Status hay Ngày Quốc tế khoan dung 16/11

Ngày Khoan dung Quốc tế ra đời với nhiều thông điệp nhân văn, mong muốn tác động đến hành vi, suy nghĩ của mọi người, hướng mỗi người đến việc sống khoan dung, vị tha hơn.

Ngày Khoan dung Quốc tế 16/11
Ngày Khoan dung Quốc tế 16/11

Nhân Ngày Khoan dung Quốc tế, Liên Hợp quốc tiếp tục lên tiếng kêu gọi tất cả các nước, các lãnh đạo trên toàn các quốc gia và tất cả mọi người hãy cùng chung tay chống nạn khủng bố và sống khoan dung với nhau hơn. Ngày Quốc tế Khoan dung là một cơ hội để tái khẳng định cam kết của chúng ta cùng công nhận và bảo vệ các quyền con người và tự do phổ quát cần thiết cho một nền hòa bình lâu dài. Dưới đây là một số mẫu status nhân Ngày Khoan dung Quốc tế 16/11 bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Status Ngày Khoan dung Quốc tế 16/11

1. Khoan dung có nghĩa là hiểu biết, bao dung và độ lượng. Đối mặt với những điều không hoàn hảo trong cuộc sống, bạn cũng có thể khoan dung hơn và thế giới sẽ tốt đẹp hơn.

2 Con người khác nhau về hình dáng bên ngoài, địa vị, lời nói, cách ứng xử và các giá trị đều có quyền được sống trong hòa bình và duy trì cá tính của mình.

3. Hãy khoan dung với bạn cũng như với những người xung quanh mình.

4. Mỗi chúng ta đều có quyền được vui vẻ, được yêu thương và được khoan dung với chính mình.

5. Cuộc sống vô thường, hãy bao dung với những người mà bạn yêu thương.

6. Năm châu bốn bể, tất cả mọi người trên thế giới đều cần được bình đẳng, được yêu thương và được đối xử công băng với cách nhìn bao dung, độ lượng nhất từ mọi người

7. Cuộc sống mỗi chúng ta dù dài hay ngắn, dù giàu có hay nghèo khổ hãy cố gắng thật rộng lượng với những điều xung quanh để sống thật vui vẻ.

8. Mỗi chúng ta sẽ được mọi người yêu thương, trân trọng và bao dung nếu bạn đối xử với cuộc sống với ánh mắt độ lượng nhất.

9. Bạn sẽ cảm nhận được sự yêu thương ở xung quanh mình nếu bạn buốn được đối xử như vậy.

10. Sự bao dung của bạn dành cho người xung quanh mình chính là bao dung với chính bản thân mình.

Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 26
Chia sẻ bởi: 👨 Lê Huyền Trang
Liên kết tải về
Sắp xếp theo