Đấu Trường Chân Lý 10.1: Những thay đổi quan trọng về trang bị

Phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.1 sắp ra mắt sẽ có rất nhiều thay đổi quan trọng về trang bị mà các game thủ cần phải tìm hiểu kỹ. Tuy Đấu Trường Chân Lý 10.1 - League of Legends chưa chính thức ra mắt nhưng theo Garena công bố thì sẽ có 10 trang bị cập nhật, với 3 trang bị thay thế và 7 trang bị được sửa đổi cùng sự xuất hiện của 2 vị tướng mới.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi chế độ thông thường đang hoạt động song song cùng chế độ Đấu Trường Chân Lý. Các game thủ vẫn được lựa chọn chế độ chơi yêu thích mà vẫn có thể tham gia đấu trường hấp dẫn nhất hiện nay của dòng game MOBA tuyệt đỉnh này. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết những thay đổi về trang bị trên Đấu Trường Chân Lý 10.1 sẽ ra mắt sắp tới đây.

Đấu Trường Chân Lý 10.1
Đấu Trường Chân Lý 10.1

Trang bị thay thế trên Đấu Trường Chân Lý 10.1

Tên Liên Hoàn thay đổi thành Cung Xanh

  • Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến những thay thế đặc biệt về trang bị trong phiên bản 10.1 trong Đấu Trường Chân Lý. Theo đó trang bị Tên liên hoàn sẽ được thay thế bởi Cung xanh.
  • Cung xanh có thể tung ra đòn đánh chí mạng khiến giáp mục tiêu bị giảm 90% trong vòng 3 giây lên đối thủ.

Giáp Gai thay đổi thành Áo Choàng Gai

  • Giáp gai sẽ được thế thế bởi Áo choàng gai để giảm sát thương chí mạng lên tướng sở hữu. Tướng khi sở hữu Áo choàng gai nếu bị tấn công bởi đòn đánh thường thì một loạt gai sẽ được phóng ra gây 80/120/160 sát thương phép (sẽ được tăng lên tương ứng với cấp sao của tướng sở hữu) và chỉ có thể kích hoạt một lần mỗi giây.

Ma Vũ Song Kiếm thay đổi thành Quyền Năng Khổng Lồ

  • Ma vũ song kiếm sẽ được thay thế bằng Quyền năng khổng lồ trong Đấu Trường Chân Lý 10.1 tới đây. Quyền năng khổng lồ sẽ giúp cho tướng sở hữu nhận sát thương và tướng đó sẽ tăng 2,5% sát thương cộng dồn không giới hạn.
Sức mạnh của trang bị trên Đấu Trường Chân Lý 10.1
Sức mạnh của trang bị trên Đấu Trường Chân Lý 10.1

Trang bị thay đổi trong Đấu Trường Chân Lý

Găng Tay Băng Giá

  • Gang tay băng giá sau khi sử dụng một kỹ năng thì đòn đánh tiếp theo của tướng sở hữu sẽ làm đóng băng kẻ địch trong vòng 3 giây.
  • Gang tay băng là trang bị vô cùng hữu ích dành cho các Xạ thủ.
Gang ta băng giá khi chưa cập nhật
Gang ta băng giá khi chưa cập nhật

Áo Choàng Thủy Ngân

  • Áo choàng thủy ngân sẽ giúp tướng sở hữu được hoàn toàn miễn nhiễm với các hiệu ứng khống chế.

Tim Băng

  • Tim băng trước đây có tác dụng giảm 40% tốc độ đánh của mục tiêu xung quanh thì với bản cập nhật mới này nó sẽ được ra tăng phạm vi tác dụng nếu bạn cộng dồn trang bị.

Nỏ Sét

  • Nỏ sét sẽ khiến đối phương trong vòng 3 ô sau khi sử dụng kỹ năng bị giật điện, gây sát thương phép lên đến 200% năng lượng tối đa của chúng.

Dây Chuyền Iron Solari

  • Dây chuyền Iron Solari sẽ được nâng cấp dựa trên cấp độ

Dao Điện Statikk

  • Tùy vào cấp độ tướng trang bị Dao điện Statikk sẽ gia tăng sức mạnh khác nhau.

Vọng Âm Luden

  • Cũng giống với Dây chuyền Iron Solari và Dao điện Statikk trang bị Vọng âm Luden cũng sẽ tăng sức mạnh cho tướng theo cấp độ.
Trang bị Vọng Âm Luden
Trang bị Vọng Âm Luden

Trên đây là toàn bộ những thay đổi về trang bị trên Đấu Trường Chân Lý 10.1. Hi vọng các thay đổi đó sẽ giúp bạn có chiến thuật nâng cao sức mạnh tướng trong đội hình của bạn.

  • 183 lượt xem
Cập nhật: 24/12/2019
Xem thêm: Đấu Trường Chân Lý liên minh huyền thoại ĐTCL
Sắp xếp theo