Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết về phần thưởng ngày sinh nhật

Genshin Impact sẽ chúc mừng kỷ niệm ngày bạn và các nhân vật khác cất tiếng khóc chào bằng những món quà thú vị. Bạn có muốn biết sẽ nhận được quà sinh nhật gì trong Genshin Impact không? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Quà tặng sinh nhật trogn Genshin Impact

Quà sinh nhật trong game Genshin Impact

Cách Genshin Impact chúc mừng sinh nhật của người chơi và nhân vật

Bánh sinh nhật trong Genshin Impact

Mỗi nhân vật trong Genshin Impact đều có ngày sinh riêng. Hầu hết đã có sẵn ngày sinh, thế nhưng, với các nhân vật chính, bạn có thể tự tay chọn ngày mong muốn. Bạn có thể cung cấp ngày sinh thực tế cho Genshin Impact hoặc chọn luôn ngày mai nếu muốn nhận quà sớm nhất.

Khi ngày sinh nhật tới, bạn sẽ nhận được một tin nhắn trong Mail kèm quà tặng. Quà tặng là một chiếc bánh Cake for Traveler. Mở nó, bạn sẽ nhận được 2 Fragile Resin. Mỗi loại sẽ giúp bạn khôi phục 60 Resin gốc. Original Resin được dùng để nhận phần thưởng từ Abyssal Domains, Leyline Blossoms và một số boss. Bạn không cần gửi yêu cầu vật phẩm này vào ngày sinh nhật nhưng nó sẽ hết hạn nếu bạn không xác nhận nó trong vòng một năm.

Mục ngày sinh nhật trong Genshin Impact

Ngoài bánh sinh nhật, bạn cũng có cơ hội mở khóa những lời chúc mừng từ nhân vật đang sở hữu. Chúng nằm ở profile nhân vật trong Voice-Over. Khi bạn click vào chúng, từng nhân vật sẽ chúc mừng sinh nhật bạn theo cách đặc biệt riêng của họ. Dù chỉ có thể nhận lời chúc mừng từ những nhân vật đã có nhưng tính năng này có hiệu lực từ một thời điểm trong quá khứ nên nhân vật bạn mở khóa sau lần sinh nhật đầu tiên trong game cũng sẽ gửi lời chúc tới bạn.

Phần thưởng bạn nhận được trong ngày sinh nhật của các nhân vật Genshin Impact khác

Hòm thư trong Genshin Impact

Ngoài quà sinh nhật riêng cho người chơi, Genshin Impact cũng tặng vật phẩm vào ngày sinh của từng nhân vật trong game. Bạn sẽ nhận được chúng trong phần Mail. Sinh nhật đầu tiên là của Xingqui vào 9/10, bao gồm lời chúc, một món ăn, Countyside Delicacy, 3 vật liệu nâng cấp năng lực, hướng dẫn Ballad. Bạn có 30 ngày để nhận quà này. Chúng có thể giúp bạn tùy biến nhân vật sâu hơn.

Tùy biến ngày sinh trong Genshin Impact

Ngày sinh của từng nhân vật trong Genshin Impact

Nhân vậtTênNgày sinh
Beidou
Beidou14/2
Bennett
Bennett
29/2
Qiqi
Qiqi3/3
Jean
Jean14/3
Noelle
Noelle21/3
genshin-impact-diluc_2.jpg
Diluc30/4
Fischl
Fischl27/5
Lisa
Lisa9/6
Venti
Venti16/6
Barbara
Barbara5/7
Amber
Amber10/8
Ningguang
Ningguang26/8
Mona
Mona31/8
Chongyun
Chongyun7/9
Razor
Razor9/9
Xingqiu
Xingqiu9/10
Xiangling
Xiangling2/11
Keqing
Keqing20/11
Sucrose
Sucrose26/11
Kaeya
Kaeya30/11
  • 15.326 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/10/2020
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo