Specter trong Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

Bạn cần hạ gục Specter trong Genshin Impact để thăng cấp cho nhân vật mới KokomiAloy. Dưới đây là cách thu thập các vật phẩm hiếm nhất khi đánh bại Specter trong Genshin Impact.

Cách đánh bại Specter trong Genshin Impact

Genshin Impact đã bổ sung các vật liệu thăng cấp mới: Spectral Heart, Spectral Husk và Spectral Nucleus. Người chơi có thể lấy được chúng sau khi giết Specter ở 2 hòn đảo tại Inazuma. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cách đánh bại Specter khi chơi Genshin Impact.

Vị trí của Specter trong Genshin Impact

Đảo Seirai

Vị trí đầu tiên để farm Specter là đảo Seirai. Bản đồ bên dưới đã đánh dấu tất cả các vị trí có Specter trong Genshin Impact. Bạn sẽ thấy có nhiều Specter ở đây. Chúng thường xuất hiện theo nhóm 2 hoặc 3. Mặc đù, điều đó khiến việc đánh bại chúng trở nên khó khăn khi bạn mới ở cấp thấp. Tuy nhiên, nếu có thể hạ gục nhóm Specter trong thời gian ngắn, phần thưởng nhận được rất đáng giá.

Vị trí Specter trên đảo Seirai

Nếu đang ở đảo Seirai để farm Specter, hãy cảnh giác khi tới đỉnh Amakumo, nơi chớp và giông bão có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bạn còn có các nhiệm vụ khác cần hoàn thành trên đảo như giải các câu đố xoay khối vuông. Vì thế, hãy thận trọng, chú ý quan sát xung quanh để mọi thứ suôn sẻ hơn.

Đảo Watasumi

Trên đảo Watatsumi, hãy đi về phía Tây và bạn sẽ thấy tuyến đường dẫn tới nhóm Specter trong Genshin Impact.

Đảo Watasumi trong Genshin Impact

Cách đánh bại Specter trong Genshin Impact

Một trong số những lí do khiến việc đánh Specter Genshin Impact rất khó chịu bởi chúng bay lơ lửng trên không trung.

Nhân vật Genshin Impact phù hợp

Nhân vật dùng kiếm thật khó tiếp cận chúng. Specter dễ bị trúng đòn bởi các skill hay burst nguyên tố, nhưng dùng pháp khí hoặc cung tên sẽ tốt hơn. Diona, Klee, Fischl hoặc Ganyu có thể giải quyết những mob này nhanh chóng.

Nhân vật đánh Specter trong Genshin Impact

Dành cho những ai chưa biết, Specter có 3 thuộc tính nguyên tố: Anemo, Hydro, Geo. Chúng miễn nhiễm với những nguyên tố này và khi bị sát thương, chúng sẽ ngày càng mạnh và to hơn cho tới khi nổ tung, rồi chết.

Những điều cần ghi nhớ

Hầu hết vật phóng ra từ Genshin Impact Specter đều trực tiếp tấn công nhân vật. Ngoài ra, chúng không chết ngay lập tức khi hết HP. Chúng có thể nổ tung và tạo sát thương tới đối thủ trong AoE. Vì thế, tốt hơn hết, hãy đợi vài giây trước khi bạn tới nhặt đồ rơi ra từ Specter.

Nguyên tố của Specter trong Genshin Impact

Vật phẩm từ Specter

Đồ Specter để lại tùy thuộc vào cấp độ thế giới cũng như cấp Specter bạn đối đầu, bao gồm:

  • Spectral Husks (Specter dưới cấp 40)
  • Spectral Hearts & Husks (cấp 40-60)
  • Hearts, Husks, Spectral Nucleus (Cấp 60 trở lên)

Genshin Impact Specter là kẻ địch duy nhất cho bạn những hạt bay lượn. Chúng là nguyên liệu không thể thiếu khi bạn muốn thăng cấp Sangonomiya Kokomi hay Aloy. Bạn cũng cần chúng để chế tạo vũ khí The Catch.

Trong khi đó, bạn có thể dùng Alchemy Table để làm ra các vật phẩm hiếm hơn. Người chơi cần 3 Spectral Husks để tạo ra một Spectral Heart và 3 Spectral Hearts để tạo ra Spectral Nucleus.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về Specter trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 604 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 22/09/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo