca nam nữ với liên khúc: Đến với con người Việt Nam tôi và Rạng rỡ Việt Nam do tập thể cán bộ nhân viên công ty .......... thể hiện.

(đội văn nghệ xếp thành 2 hàng đi từ 2 phía cánh gà sân khấu ra chính giữa sân khấu.

3/ Tuyên bố lý do, giới thiệu khách quý: (2 MC cùng bước ra sân khấu)

MC XX:

Kính thưa các vị khách quý!

Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành dòng sông êm đềm. Nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son dấu ấn thì sẽ trở thành vô vị.

Năm năm, một khoảng thời gian tuy không dài để viết lên lịch sử, nhưng đã có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể, một công ty.

MC YY:

Kính thưa quý vị! Ngày 21 tháng 10 năm.........., Công ty ................đã chính thức được thành lập và là 1 trong 14 pháp nhân được công nhận là đại lý thuế đầu tiên của cả nước. Trải qua .......... năm xây dựng và phát triển. Vượt qua bao khó khăn, thách thức đến nay Công ty .......... đã trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực tư vấn thuế - tài chính và dịch vụ hỗ trợ kế toán cho các doanh nghiệp.

Với sứ mệnh là trở thành Người bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp, và tầm nhìn là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tài chính tại tỉnh ......... và các tỉnh lân cận. Ban lãnh đạo công ty đã nỗ lực xây dựng uy tín, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn của khách hàng trở thành người bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp.

MC XX:

Để nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển vẻ vang của công ty trong suốt năm năm qua, đồng thời ghi nhận và tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với khách hàng vì sự ủng hộ và hợp tác với .........., vun đúc thêm tình hữu nghị, hợp tác bền chặt vì sự phát triển của các bên trong sự nghiệp kinh doanh. Hôm nay, Công ty ................trân trọng tổ chức buổi Tiệc chiêu đãi này nhằm thay lời cảm ơn chân thành nhất đến với khách hàng và kỷ niệm .......... năm thành lập công ty ......................

Dự và chia vui niềm vui lớn với tập thể cán bộ, nhân viên công ty .......... hôm nay, Ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các vị khách quý.

(XX - Về phía khách mời:

(Xin trân trọng giới thiệu)

- Ông ……………..– Chi cục trưởng Chi cục thuế TP ......... - cùng Phu nhân

- (XX) - Ông…………….– Phó phòng Kiểm tra số 2 - Cục thuế tỉnh ......... – cùng Phu nhân

- (XX - Cùng các tổ chức, cá nhân công tác trong lĩnh vực Tài chính - Kiểm toán - Định giá là những đối tác tin cậy của Công ty ...........

- (XX) - Và đặc biệt là sự hiện diện của trên 100 Nhà lãnh đạo, cán bộ quản lý điều hành của các doanh nghiệp khách hàng đang cộng tác, đồng hành cùng ........... Xin nhiệt liệt chào mừng.

(XX - Về phía Công ty TNHH tư vấn thuế - tài chính ..........:

Ban tổ chức xin được trân trọng giới thiệu:

1/ Ông …………….– Giám đốc Công ty – cùng Phu nhân

(XX) 2/ Ông……………. – Thành viên HĐ sáng lập – cùng Phu nhân

(XX 3/ Bà …………….– Phó giám đốc công ty – cùng Phu quân

(XX) 4/ Ông ……………. – Trưởng chi nhánh công ty tại Bắc Ninh

Cùng Ban cố vấn – là các đồng chí đã từng giữ cương vị lãnh đạo trong các cơ quan quản lý ngành Thuế, và toàn thể 40 cán bộ nhân viên công ty có mặt tại buổi lễ hôm nay.

Xin được nhiệt liệt chào mừng.

MC YY:

Một lần nữa xin trân trọng chào mừng và cảm ơn các vị khách quý đã dành thời gian và tình cảm về dự buổi Tiệc chiêu đãi trọng thể hôm nay. Xin kính chúc các quý vị cùng gia đình sức khỏe, thành công, chúc cho buổi Tiệc của chúng ta thêm tình nồng ấm !

(tiếng nhạc đệm theo tiếng vỗ tay nhẹ nhàng)

MC XX:

4/ Diễn văn khai mạc của Giám đốc công ty:

Kính thưa các vị khách quý!

Nhằm tái hiện lại chặng đường .......... năm thành lập và phát triển đồng thời ôn lại những mốc son chói lọi về những thành công của .......... trong thời gian qua.

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông Ngô Việt Dũng, Giám đốc công ty sẽ có bài diễn văn ôn lại quá trình thành lập, phát triển và những thành quả đạt được của công ty trong .......... xây dựng và trưởng thành, xin kính mời ông.

Giám đốc bước lên sân khấu trong tiếng nhạc (kèn) đệm theo các bài nghi thức.

Bài phát biểu của Giám đốc khoảng 10 phút.

MC YY:

Trân trọng cảm ơn bài diễn văn đầy ý nghĩa của ông Ngô Việt Dũng - Giám đốc công ty TNHH tư vấn thuế - tài chính .........., đã giúp chúng ta nhìn lại chặng đường vẻ vang của .......... trên con đường xây dựng và trưởng thành.

........../ Phát biểu chúc mừng của đại diện khách hàng:

MC XX:

(MC giới thiệu liền mạch cùng với phần dẫn cảm ơn bài phát biểu của Giám đốc ở trên)

Vâng, để có được những kết quả đáng trân trọng và tự hào như thế, không thể không nhắc đến hình ảnh và vần tên của Khách hàng là những Doanh nghiệp đã luôn tin tưởng, ủng hộ và gắn bó đồng hành với .......... trên chặng đường phát triển.

Trong không khí trang trọng nồng ấm hôm nay, để nói lên những mối tương giao mật thiết giữa khách hàng và .........., .......... với khách hàng, đồng thời bày tỏ những quan điểm, cảm nhận của mình trong quá trình cộng tác, đồng hành cùng .......... trong quãng thời gian vừa qua. Ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu kính mời bà .........- Giám đốc công ty TNHH ..................... đại diện cho hơn 100 Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp khách hàng dự tiệc hôm nay có bài phát biểu, xin trân trọng kính mời.

(Đại diện khách hàng bước lên sân khấu trên nền nhạc đệm

Bài phát biểu khoảng .......... đến 7 phút).

MC YY:

Xin trân trọng cảm ơn những lời phát biểu đầy tâm huyết và dành nhiều tình cảm của bà .........đại diện các khách hàng đã chúc mừng .......... hôm nay, trước sự quan tâm, tin tưởng của tập thể khách hàng, Công ty .......... xin tiếp thu và ghi nhận những ý kiến quý báu của quý khách và xin cam kết sẽ liên tục cố gắng hơn nữa, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để mang tới cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên con đường sự nghiệp kinh doanh.

6/ Phát biểu chúc mừng của đại diện hội đồng cố vấn:

MC XX:

Kính thưa quý vị!

Nói đến những thành công của công ty TNHH tư vấn thuế - tài chính .........., không thể không nhắc đến sự quan tâm, dìu dắt, cố vấn của các đồng chí thành viên hội đồng cố vấn của công ty. Tại buổi Tiệc trọng thể này, BTC rất vinh dự được trân trọng giới thiệu và kính mời ông Dương Minh Hớn, đại diện cho Hội đồng cố vấn những người đã dành nhiều nhiệt huyết của mình, quan tâm gắn bó với những khó khăn thử thách của Công ty .......... .......... năm qua, sẽ có những lời phát biểu động viên, chúc mừng công ty .......... nhân sự kiện quan trọng này. (xin trân trọng kính mời)

(Đại biểu bước lên sân khấu trên nền nhạc đệm - Bài phát biểu của đại biểu khoảng .......... đến 7 phút).

MC YY:

Xin trân trọng cảm ơn những lời phát biểu đầy ý nghĩa và lời động viên sâu sắc của ông Dương Minh Hớn đại diện Hội đồng cố vấn đã dành cho Công ty .......... vừa rồi.

MC XX:

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông Vương Huy Hoàng – thành viên Hội đồng sáng lập có ý kiến tri ân, đáp từ trước những tình cảm, quan tâm mà các vị khách quý đã dành cho .......... hôm nay, đồng thời giới thiệu về nhận diện thương hiệu mới và kế hoạch phát triển của .......... trong thời gian tiếp theo.

Mr Hoàng

1. Cám ơn sự tham gia, đóng góp của Hội đồng cố vấn trong thời gian vừa qua và trình bày nội dung định hướng .......... năm tới.

2. Giới thiệu Bộ nhận diện mới của ............. (các CBNV thứ tự đi lên bục sân khấu thành 1 hàng ngang. Chờ hiệu lệnh thì cùng cúi mình cảm ơn khách hàng.

3. Mr Hoàng nói tiếp đến khi các CBNV ổn định chỗ ngồi rồi thì bắt đầu khai tiệc

7/ Khai tiệc

MC Hà và XX đứng lại cùng mr Dũng, Hoàng để tuyên bố khai tiệc.

(Đại biểu ra về và nhận quà của ban tổ chức)

Kịch bản kỷ niệm ngày thành lập công ty - Mẫu 2

Những điều cần chuẩn bị trước khi tổ chức sự kiện

Thứ nhất, cần tiến hành trang trí các khu vực từ cổng chào, sân khấu đến khu vực khách mời gồm: Treo băng rôn trước cổng, dựng standy trên các lối đi, backdrop sân khấu, hoa tươi trên bàn lễ tân, bục phát biểu.

Lưu ý set up và kiểm tra kỹ khu vực tiệc, khu vực đón tiếp đại biểu trước giờ diễn ra chương trình.

Phần thứ hai của kịch bản đó chính là phân công lễ tân đón khách, hướng dẫn khách tới khu vực bàn dành cho đại biểu và khách hàng.

Nội dung kịch bản tổ chức sự kiện kỷ niệm thành lập

Sau khi đón tiếp và để khách mời ổn định chỗ ngồi, MC giới thiệu chương trình và mở màn bằng các tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng.

MC tiến hành giới thiệu ban tổ chức, ban lãnh đạo công ty, các vị đại biểu, khách mời.

Phát video về quá trình thành lập công ty, phát triển và những thành tựu mà công ty đã đạt được.

Ban lãnh đạo báo cáo về quá trình hoạt động của công ty, thành quả đạt được trong năm vừa qua và đề ra phương hướng mục tiêu trong tương lai.

Ban lãnh đạo công ty đọc quyết định khen thưởng và trao quà cho các cá nhân, phòng ban đạt thành tích xuất sắc.

Các tiết mục văn nghệ tiếp theo được trình diễn để kết thúc phần lễ và chuyển sang phần tiệc

MC mời ban lãnh đạo công ty lên khui sâm panh khai tiệc

Thưởng thức tiệc và tham gia game sân khấu vui nhộn của ban tổ chức để nhận quà.

Kết thúc chương trình, toàn bộ khách mời và nhân viên tự do hát karaoke

Chương trình lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty

MC dẫnThời gianNội dung chương trìnhNgười phụ trách
Dương Hà8h30 đến 9h00Đón tiếp Khách và tặng quà lưu niệmBan lãnh đạo công ty + Bộ phận lễ tân
9h00 đến 9h05Ổn định tổ chức, thông qua chương trình làm việcMC
Hoàng Khoa9h05 đến 9h15Văn nghệ chào mừngĐội văn nghệ công ty
9h15 đến 9h30Tuyên bố lý do, giới thiệu khách quýMC, ban tổ chức
Dương Hà9h30 đến 9h40Phát biểu của Giám đốc công tyÔng .......... - Giám đốc công ty
9h40 đến 9h50Phát biểu chia sẻ của đại diện khách hàng công tyĐại diện khách hàng
Hoàng Khoa9h50 đến 10h00Phát biểu chúc mừng của đại diện Hội đồng tư vấn công tyĐại diện hội đồng tư vấn
10h00 đến 10h15Giới thiệu nhận diện thương hiệu mới định hướng hoạt động của công ty 5 năm tới.Ông ............. – thành viên HĐ sáng lập công ty
Dương Hà10h15 đến 11h00Kính mời toàn thể quan khách dự tiệc chiêu đãi mừng kỷ niệm ..... năm thành lập công ty và giao lưu văn nghệ cùng với Ban tổ chứcToàn thể khách mời và ban tổ chức
11h00 đến 11h30Kết thúc chương trình, cảm ơnBan tổ chức
Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 1.397
  • Lượt xem: 30.015
  • Dung lượng: 130,3 KB
Sắp xếp theo