Kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa (3 mẫu) Lời dẫn chương trình lễ khánh thành nhà văn hóa hay nhất

Từ xa xưa, lễ khánh thành nhà văn hóa luôn là một sự kiện vô cùng quan trọng, ý nghĩa với chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp.

Để buổi lễ khánh thành nhà văn hóa được diễn ra suôn sẻ và thành công thì không thể thiếu một kịch bản chương trình hay và hấp dẫn. Vậy để làm sao có một kịch bản đạt chuẩn, ấn tượng và thu hút người xem? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu về 3 mẫu kịch bản dưới đây nhé.

Kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa - Mẫu 1

I. Văn nghệ chào mừng

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý!

Kính thưa toàn thể bà con nhân dân!

Lời đầu tiên cho phép tôi - người dẫn chương trình buổi lễ Khánh thành nhà văn hóa Tổ .................., xin được gửi tới quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể nhân dân lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc buổi lễ Khánh thành nhà văn hóa thành công rực rỡ.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý!

Để không khí buổi lễ thêm tưng bừng phấn khởi. Sau đây kính mời quý vị đại biểu, các vị khách quý, cùng toàn thể bà con nhân dân thưởng thức “Chương trình văn nghệ chào mừng” Lễ khánh thành nhà văn hóa Tổ ................... Xin kính mời chị .................. lên giới thiệu chương trình văn nghệ.

- Vừa rồi các vị đại biểu, các vị khách quý đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc của đoàn nghệ thuật ............ và đội văn nghệ xung kích của trường Tiểu học ............. Những lời ca tiếng hát, điệu múa đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi lễ hôm nay. Xin cho một tràng pháo tay thật giòn giã để cổ vũ và động viên các nghệ sĩ không chuyên. Xin chân thành cảm ơn.

II. Chào cờ

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý!

Kính thưa toàn thể bà con nhân dân!

Đã đến giờ làm việc, xin trân trọng kính mời các vị đại biểu, các vị khách quý cùng toàn thể nhân dân đứng lên làm lễ chào cờ.

Nghiêm!

Thôi! Xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu, các vị khách quý cùng toàn thể nhân dân.

III. Tuyên bố lí do

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý!

Kính thưa toàn thể bà con nhân dân!

Thời gian qua, chúng ta vui mừng thấy rằng cộng đồng dân cư của chúng ta đã có nhiều chuyển biến, kinh tế phát triển, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân trong tổ có nhiều cải thiện. Hiện nay con đường dẫn vào từng ngõ xóm đã được bê tông hóa, mọi hoạt động của nhân dân đều hướng tới các tiêu chí về xây dựng Nông thôn mới. Vâng! Việc thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới, chỉ thực hiện từ cấp xã trở xuống, không có đề án, dự án. Đó là một chương trình của dân, do dân, vì dân. Vì vậy phải do nhân dân làm là chính.

Có lẽ thấu hiểu vì điều đó mà nhân dân ............ đã hết sức đồng thuận, chung tay góp sức xây dựng nhà văn hóa. Đây là niềm mong ước của lãnh đạo tổ, đồng thời cũng là nỗi ước ao của bà con nhân dân có được nơi hội họp đủ chỗ ngồi, nơi để tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tạo sự gắn kết cộng đồng của bà con nhân dân trong tổ.

Sau hơn 5 tháng kể từ ngày khởi công, nhà văn hóa đến nay đã hoàn thiện với tiện nghi tương đối đầy đủ. Sức chứa khoảng 100 chỗ ngồi, với nguồn kinh phí chủ yếu là do nhân dân đóng góp. Việc đưa công trình vào sử dụng có ý nghĩa hết sức to lớn. Nhà văn hóa sẽ là nơi tổ chức các buổi họp tổ nhân dân, tuyên truyền phổ biến các chính sách của Đảng và Nhà nước, đồng thời cũng là nơi vui chơi của các cháu thiếu nhi, giao lưu văn hóa, thể dục thể thao của toàn thể cộng đồng.

Thế là niềm mong đợi đã đến, hôm nay ngày 8 tháng 9 năm ........, được sự nhất trí của Đảng uỷ - HĐND- UBND - Ủy ban mặt trận Tổ quốc Thị Trấn ............, Cán bộ và nhân dân ............ long trọng tổ chức lễ cắt băng Khánh thành nhà văn hoá.

IV. Giới thiệu đại biểu

Đến dự và chung vui với chúng ta, tôi xin trân trọng giới thiệu:

* Về phía đại biểu huyện

1. Xin trân trọng giới thiệu: Bà: …………… - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Phó chủ tịch UBND huyện............

2. Ông ……………- Ủy viên ban thường vụ huyện ủy- Trưởng ban tổ chức huyện ủy huyện.............

3. Bà: ……………- Phó phòng văn hóa thông tin huyện............ Cùng các vị đại biểu đại diện cơ quan thường trực Ban chỉ đạo phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

* Về phía lãnh đạo địa phương

- Xin trân trọng giới thiệu ông: …………… - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn .............

- Ông: …………… - Huyện ủy viên - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND thị trấn .............

- Ông: …………… - Phó bí thư thường trực đảng ủy

Cùng các vị đại biểu đại diện đảng ủy - thường trực HĐND - thường trực UBND - UBMTTQ - Các ban ngành đoàn thể nhân dân, các tổ chức chính trị xã hội, lãnh đạo Trường cấp 2-3 ............, trường Tiểu học ............, trường Mầm non ............, Trạm y tế, Công an thị trấn. Các ông bà là Bí thư chi bộ, Tổ trưởng, Trưởng ban công tác mặt trận của 15 tổ nhân dân trong thị trấn cũng đã về dự đông đủ.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

*Về đại biểu các đơn vị, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân

Về dự lễ Khánh thành nhà văn hóa hôm nay, Ban tổ chức xin trân trọng giới thiệu:

- Ông:…………… – Giám đốc Mỏ sắt .............

- Các ông bà đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Luyện kim đen Thái Nguyên,

Công ty Cổ phần Nhẫn, Doanh nghiệp Hải Bình, Công ty Anh Thắng, Công ty Gang Hoa Trung, Công ty Cổ phần vận tải Long Phượng, Hợp tác xã Tiểu thủ công nghiệp ............, Đại biểu Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Kinh doanh tổng hợp, Lãnh đạo phân viện .............

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt cảm ơn và chào mừng!

Tổ nhân dân ta rất vui mừng được đón tiếp các nhà Hảo tâm và các đại biểu đã từng sinh sống tại tổ .................., hiện đang công tác ở các miền quê cũng về dự chung vui với tổ nhân dân chúng ta.

Xin nhiệt liệt cảm ơn và chào mừng!

*Về tổ nhân dân

- Xin trân trọng giới thiệu ông: …………… - Bí thư chi bộ - Trưởng ban vân động

- Ông: ……………- Phó bí thư - Tổ trưởng nhân dân

Cùng các ông bà đại diện các chi hội đoàn thể nhân dân, Ban vận động Toàn

dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và toàn thể các cụ, các ông,

các bà, các bác, các anh, các chị, cùng các cháu thiếu niên nhi đồng của tổ .................. đã về dự đông đủ.

Một lần nữa, đề nghị chúng ta dành một tràng pháo tay nhiệt liệt chào mừng các

vị đại biểu, các vị khách quý, cùng toàn thể nhân dân đã về dự lễ Khánh thành nhà

văn hóa hôm nay.

V. Giới thiệu chương trình làm việc

Thay mặt Ban tổ chức tôi xin giới thiệu chương trình buổi lễ ngày hôm nay như sau:

1. Văn nghệ chào mừng - Đón tiếp đại biểu

2. Chào cờ- Tuyên bố lí do - Giới thiệu đại biểu

3. Đọc diễn văn chào mừng

4. Báo cáo kết quả xây dựng nhà văn hóa

5. Lễ cắt băng khánh thành

6. Các đại biểu tặng hoa

7. Đại biểu huyện phát biểu

8. Đại biểu thị trấn phát biểu

9. Đại diện hộ nhân dân tiêu biểu phát biểu cảm tưởng

10. Đại diện lãnh đạo Tổ nhân dân phát biểu cảm ơn

11. Chào cờ

12. Kính mời quý vị đại biểu, các vị khách quý đi tham quan nhà văn hóa và dự bữa cơm thân mật với cán bộ và nhân dân .............

VI. Đọc diễn văn chào mừng

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông: …………… - Bí thư chi bộ - Trưởng ban vận động lên đọc diễn văn chào mừng. Xin trân trọng kính mời ông.

VII. Báo cáo kết quả xây dựng nhà văn hóa

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý!

Kính thưa toàn thể bà con nhân dân!

Thực hiện chính sách an sinh xã hội mà Đảng và nhà nước đã đề ra, đồng thời để góp phần vào việc nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của bà con nhân dân. Lãnh đạo tổ .................. nhận thức rõ: xây dựng nhà văn hóa là việc làm cần thiết để phục vụ cho mọi hoạt động của tổ nhân dân. Chính vì thế mà ngay khi có ý tưởng, Ban lãnh đạo Tổ nhân dân đã bàn bạc, xây dựng kế hoạch cụ thể từ khâu lấy mặt bằng, quá trình thi công đến các bước hoàn thiện. Để thấy rõ điều đó, tôi xin kính mời ông : …………… - Tổ trưởng tổ nhân dân lên báo cáo kết quả xây dựng nhà văn hóa. Xin trân trọng kính mời ông.

VIII. Lễ cắt băng khánh thành

Như vậy kể từ khi khởi công đến nay, với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo tổ nhân dân cùng sự cố gắng của đơn vị thi công. Đến nay Nhà văn hóa đã có thể đưa vào sử dụng. Đó là niềm vui lớn của tất cả nhân dân trong tổ. Trong buổi lễ này, chúng ta trân trọng làm lễ cắt băng Khánh thành Nhà văn hóa để đánh dấu ngày chính thức đưa nhà văn hóa vào hoạt động.

Thay mặt Ban tổ chức xin mời đội nghi lễ lên sân khấu để chuẩn bị cho lễ cắt băng khánh thành.

(Huyện) Xin trân trọng kính mời Bà:…………… - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Phó chủ tịch UBND huyện............

(Thị trấn) Ông ……………- Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn .............

(Tổ ND) Ông: …………… - Bí thư chi bộ -Trưởng ban vận động tổ ...................

Xin trân trọng kính mời các ông, bà lên sân khấu cắt băng khánh thành.

( Sau khi cắt xong)

Xin trân trọng cảm ơn các ông bà và đội nghi lễ. Kính mời các ông bà về vị trí để tiếp tục buổi lễ

IX. Các đại biểu tặng hoa

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý!

Kính thưa toàn thể bà con nhân dân!

Trong buổi lễ hôm nay, niềm vui được nhân lên bởi cán bộ và nhân dân ............ rất vinh dự được đón các vị đại biểu đến dự với những bó hoa tươi thắm và những món quà đầy ý nghĩa.

1. Tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông: ...................- Bí thư chi bộ . Ông Hàn văn Chính – Tổ trưởng nhân dân lên sân khấu nhận hoa và quà của các vị đại biểu.

*Tiếp theo tôi xin được giới thiệu và kính đại biểu đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND huyện .........lên tặng hoa chúc mừng. Xin kính mời!

* Xin trân trọng giới thiệu và kính mời đại biểu đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND thị trấn ............ tặng hoa. Xin kính mời!

* Tiếp theo tôi xin được giới thiệu và kính đại biểu đại diện lãnh đạo các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp lên tặng hoa chúc mừng. Xin kính mời!

* Tiếp theo tôi xin được giới thiệu và kính các vị đại biểu và những người con đã từng sinh sống tại tổ .................. lên tặng hoa. Xin kính mời!

X. Đại biểu huyện phát biểu

Việc xây dựng nhà văn hóa là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc, lâu dài. Và đặc biệt hơn là công trình sẽ trường tồn lâu dài với thời gian, nên trong quá trình tổ chức xây dựng nhà văn hóa, Tổ .................. luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện............. Trong buổi lễ Khánh thành nhà văn hóa hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ................... - Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy - Phó chủ tịch UBND huyện............ lên phát biểu ý kiến. Xin trân trọng kính mời bà

( …………… Thay mặt Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn …)

XI. Đại biểu thị trấn phát biểu

Trong suốt quá trình xây dựng nhà văn hóa, Tổ .................. luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể của thị trấn đã tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp đỡ tổ nhân dân chúng ta. Về dự với buổi lễ hôm nay, tôi xin trân trọng kính mời ông: Nguyễn Văn Tuấn - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn ............ lên phát biểu ý kiến. Xin trân trọng kính mời ông.

( Anh Lực: Thay mặt Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn ….)

XII. Đại diện hộ nhân dân tiêu biểu phát biểu cảm tưởng

Có nhà văn hóa mới, khang trang, đẹp đẽ bà con nhân dân ............ rất phấn khởi . Niềm vui đó sẽ được cụ: Nguyễn Văn Sực - Đại diện cho 60 hộ nhân dân trong tổ lên phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ. Xin trân trọng kính mời cụ.

Thay mặt Ban tổ chức xin cám ơn lời phát biểu của cụ.

XIII. Đại diện lãnh đạo Tổ nhân dân phát biểu và bế mạc buổi lễ

Tiếp theo chương trình, tôi xin kính mời ông: ...................- Bí thư chi bộ - Trưởng ban vân động lên phát biểu và bế mạc buổi lễ.

* Để kết thúc buổi lễ, tôi xin kính mời các vị đại biểu, các vị khách quý, cùng toàn thể bà con nhân dân đứng lên làm lễ chào cờ.

Nghiêm!

Thôi!

Xin trân trọng kính mời các vị đại biểu, các vị khách quý đi thăm quan nhà văn hóa sau đó vào dự bữa cơm thân mật với Tổ nhân dân chúng tôi.

*Kính mời các vị đại biểu biểu đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND huyện Đổng Hỷ

Đại biểu đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND thị trấn ............

Cùng các ông bà trong Ban lãnh đạo Tổ .................. ra sân nhà văn hóa để trồng cây lưu niệm. Xin kính mời!

Xin trân thành cảm ơn!

Kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa - Mẫu 2

Xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu và toàn thể nhân dân ổn định định tổ chức. Ban tổ chức xin phép được làm việc.

Chương trình làm việc của buổi lễ cắt băng khánh nhà văn hoá gồm các nội dung sau:

1. Chương trình văn nghệ chào mừng lễ khánh thành nhà văn hoá.

2. Chào cờ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

3. Đọc diễn văn khai mạc

4. Cắt băng khánh thành

5. Báo cáo kết quả xây dựng nhà văn hoá

6. Lãnh đạo xã phát biểu ý kiến

7. Đáp từ

8. Thay mặt cán bộ nhân dân phát biểu cảm tưởng

9. Bế mạc

Sau buổi lễ, mời quí vị đại biểu lưu lại thăm quan nhà văn hoá và dự bữa cơm thân mật với cán bộ và nhân dân.

1. Chương trình văn nghệ chào mừng

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời bà ……….thay mặt câu lạc bộ văn nghệ tiếng hát lên điều hành chương trình Văn nghệ chào mừng lễ cắt băng khánh thành nhà văn hoá.

Xin trân trọng kính mời bà!

Thay mặt ban tổ chức, xin cảm ơn anh chị em đội văn nghệ của tổ dân phố đã đem lời ca tiếng hát rất hay đến phục vụ cho buổi lễ! Xin cảm ơn!

2. Chào cờ tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu và toàn thể nhân dân đứng lên làm lễ chào cờ!

Xin trân trọng cảm ơn!

3. Đọc diễn văn khai mạc

Kính thưa các vị khách quý!

Thưa toàn thể bà con nhân dân!

Trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng toàn quân, toàn dân ta thiết thực lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng. Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ - UBND và Ban chỉ đạo toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá. Hôm nay ngày…. tháng……năm…… cán bộ và nhân dân…….long trọng tổ chức lễ cắt băng khánh thành nhà văn hoá để đưa công trình vào sử dụng phục vụ cho việc hội họp và vui chơi giải trí của các đoàn thể và bà con nhân dân. Về dự lễ cắt băng khánh thành nhà văn hoá hôm nay:

Xin trân trọng giới thiệu ông…….Bí thư Đảng uỷ Chủ tịch HĐND, ông………Huyện uỷ viên, phó bí thư Đảng uỷ chủ tịch UBND, ông………Phó bí thư thường trực Đảng uỷ.

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng (Vỗ tay)

Trong buổi lễ khánh thành nhà văn hoá hôm nay có các vị đại biểu là con em quê hương của…..đang học tập công tác, làm ăn sinh sống trên khắp các miền của Tổ quốc và cán bộ nhân dân trong……giờ này đã có mặt đông đủ. Xin đề nghị các vị đại biểu khách quý và toàn thể nhân dân liệt nhiệt hoan nghênh (Vỗ tay)

4. Cắt băng khánh thành

Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông………Bí thư chi bộ, trưởng ban công tác mặt trận lên khai mạc lễ cắt băng khánh thành nhà văn hoá.

Sau đây là chương trình cắt băng khánh thành nhà văn hoá.Ban tổ chức xin mời đội nghi lễ bước ra khán đài để chuẩn bị cho lễ cắt băng.

Xin trân trọng kính mời ông…………Bí thư Đảng uỷ chủ tịch HĐND……

Xin trân trọng kính mời ông……………uỷ viên Phó Bí thư Đảng uỷ Chủ tịch UBND….

Xin trân trọng kính mời ông…………..Tổ trưởng tổ dân phố lên lễ đài làm lễ cắt băng khánh thành nhà văn hoá.

Xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu và đội nghi lễ!

5. Tổ trưởng tổ dân phố đọc báo cáo

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể nhân dân!

Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông………Tổ trưởng

6. Đại biểu xã lên phát biểu

Trong suốt quá trình xây dựng nhà văn hoá, được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, UBND và các ban ngành đoàn thể của thị trấn đã tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ cho TDP, các cơ quan tổ chức làm việc trên địa bàn. Đến nay, các hạng mục công trình nhà văn hoá TDP đã hoàn thành đưa vào sử dụng. Về dự lễ hôm nay, tôi xin trân trọng kính mời ông……..Bí thư Đảng uỷ chủ tịch HĐND lên phát biểu ý kiến.

...................................................................... ......................................................................

...................................................................... ......................................................................

(Xin trân trọng kính mời ông )

7. Đại diện TDP đáp từ

...................................................................... ......................................................................

...................................................................... ......................................................................

8. Đại diện nhân dân trong tổ dân phố phát biểu

Tiếp theo chương trình tôi xin giới thiệu ông………….đại diện cho bà con nhân dân trong TDP lên phát biểu cảm tưởng.

(Thay mặt ban tổ chức, xin cảm ơn lời phát biểu của ông………..)

9. Cắt băng khánh thành

Xin trân trọng giới thiệu và kính mời ôn……..Bí thư chi bộ trưởng ban công tác mặt trận TDP lên Bế mạc lễ cắt băng khánh thành nhà văn hoá.

Kịch bản lễ khánh thành nhà văn hóa - Mẫu 3

1. Lời mở đầu

Xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu và toàn thể khách mời đã tới tham dự buổi lễ ổn định vị trí. Và sau đây, Ban tổ chức xin phép được làm việc.

Thưa quý vị và các bạn, chương trình của buổi lễ cắt băng khánh công ty, doanh nghiệp … gồm các nội dung sau:

Chương trình văn nghệ chào mừng lễ khánh thành

Đọc diễn văn khai mạc và giới thiệu đại biểu

Cắt băng khánh thành

Lãnh đạo phát biểu ý kiến

Khách mời tặng quà tri ân

Bế mạc

Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và quan tâm tới từ các quý vị, khách mời đã đến buổi lễ ngày hôm nay. Chắc chắn, chương trình sẽ đem lại cho các quý vị nhiều cảm xúc và kỉ niệm đáng nhớ khi đồng hành cùng chúng tôi.

2. Chương trình văn nghệ

Sau đây, xin trân trọng giới thiệu và kính mời quý vị khách mời đến với các tiết mục văn nghệ chúc mừng lễ khánh thành của công ty, doanh nghiệp …

Đầu tiên, chúng tôi xin được đem đến cho mọi người một màn trình diễn vô cùng ấn tượng của nhóm nhảy … Xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức.

……....................................................................

Vâng, Xin cảm ơn màn trình diễn vô cùng hấp dẫn của nhóm nhảy … Tiếp theo, chúng ta hãy cùng đến với một giọng ca vô cùng xinh đẹp và nội lực của nữ ca sĩ … Xin trân trọng kính mời !

……....................................................................

Thay mặt ban tổ chức, Xin cảm ơn nữ ca sĩ … đã đem lời ca tiếng hát tuyệt vời đến buổi lễ ! Xin cảm ơn!

3. Khai mạc và giới thiệu đại biểu

Kính thưa các vị khách quý!

Trải qua rất nhiều thất bại và thử thách, để cho tới ngày hôm nay, được đứng trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ này. Ban quản trị, Giám đốc công ty đã phải mất một khoản thời gian rất lâu, đầu tư công sức và mồ hôi hay những giọt nước mắt để có được thành quả như bây giờ. Hôm nay, ngày…. tháng… năm…, cán bộ, nhân viên và các vị khách mời có mặt ngày hôm nay cùng long trọng tổ chức lễ cắt băng khánh thành công ty, doanh nghiệp… để đưa vào sử dụng phục vụ làm việc và sản xuất. Về dự lễ cắt băng khánh thành công ty, doanh nghiệp… hôm nay:

Xin trân trọng giới thiệu !

Ông… (chức vụ)

Ông… (chức vụ)

Ông… (chức vụ)

Bà… (chức vụ)

Bà… (chức vụ)

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng !

Trong buổi lễ khánh thành hôm nay có các vị khách mời và nhân dân xung quanh, giờ này đã có mặt đông đủ. Xin đề nghị các vị đại biểu và toàn thể khách mời liệt nhiệt hoan nghênh !

4. Cắt băng khánh thành

Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Ông… (chức vụ) lên phát biểu khai mạc lễ cắt băng khánh thành công ty, doanh nghiệp…

….....................................................

Sau đây là chương trình cắt băng khánh thành. Ban tổ chức xin mời đội nghi lễ bước ra khán đài để chuẩn bị cho lễ cắt băng.

Xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ)

Xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ)

Xin trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ)

Xin mời các vị đại biểu mau chóng lên sân khấu để lễ cắt băng khánh thành được chính thức tiến hành…

……....................................................................

Xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu và đội nghi lễ!

5. Lãnh đạo phát biểu ý kiến

Vâng !

Xin phép được mời các vị đại biểu nán lại sân khấu đôi chút để cùng cho mọi người được biết cảm xúc, cũng như là suy nghĩ hiện tại sau khi vừa cắt băng khánh thành được không ạ !

Đầu tiên, xin phép được mời Ông/Bà… phát biểu đôi lời để cho khách mời được biết cảm xúc hiện tại ạ

……....................................................................

Xin cảm ơn Ông/Bà ! Một không khí rất đặc biệt phải không ạ ? Tiếp theo, mời Ông/Bà… phát biểu đôi lời về sự kiện ngày hôm nay. Xin mời Ông/Bà !

……....................................................................

Xin cảm ơn Ông/Bà…

6 Khách mời tặng quà tri ân

Tiếp theo chương trình, chúng tôi xin được kính mời Ông/Bà… lên sân khấu để dành tặng bó hoa tươi thắm cho đại diện lãnh đạo công ty, doanh nghiệp… ngày hôm nay.

Xin mời Ông/Bà !

……....................................................................

Xin cảm ơn món quà đặc biệt từ vị khách mời của chúng ta !

7. Chương trình văn nghệ

Vâng ! Để không khí buổi lễ khánh thành ngày hôm nay được tươi vui và sôi động hơn, chúng ta hãy cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn được ban tổ chức chuẩn bị công phu và hoàn hảo nhất.

Xin mời mọi người cùng thưởng thức !

…....................................................................

Xin cảm ơn các tiết mục văn nghệ rất ấn tượng và tuyệt vời !

8. Bế mạc buổi lễ

Sau đây, chúng tôi xin được trân trọng kính mời Ông/Bà… (chức vụ) lên sân khấu để bế mạc buổi lễ khách thành ngày hôm nay.

……....................................................................

Xin cảm ơn Ông/Bà ! Bữa tiệc nào cũng sẽ có hổi kết. Xin cảm ơn tất cả các quý vị đại biểu và khách mời đã đến dự buổi lễ ngày hôm nay. Sự có mặt của các vị chắc chắn là niềm vinh dự đối với công ty, doanh nghiệp… Buổi lễ khánh thành công ty, doanh nghiệp… của chúng tôi đến đây xin được kết thúc.

Xin cảm ơn và tạm biệt mọi người !

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 1.176
  • Lượt xem: 33.921
  • Dung lượng: 171,5 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo