Giăm bông trong Genshin Impact: Vị trí bạn có thể tìm thấy nó?

Giăm bông là một nguyên liệu chế biến món ăn quan trọng trong Genshin Impact. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về giăm bông khi chơi game Genshin Impact.

Các món ăn trong Genshin Impact cho phép người chơi khôi phục HP hoặc tăng sức mạnh để đánh bại kẻ thù dễ dàng hơn. Thế nhưng để chế biến món ăn khi chơi Genshin Impact, bạn cần thu thập nguyên liệu. Ham hay Giăm bông trong Genshin Impact là một trong số nguyên liệu được nhiều người kiếm tìm nhất. Bạn cần giăm bông để làm món Adeptus’ Temptation, Chicken Tofu Pudding, và Cured Pork Dry Hotpot.

Giăm bông giống như mọi nguyên liệu khác, có thể được thu thập từ đồ kẻ thù để lại. Tuy nhiên, bạn có nhiều cách khác để lấy giăm bông trong Genshin Impact.

Mua giăm bông từ cửa hàng

Cửa hàng bán giăm bông trong Genshin Impact
Cửa hàng bán giăm bông trong Genshin Impact

Cửa hàng thực phẩm ở Monstadt và Liyue là 2 nơi bạn có thể mua giăm bông. Nếu đang có nhiều tiền và cần thêm nhiều giăm bông, đây là cách nhanh chóng để có nó khi chơi game Genshin Impact.

Ở Mondstadt, bạn có thể tìm thấy giăm bông trong cửa hàng của Good Huntress - Sara. Cô ấy ở gần cổng ra vào của thành phố, khá tiện cho người chơi ghé thăm và mua một chút nguyên liệu.

Ở Liyue, bạn cần tới gặp Chef Mao để mua nguyên liệu làm đồ ăn. Ông ấy sống ở cảng biển Liyue. Chef Mao cũng là bố của Xiangling, một bếp trưởng và chủ sở hữu nhà hàng Wanmin nổi tiếng.

Lưu ý, bạn chỉ có thể mua một lượng giăm bông nhất định. Cụ thể, cả hai NPC chỉ có 10 giăm bông trong kho. Số lượng của nó sẽ được reset hàng tuần.

Chế biến giăm bông trong Genshin Impact

Cách khác để có giăm bông trong Genshin Impact là tự tay chế biến chúng bằng cách cho thịt tươi và muối vào nồi nấu ăn.

Cách chế biến giăm bông trong Genshin Impact
Cách chế biến giăm bông trong Genshin Impact

Thịt tươi trong Genshin Impact có thể được lấy bằng cách giết thú hoang hoặc hoàn thành nhiệm vụ khám phá ở Windrise (Mondstadt) hoặc Musoujin Gorge (Inazuma). Ngoài ra, cả muối và thịt tươi cũng có thể được mua từ cửa hàng.

Trên đây là cách có giăm bông trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.968 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 01/10/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo